Laptop Dell ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới: Người dùng "thán phục" vì thiết kế đẳng cấp, tinh vi

Cập nhật: 10:22 | 02/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Dell XPS 13 là dòng laptop được yêu thích lâu năm về kích thước, trọng lượng và hiệu suất cũng như ngoại hình đẹp về tổng thể. Vào năm 2022, Dell XPS 13 thậm chí còn nhỏ hơn và nhẹ hơn và được tích hợp bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mới nhất.

Laptop Lenovo Ideapad 3 i3 1005G1: Sang trọng với thiết kế mỏng nhẹ

Laptop HP Envy 13: Cấu hình vượt trội trong chiếc máy văn phòng nhỏ gọn

Điểm danh những mẫu laptop "sáng giá" nhất dành cho sinh viên

Nhìn tổng thể, XPS 13 Plus đã được Dell đem đến một lối thiết kế hoàn toàn mới: đơn giản, tinh tế với viền cực mỏng, bàn di chuột cảm ứng lớn, các phím cảm ứng chức năng... Thiết kế mới này có sàn bàn phím kéo dài toàn bộ chiều rộng chiếc máy. Ngoài ra, Laptop Dell thay thế hàng trên cùng nơi có các phím chức năng thông thường bằng các nút cảm ứng điện dung.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh tạo nên sự khác biệt về thẩm mỹ, Dell còn đưa ra thêm một lý do thuyết phục: thiết kế này giúp chiếc máy có nhiều không gian hơn cho nhiệt điện dung, để con chip dòng P 28W mới của Intel với 14 lõi và 20 luồng trơn tru, mát mẻ nhất có thể.

Bàn di chuột (trackpad) "tàng hình" cũng là một điểm đáng chú ý trên XPS 13 Plus. Dell đặt nó ẩn dưới dải tấm kính dài bên dưới bàn phím - điều này đã làm cho tổng thể máy trông liền mạch hơn nhiều.

Bàn di chuột trên XPS 13 Plus hỗ trợ phản hồi chạm haptic. Do đó, khi nhấp chuột trên trackpad thì ngay lập tức người dùng sẽ nhận được phản hồi rung, tạo cảm giác như đã nhấn xuống một phím vật lý. Trước đây, điều tương tự đã được Apple làm trên phím Home ở hai dòng iPhone 7 và iPhone 8.

Dell XPS 13 Plus đi kèm với hai lựa chọn màu sắc: bạch kim và đá graphite (xám).

Laptop Dell ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới: Người dùng
Nguồn ảnh: Internet

Về phần bàn di chuột trên XPS 13 Plus, Dell đã khéo léo ẩn nó dưới một tấm kính dài bên dưới bàn phím, từ đó tạo ra thiết kế vô hình cho trackpad. Chưa hết, bàn di chuột này còn hỗ trợ cảm ứng lực giống như Force Touch Trackpad trên MacBook.

Dell XPS 13 Plus được trang bị màn hình InfinityEdge 13.4 inch, tùy chọn độ phân giải từ Full HD+ tới 4K và có cả phiên bản màn hình OLED cảm ứng. Laptop có 4 loa, webcam 720p, hỗ trợ mở khóa bằng vân tay hoặc khuôn mặt thông qua Windows Hello, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, 2 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4 và pin 55 Whr.

Dell XPS 13 Plus dùng CPU Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 12, tùy chọn RAM LPDDR5 tới 32 GB, SSD PCIe 4 tối đa 2 TB, chạy Windows 11 Home hoặc Windows 11 Pro, cùng hai tùy chọn màu sắc: Platinum và Graphite. Giá bán laptop Dell XPS 13 Plus được bán từ 27,89 triệu đồng tại TGDĐ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi ra mắt mẫu laptop với thiết kế "đỉnh của đỉnh": Giá bán khiến Macbook Air "tủi thân"

Hồi cuối tháng 10/2022, Xiaomi đã công bố một loạt sản phẩm mới, bao gồm Xiaomi Book Air 13 với cấu hình mạnh mẽ như ...

Chiếc laptop với thiết kế đẹp "miễn chê", chỉ với 5 triệu khiến dân tình "sốt sình sịch"

Laptop Lenovo IdeaPad 1 14IGL05 thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người săn đón. Máy được đánh giá là có thiết kế, hiệu năng ...

Điểm danh những mẫu laptop "sáng giá" nhất dành cho sinh viên

Laptop là một trong những phương tiện hỗ trợ học tập cần thiết cho sinh viên. Bạn có thể tra cứu thông tin, học online, ...

Thu Uyên