Arsenal vs Liverpool, 2h15 ngày 16/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 16:17 | 15/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 36 Ngoại hạng Anh, 2h15 ngày 16/7.

Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h15 ngày 16/7.

1612 zzz bong da 1
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 2h15 hôm nay 16/7.

Thông tin bên lề:

Kể từ khi đủ điểm để vô địch, Liverpool tỏ ra ‘lành’ hơn. Những kết quả chẳng nói dối: họ thua Man City với cách biệt 4 bàn không gỡ rồi sau đó hòa Burnley ngay tại Anfield với tỷ số 1-1.

Ngay cả trong hai chiến thắng trước Aston Villa và Brighton, giới mộ điệu không khỏi cảm thấy Liverpool thi đấu có phần ‘nhạt’. Họ chỉ giành điểm số tối đa ở hai trận ấy nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân như Mohamed Salah hay Sadio Mane.

Đúng như HLV Juergen Klopp đã thừa nhận: Liverpool không quá quan tâm tới các kỷ lục về điểm số. Nếu họ thực sự bị các cột mốc ám ảnh thì có lẽ những cầu thủ trẻ như Curtis Jones hay Neco William chẳng có cơ hội ra sân.

Nhưng điều ấy không đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ trải qua một trận đấu dễ dàng. Pháo thủ đã khởi sắc hơn trong thời gian qua song Liverpool dù sao đi nữa vẫn ở một trình độ cao hơn.

Chiến thắng có thể chẳng phải là tất cả với nửa Đỏ vùng Merseyside ở thời điểm này. Nhưng họ không càng muốn ‘bẽ mặt’ tại Emirates đồng thời ‘tiếp tay’ cho tham vọng đua Top 6 của The Gunners.

Hai trận đấu gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Liverpool diễn ra trên sân nhà của Pháo thủ đều bất phân thắng bại.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Martinez, Kolasinac, Holding, Sokratis, Tierney, Ceballos, Xhaka, Soares, Saka, Lacazette, Nelson.

Liverpool: Alisson, Robertson, V.Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Keita, Fabinho, Wijnaldum, S.Mane, Firmino, Salah.

Dự đoán: Arsenal 0-3 Liverpool.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm