Lịch phát sóng phim "Hãy nói lời yêu"

Cập nhật: 09:35 | 09/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết, bộ phim truyền hình về gia đình "Hãy nói lời yêu" sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 15/4 ngay sau khi bộ phim "Hồ sơ cá sấu" kết thúc.

Tên khởi đầu là "Hẹn em ngày nắng" sau đổi thành "Hãy nói lời yêu", bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt là câu chuyện dạy con trong gia đình qua một kịch bản tạo dựng được nhiều mâu thuẫn, xung đột.

Bộ phim xoay quanh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, cuộc sống hạnh phúc. Nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm đó là những bất ổn. Sự áp đặt của cha mẹ xung đột với những khao khát tự do của cô con gái tuổi mới lớn, là gánh nặng phải trở thành niềm tự hào đè lên vai cậu thiếu niên mềm yếu không chịu nổi áp lực,...

3317-haynoiloiyeu2

Cô gái trẻ Hoàng My (Quỳnh Kool thủ vai) đang ở tuổi muốn khẳng định mình, thoát khỏi cái bóng của cha mẹ đang chi phối toàn bộ cuộc sống từ học tập đến tình bạn, tình yêu. My có quan niệm sống riêng và có chút ảo tưởng. Cha mẹ càng giữ, càng áp đặt thì càng phản kháng, lúc trực diện lúc âm thầm… Và My cũng phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình. Hãy lắng nghe cha mẹ nhiều hơn, bởi không ai thương con như cha mẹ. Nhưng cha mẹ của My cũng phải tự nhìn nhận lại trách nhiệm và cách dạy con, khi không biết lắng nghe, tôn trọng con và không phải là người bạn đồng hành… trong nhiều trường hợp.

3315-haynoiloiyeu1
Diễn viên Quỳnh Kool và Công Dương trong phim

Bên cạnh câu chuyện gia đình Hoàng My là chuyện gia đình của Phan (Công Dương đóng) và Tú (Bảo Hân). Phan mồ côi cha, chăm sóc mẹ bệnh tật nhưng sống lạc quan, tích cực còn Tú có gia cảnh phức tạp, bố mẹ bỏ nhau nhưng không vì thế mà chán nản, buông trôi vẫn vươn lên đầy nghị lực. Mối tình giữa My và Phan, dù bố mẹ My ngăn cấm vì hoàn cảnh xuất thân khác nhau vẫn không ngăn được đôi trẻ là một điểm sáng lãng mạn của phim…

Lịch phát sóng phim
Phim đánh dấu cuộc tái hợp của 2 diễn viên trẻ trong phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con" - Bảo Hân, Quang Anh

"Hãy nói lời yêu" dài 32 tập do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của NSND Trọng Trinh, các nghệ sĩ NSƯT Nguyệt Hằng, Thúy Phương, Linh Huệ cùng nhiều gương mặt trẻ đang được chú ý như Quỳnh Kool, Bảo Hân, Hà Việt Dũng, Anh Vũ, Quang Anh,... Phim phát sóng vào 21h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 15/4/2021.

Thu Uyên