Laptop Asus Zenbook: Chip thế hệ mới siêu mạnh, viên pin 18h cùng mức giá "quá ngọt"

Cập nhật: 19:15 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus Zenbook 14 OLED Gen12 (UX3402) với thiết kế vô cùng mỏng nhẹ sẽ mang tới hiệu suất tuyệt vời, được hỗ trợ bởi Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất...

Laptop Asus Zenbook 14X: Trải nghiệm màn hình OLED siêu chất cùng con chip AMD mạnh mẽ

Laptop Asus ZenBook Flip: Thiết kế cao cấp, đa dụng, màn hình OLED tuyệt mĩ trong tầm giá

Laptop Asus Zenbook: Vẻ mong manh bên ngoài che giấu sức mạnh vượt trội bên trong

Thiết kế mới hoàn hảo

Dòng Zenbook trước đây thường được nhận diện bởi những vòng tròn đồng tâm đầy mê hoặc, tuy nhiên thế hệ Zenbook UX3402 mới đã đột phá để có sự thay đổi lớn trong thiết kế.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần mặt lưng sẽ là những đường ánh sáng chạy trên mặt phẳng, lấy cảm hứng từ bầu trời đêm tĩnh mịch nhưng vẫn tỏa sáng bởi các ngôi sao. Phiên bản Xanh lam độc đáo, mạnh mẽ và có chút thâm trầm, từng trải tạo nên vẻ cao cấp của dòng laptop doanh nhân hàng đầu. Nắp Capo đầy mới mẻ với nhưng họa tiết đường cắt chéo vô cùng tinh tế và ấn tượng, khác biệt so với họa tiết đồng tâm thường thấy trên các mẫu Zenbook trước đó.

Tích hợp những phần cứng mới nhất và sở hữu màn hình tiêu chuẩn 14 inch, nhưng Zenbook 14 OLED lại mỏng nhẹ hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Được làm từ nhôm nguyên khối cao cấp, Zenbook 14 OLED có độ mỏng chỉ 16,9mm và siêu nhẹ với trọng lượng vỏn vẹn 1,39kg, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Asus ZenBook UX3402ZA sở hữu bản lề ErgoLift 180 độ ưu việt hơn bản lề thông thường, với bản lề 180 độ cho phép góc mở màn hình lên đến 180 độ nằm ngang như phần thân máy, trong phút chốc chiếc laptop trở thành một máy tính bảng kèm bàn phím tiện lợi và thú vị.

Với thiết kế bản lề đặc biệt và linh hoạt này thì trong các cuộc họp, buổi học nhóm người dùng có thể dễ dàng cùng trao đổi và chia sẻ góc nhìn màn hình với mọi người xung quanh, nâng cao hiệu suất làm việc, trao đổi thông tin tiện lợi hơn.

Với laptop Asus ZenBook người dùng sẽ được trải nghiệm đầu vào vô song với bàn phím và chuột cảm ứng ASUS ErgoSense mang tới tương tác mượt mà khi bạn di chuyển, cảm nhận và chạm vào vô cùng thoải mái. Bàn phím ErgoSense mang lại độ nhạy tối ưu và di chuyển được tính toán với độ chính xác hoàn hảo tinh tế, người dùng khi trải nghiệm sẽ có cảm giác hài lòng tuyệt đối

Hình ảnh rực rỡ, âm thanh sống động

Những hình ảnh trước mắt bạn sẽ trở nên chân thực đến đáng kinh ngạc nhờ màn hình OLED 2.8K trên Zenbook 14 OLED. Không chỉ sắc nét, màn hình này còn rất sáng với độ sáng tối đa 400 nit; màu sắc chính xác với dải màu DCI-P3 100%; độ tương phản lên tới 1.000.000:1; màu sắc sống động với hơn 1 tỉ màu, đạt chuẩn PANTONE. Những tinh hoa của công nghệ màn hình hiện tại đều được tích hợp trên chiếc laptop thời thượng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hơn nữa, tỉ lệ khung hình mới 16:10 mang đến không gian làm việc rộng lớn và trực quan hơn. Không chỉ đẹp, màn hình Zenbook 14 OLED còn siêu mượt với thời gian đáp ứng 0,2ms và tần số làm mới 90Hz.

Màn hình hiển thị đạt chuẩn PANTONE Validated cho màu sắc chân thực hoàn hảo và chứng nhận DisplayHDR True Black 500 đảm bảo hiển thị các màu sắc đen thẫm nhất có thể. Màn hình đồng thời giúp bảo vệ mắt khi làm việc trên máy trong thời gian dài bằng cách giảm mức sáng xanh xuống thấp được chứng nhận bởi cả SGS và TÜV Rheinland.

Đặc biệt, với công nghệ màn hình OLED trên Laptop Asus ZenBook UX3402ZA-KM218W mang đến trải nghiệm màu sắc đẳng cấp hàng đầu chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng! Màn hình OLED cho màu sắc với độ chính xác chân thực mang đến những hình ảnh hiển thị chuyên nghiệp nhất, phù hợp cho các tác vụ sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, hay chỉ đơn giản là tận hưởng màu sắc với độ trung thực số một thông qua các bộ phim giải trí.

Đi cùng màn hình OLED tuyệt mỹ là âm thanh đỉnh cao được chứng nhận bởi các chuyên gia âm thanh Harman Kardon. Chiếc laptop Asus đích thực là một phương tiện giải trí di động hoàn hảo khi bạn được đắm chìm trong hình ảnh chuẩn điện ảnh của màn hình OLED, được thưởng thức âm thanh nổi đa chiều stereo Dolby Atmos. Hãy thử mở một bộ phim hay một MV âm nhạc để cảm nhận sự khác biệt, Zenbook 14 OLED chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Webcam rõ nét, khử ồn hiệu quả

Bạn thường xuyên phải tham gia các cuộc họp video, Zenbook 14 OLED hiểu điều đó và trang bị webcam siêu nét với những công nghệ hình ảnh hàng đầu. Công nghệ giảm nhiễu 3DNR kết hợp cùng các hiệu ứng webcam mới sẽ cho bạn luôn xuất hiện rạng rỡ nhất khi hình ảnh luôn được tối ưu theo thời gian thực.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thậm chí bạn còn có thể thêm những hiệu ứng như xóa phông, tăng ánh sáng, điều chỉnh chuyển động để bạn luôn nằm giữa khung hình. Tất nhiên Zenbook 14 OLED cũng có một màn trập để bạn khóa webcam khi không dùng, tránh việc hình ảnh bị hack trái phép.

Để phục vụ tốt nhất cho công việc, đặc biệt là những buổi đàm thoại online, Zenbook 14 OLED tích hợp công nghệ khử ồn ASUS AI có thể khử nhiễu các âm thanh không mong muốn xuất hiện trong cuộc họp. Khả năng lọc ồn 2 chiều từ tính năng ClearVoice Mic và ClearVoice Speaker cho bạn nghe rõ mọi âm thanh như đang đối thoại trực tiếp ngoài đời thực, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt giới hạn

Asus Zenbook UX3402ZA-KM218W đi tiên phong trong việc trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất. Con chip Intel Core i5 1240P có sức mạnh khó tin với 12 lõi 16 luồng, tốc độ tối đa 4.40 GHz, tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trên chiếc laptop thời trang và di động này, bạn có thể làm mọi công việc trong chớp mắt. Ổ SSD 512GB giờ đây cũng sử dụng công nghệ PCIe 4.0 hàng đầu, cho tốc độ ấn tượng. Zenbook 14 OLED sẽ cùng bạn tận hưởng cuộc sống năng động đầy hối hả.

Bộ nhớ RAM với dung lượng lên tới 8GB LPDDR5 on board on board mang lại khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, không gây ra hiện tượng giật lag dù bạn mở đồng thời cả chục tabs/ứng dụng, thực hiện các thao tác chuyển đổi qua lại các phần mềm nhanh chóng. Đồng thời, ổ cứng SSD dung lượng lớn với 512GB SSD M.2 NVMe™ PCIe® 3.0 không chỉ mang lại cho người sử dụng khả năng lưu trữ khổng lồ, đồng thời giúp cho việc khởi động máy và mở các ứng dụng hết sức nhanh chóng.

Kết nối không dây siêu tốc, viên pin khủng long

Tuy sở hữu khung máy gọn gàng, mỏng nhẹ nhưng laptop Asus ZenBook vẫn cung cấp cho người sử dụng những cổng I/O tiên tiến nhất hiện nay: Bên trái máy có sự hiện diện của cổng 1x USB 3.2 gen2. Còn ở cạnh phải máy lại bao gồm: HDMI 2.0; Audio jack, Đầu đọc thẻ MicroSD, 2 x Thunderbolt ™ 4 USB-C.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Asus ZenBook UX3402ZA-KM218W được Asus cung cấp đa dạng các giải pháp kết nối không dây hiện đại bậc nhất. Đầu tiên là WiFi 6E là chuẩn WiFi mới nhất và nhanh nhất và với công nghệ WiFi Master Premium của ASUS giúp nâng cao hiệu suất. Công nghệ này bao gồm WiFi Stabilizer cho kết nối WiFi ổn định, để bạn luôn có thể tận hưởng tốc độ kết nối nhanh nhất, đảm bảo lọc ra hiện tượng nhiễu sóng không dây.

Bên cạnh đó, WiFi SmartConnect tự động chọn ra nguồn WiFi mạnh nhất mang tới kết nối mượt mà với sóng WiFi và các điểm phát hotspot di động mạnh nhất.

Ngoài ra, laptop Asus đảm bảo mang đến nguồn năng lượng bất tận cho bạn. Viên pin dung lượng lớn 75Wh giúp máy tính có thể làm việc được trong thời gian lên tới 18 giờ liên tục. Bạn cũng không phải chờ đợi lâu khi sạc pin, chỉ mất 49 phút để sạc đầy 60% pin.

Giá tham khảo: 23.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus TUF Gaming: Đắm chìm trong từng trận game không giới hạn

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZE i7 12700H (HN093W) là sự đột phá về thiết kế cũng như hiệu năng. Laptop xứng danh trợ thủ ...

Laptop HP Envy X360 13: Siêu phẩm xoay gập 360 độ bán chạy nhất nhà HP

Laptop HP Envy X360 13-BF0090TU 76B13PA là dòng laptop HP Envy mỏng nhẹ có cấu hình mạnh mẽ, giúp đáp ứng mọi tác vụ từ ...

Sở hữu ngay laptop LG gram nhẹ nhất thế giới chỉ với hơn 20 triệu đồng: Chỉ 2 từ "đỉnh cao"

Laptop LG gram 2022 i3 1220P sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng một thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp sẵn sàng đồng ...

Lan Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm