Leicester vs MU, 22h00 ngày 26/7, trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 11:00 | 26/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Leicester vs MU, bóng đá Premier League, xem bóng đá vòng 38 Ngoại hạng Anh, 22h00 ngày 26/7.

Leicester vs MU, 22h00 ngày 26/7, trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Thông tin bên lề:

Giai đoạn đầu của mùa giải Leicester City chơi khá tốt, thế nhưng trong giai đoạn nước rút Leicester đã có những dấu hiệu hụt hơi và giờ đang đứng trước nguy cơ không có suất dự UEFA Champions League mùa sau (Đứng ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, kém 2 đội xếp trên 1 điểm trước vòng đấu cuối cùng).

Kể từ đầu tháng 2 đến nay Leicester chỉ có nổi 3 trận thắng, hòa 5 và cũng để thua 5. Tuy nhiên, trên sân nhà đội bóng vẫn phần nào giữ được phong độ, hiện đang bất bại ở 4 trận gần nhất trong đó có 3 trận thắng.

Trái lại, với Manchester United trong giai đoạn đầu của mùa giải đội bóng thi đấu rất tệ và đã từng xếp ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Thế nhưng với nỗ lực bám đuổi cùng vị thế của một đội bóng lớn, MU đã dần đuổi kịp các đội trong Top 4 và hiện đang đứng ở vị trí thứ ba với 63 điểm, bằng điểm với Chelsea nhưng hơn về chỉ số phụ và hơn chính Leicester City 1 điểm.

Như một đối trọng của Leicester, kể từ đầu tháng 2 đến nay Man United bất bại liên tiếp trong cả 13 vòng đấu trong đó có 7 trận thắng và 5 trận hòa. Trên sân khách đội bóng cũng có được thành tích tốt khi bất bại 6 trận gần đây, trong đó đang có được 3 chiến thắng ở các lần du đấu gần nhất tại Premier League.

Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội MU chiếm ưu thế gần như tuyệt đối khi giành chiến thắng tới 8 lần và chỉ để hòa có 2 lần. Bởi thế cơ hội để Leicester có được chiến thắng trong trận đấu tới là không nhiều, đội chủ nhà cần có một chiến thắng mới có thể có được một suất trong Top 4. Trong khi đó, MU chỉ cần hòa là sẽ chắc suất có mặt ở Champions League mùa sau.

Thông tin lực lượng

Leicester: Maddison, Chilwell, Pereira, Amartey chấn thương. Soyuncu nhận án treo giò

MU: Jones, Tuanzebe chấn thương. Khả năng ra sân của Shaw còn để ngỏ

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel; Evans, Morgan, Bennett, Thomas, Justin, Ndidi, Tielemans, Barnes, Perez, Vardy

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Williams, Lindelof, Maguire, Matic, Pogba, Bruno, Rashford, Greenwood, Martial

Dự đoán: Leicester 1-1 MU.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm