Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Định đoạt TOP 4

Cập nhật: 09:48 | 26/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh 2019/20 trong khuôn khổ vòng 38. Tâm điểm của lượt trận cuối cùng là trận đấu giữa Leicester City vs MU, sẽ quyết định đến số phận của cả hai CLB trong cuộc đua TOP 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Ngoại hạng Anh vòng 38

Vòng 38, toàn bộ 10 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh đều sẽ chơi cùng giờ, diễn ra lúc 22h ngày 26/7 (giờ Hà Nội).

4155 lych thi yyu
Lượt trận cuối Ngoại hạng Anh.

Nhận định trước vòng đấu 38 Ngoại hạng Anh

Trận "chung kết" top 4 giữa Leicester và MU trên sân King Power sẽ diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Theo đó, MU với đội hình có chiều sâu tốt hơn sẽ giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách để xây chắc vị trí trong top 3 Ngoại hạng Anh. Một phần nguyên nhân quan trọng bởi đội chủ nhà Leicester tan hoang lực lượng ở trận này.

Trận đấu còn lại định đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là một trận đấu khác rất khó lường. Nếu như Chelsea cần chiến thắng để chắc suất top 4, thì Wolves cũng cần một chiến thắng để nuôi dưỡng tham vọng mang tên Europa League.

Nếu như Chelsea có thể đánh bại Wolves, rất có thể Tottenham sẽ là đội giành vé Europa League còn lại. Chuyên gia Forebet dự đoán, Tottenham sẽ giành thắng lợi 2-0 trên sân Crystal Palace để có mặt ở cúp châu Âu mùa sau.

Bên cạnh cuộc đua dự cúp châu Âu, vòng đấu 38 Ngoại hạng Anh còn được chờ đợi ở cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại có 3 đội là Aston Villa, Watford và Bournemouth đang cố gắng chạy trốn "lưỡi hái tử thần". 2 trong 3 đội bóng này sẽ xuống chơi ở hạng Nhất Anh mùa sau. Sẽ chỉ có 1 suất trụ lại Ngoại hạng Anh cho 3 đội bóng kể trên mà thôi.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm