Laptop Asus Vivobook: Màn hình OLED siêu đẹp, hiệu năng hoàn hảo cùng mức giá quá rẻ

Cập nhật: 13:20 | 24/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus Vivobook M1503QA-L1026W là chiếc laptop văn phòng tầm trung hot nhất của nhà Asus nhờ sở hữu màn hình OLED chuẩn điện ảnh ở mức giá siêu nuột.

Laptop Asus VivoBook Pro: Trải nghiệm sự đẳng cấp đa tác vụ cùng mức giá siêu mềm

Laptop Asus Vivobook: Hội tụ đủ ưu điểm vượt trội cho dân văn phòng cùng mức giá siêu rẻ

Laptop Asus Vivobook: Đẹp, màn lớn, giá rẻ bất ngờ

Thiết kế cuốn hút mọi ánh nhìn

Asus Vivobook 15X là một trong những chiếc laptop phổ thông có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Laptop sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vẫn năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ muốn được tự do thể hiện cá tính. Phần viền màn hình siêu mỏng, những đường nét vuông vắn cao cấp tạo nên một sản phẩm công nghệ đẹp hiện đại, sắc sảo. Diện mạo này khiến cho Vivobook này phù hợp với mọi môi trường làm việc, mọi không gian hội họp khác nhau.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với trọng lượng chỉ 1,7kg, hết sức mỏng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang máy đi theo trên mọi nẻo đường. Phần bản lề cứng cáp và linh hoạt với khả năng gập mở 180 độ, dễ dàng chia sẻ nội dung với người đối diện cũng như giúp cho người dùng luôn làm việc trong tư thế thoải mái nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị bàn phím Asus ErgoSense, laptop đưa tới cho bạn trải nghiệm nhập liệu hài hòa, thoải mái. Khoảng cách phím 19,05mm mô phỏng máy tính để bàn, phím bấm lõm 0,2mm hoàn toàn vừa vặn với đầu ngón tay, hành trình phím sâu 1,4mm giúp bạn dễ dàng đánh máy nhẹ nhàng, êm ái nhưng cũng rất tốc độ. Touchpad có diện tích lớn hơn, vuốt chạm mượt mà và chính xác. Ở góc phải touchpad có cảm biến vân tay để tăng cường bảo mật và mở khoá nhanh thiết bị.

Màn hình OLED đỉnh cao, âm thanh chất lượng

Màn hình có thể nói là điểm sáng nhất của chiếc Asus Vivobook 15 OLED M1503QA. Màn hình rộng 15.6 inch cùng với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có chất lượng tuyệt vời.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với độ phân giải 1920x1080, tỉ lệ 16:9, tỷ lệ màn hình so với khung máy là 86%, màn hình của laptop đảm bảo khả năng hiển thị cho hình ảnh với độ nét cao và góc nhìn rộng hơn. Độ sáng 600 nits HDR, chuẩn màu 100% DCI-P3, độ tương phản 1.000.000:1, hơn 1 tỉ màu và các chứng nhận hình ảnh hàng đầu sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận để làm việc, giải trí hay sáng tạo. Điểm đặc biệt nhất của máy là độ chuẩn màu 100%DCI-P3 cung cấp nhiều màu sắc, đem lại hình ảnh trong bão hòa, rực rỡ hơn, từ đó các thiết kế sẽ có màu sắc chân thực, chuẩn chỉnh nhất. Không chỉ công việc thiết kế hình ảnh được thực hiện với độ chính xác cao hơn mà người dùng cũng có được trải nghiệm chân thực nhất khi xem những bộ phim bom tấn hoặc gaming.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phía trên màn hìnhđược tích hợp sẵn Webcam với độ phân giải 720p chuẩn HD để hình ảnh của bạn trong các cuộc gọi video call, buổi học, họp online qua Zalo, Skype, Zoom, Meet... luôn được sắc nét và chân thực nhất. Máy tính cũng tích hợp sẵn cả thiết bị thu âm, bạn sẽ không cần phải cắm thêm tai nghe hay mic rời để có thể trò chuyện cùng với bạn bè hoặc người thân. Webcam này cũng được trang bị công nghệ giảm nhiễu 3DNR và các hiệu ứng để hình ảnh của bạn luôn xuất hiện hoàn hảo. Các thuật toán sẽ khử nhiễu, tối ưu hình ảnh, đồng thời bạn có thể sử dụng các hiệu ứng, bộ lọc để khuôn mặt luôn rạng rỡ dù là trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ chống ồn AI, sử dụng trí tuệ nhân tạo để tách các tiếng ồn không mong muốn khỏi giọng nói sẽ lọc tiếng ồn xung quanh ở cả 2 chiều để bạn có được chất lượng cuộc gọi tối ưu. Công nghệ Asus SonicMaster kết hợp cùng bộ khuếch đại, loa lớn và buồng cộng hưởng sẽ giúp bạn tha hồ tận hưởng âm thanh mạnh mẽ, âm trầm sâu lắng, cho trải nghiệm âm thanh sống động.

Sức mạnh đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng

Ẩn sau vẻ ngoài sang trọng, mềm mại là trang bị phần cứng mạnh mẽ có thể đáp ứng đầy đủ được các tác vụ văn phòng cùng với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H, có tới 6 lõi 12 luồng, tốc độ tối đa lên tới 4.2 GHz, TDP mặc định 45W, sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến, laptop Asus có thể đáp ứng hoàn hảo công việc thường ngày cho bạn, từ làm việc văn phòng, thuyết trình, duyệt web cho đến giải trí. Việc tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics với khả năng tái hiện đồ họa tốt, không chỉ xử lý các tác vụ tính toán phức tạp như lập trình, mà bạn còn có thể chơi mượt các tựa game HOT và làm đồ họa 2D, render video nặng…

Laptop được lắp sẵn 1 thanh RAM 8GB DDR4, đủ để bạn có thể xử lý đa tác vụ và chuyển đổi giữa các tabs một cách mượt mà. Nếu cần mở rộng, người dùng có thể nâng cấp RAM lên tối đa 16GB để có trải nghiệm tốt nhất. Ổ cứng SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 512GB mang tới cho bạn không gian lưu trữ rộng lớn đồng thời cũng tăng tốc độ khởi động máy và các ứng dụng. Tốc độ đọc và ghi siêu nhanh của ổ cứng sẽ giúp người dùng tận hưởng tốc độ cao khi truy xuất dữ liệu từ chiếc ổ cứng. Bạn chỉ mất vài giây đã có thể khởi động được máy tính và bắt tay vào làm việc, rút ngắn khoảng thời gian phải chờ đợi so với ổ cứng HDD bình thường.

Đa dạng kết nối, tản nhiệt hiệu quả

Asus Vivobook 15 OLED sở hữu card mạng Wi-Fi 6(802.11ax) (2x2) cho khả năng kết nối Wifi ổn định và mạnh mẽ. Với công nghệ Bluetooth 5.1, chiếc laptop này luôn sẵn sàng để kết nối với chúng ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối dọc hai bên thân, với hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.2 Type-A Gen 1, một cổng USB 3.2 Type-C Gen 1, cổng HDMI, đầu đọc thẻ microSD và cổng tai nghe 3.5 mm thuận tiện cho các cuộc họp, thuyết trình cần di chuyển nhiều, không rườm rà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vivobook X15 sử dụng công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool với ống dẫn nhiệt được nâng cấp và quạt IceBlade giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt giúp cho laptop luôn mát mẻ ngay cả khi chạy các tác vụ nặng. Mỗi quạt sẽ có tới 87 cánh làm từ polyme tinh thể lỏng, mỏng nhẹ hơn quạt thông thường. Cùng với ổ trục động lực học êm hơn và ít rung hơn sẽ giúp laptop có thể phát huy sức mạnh của CPU ở TPD 45W mà vẫn rất mát mẻ và yên tĩnh.

Giá tham khảo: 16.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cực mức giá "bình ổn"

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G là chiếc laptop phục vụ tốt công việc, học tập hàng ngày cũng như đem tới trải nghiệm ...

Laptop HP Pavilion 15: Màn hình lớn, âm thanh cực đỉnh, sức mạnh tuyệt vời

HP Pavilion 15-eg2058TU i5-1240P là chiếc laptop văn phòng rất được yêu thích nhờ diện mạo sang trọng, trẻ trung nhưng cùng một hiệu năng ...

5 laptop giá dưới 20 triệu đáng mua nhất thị trường năm mới 2023

Laptop không chỉ là thiết bị không thể thiếu trong công việc, học tập ngày nay mà còn là món đồ thể hiên phong cách ...

Hoàng Phương