Laptop Asus TUF Gaming: Sức mạnh CPU thế hệ 12 cùng tản nhiệt thông minh vượt trội

Cập nhật: 17:45 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W là chiếc laptop gaming siêu nhỏ gọn, bền bỉ, sở hữu cấu hình ấn tượng nhờ sở hữu vi xử lý Intel thế hệ 12 mới nhất, GPU NVIDIA® GeForce RTX 3050 vô cùng xịn sò cùng hàng loạt các đổi mới khác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Laptop Asus TUF Gaming: Đắm chìm trong từng trận game không giới hạn

Laptop Asus TUF Gaming A15: Chơi game, làm việc "miễn chê" trong phân khúc giá rẻ

Laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC: Năng động, sáng tạo và mạnh mẽ

Ngoại hình ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W có thiết kế hoàn toàn mới với nắp nhôm phong cách mecha màu Đen Xám Off Black cực ngầu, kết cấu Teflon bền vững và đèn báo 4 chiều độc đáo.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn có thể cảm nhận được sự thanh thoát, tối giản nhưng cũng rất mạnh mẽ với vẻ đẹp lạnh lùng trong thiết kế máy. Hơn nữa, Asus TUF Dash F15 tiếp bước truyền thống của dòng Dash, đó là sự nhỏ gọn đáng kinh ngạc. Là mẫu laptop chơi game cấu hình cao nhưng máy chỉ mỏng 19,9mm và trọng lượng 2.0kg, những thông số tương đương với laptop văn phòng, dễ dàng để bạn chơi game linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Đây được coi là chiếc laptop gaming TUF nhỏ gọn nhất từ trước đến nay: Nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn đến 20% so với các model khác rất phù hợp cho những game thủ yêu thích những mẫu laptop gaming nhỏ gọn, cơ động. Mặt lưng này cũng được thay logo Asus truyền thống thành logo của TUF (The Ultimate Force) được đặt ở góc máy. Thiết kế tinh xảo giúp game thủ thể hiện được cá tính, mang lại nhiều cảm hứng khi chiến đấu.

Độ bền đạt chuẩn, bàn phím tuyệt hảo

Nhắc đến dòng TUF của Asus là nhắc đến độ bền vượt trội. Asus TUF Dash F15 có kết cấu chắc chắn, bền vững và đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H. Laptop đã vượt qua các bài kiểm tra khắc nghiệt bao gồm độ ẩm, nhiệt độ, thả rơi, rung lắc trong nhiều môi trường khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được trang bị cho thiết bị là loại bàn phím full size, bố cục vô cùng hợp lý với khoảng cách rộng giữa các phím chức năng, trang bị các phím numberpad đầy đủ, phần 4 phím hotkey được đặt tách biệt ra khỏi bố cục chính cho phép bạn giúp bạn dễ dàng nhận diện, gõ chính xác và thao tác các lệnh quan trọng. Trong 4 phím hotkey có một phím tắt để mở phần mềm Armoury Crate quen thuộc của Asus.

Các phím W, A, S, D thường được các anh em dùng nhiều trong gaming được làm nổi bật, rực rỡ hơn so với các phím khác trên bố cục để bạn dễ dàng xác định và sử dụng.

Hành trình phím 1,7mm cho phép thao tác nhấn phím khá êm ái với khả năng tăng tốc độ gõ phím. cho bạn gõ phím thật sự thực sự rất tuyệt cho việc chơi game cũng như gõ văn bản. Các phím W, A, S, D thường được các anh em dùng nhiều trong gaming được làm nổi bật, rực rỡ hơn so với các phím khác trên bố cục để bạn dễ dàng xác định và sử dụng. Touchpad có diện tích lớn hơn 27% được phủ mịn màng, được hoàn thiện mượt mà, cảm ứng đa điểm siêu nhạy giúp từng cú click cực kỳ chính xác tối ưu cho việc sử dụng khi không có chuột rời.

Đắm chìm trong màn hình rõ nét, âm thanh chân thực

Laptop Asus TUF Dash F15 có thiết kế viền màn hình siêu mỏng (Nano-edge), có được tổng thể đẹp mắt, đồng thời điều này cũng giữ cho kích thước máy gọn gàng tối đa trong khi bạn vẫn có cơ hội tận hưởng màn hình lớn 15.6 inch với tỉ lệ 16:9.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD, viền siêu mỏng, tốc độ 144Hz đều là những thông số lý tưởng cho các game thủ thích “try hard”. Ngoài ra màu sắc còn được thể hiện chính xác với 100% sRGB. Công nghệ Adaptive-Sync sẽ đồng bộ tần số quét của màn hình với fps, để hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật hình hay xé hình, cho phép bạn thao tác chính xác ở những tựa game hành động cao.

Trang bị công nghệ anti-glare, giúp bạn có thể sử dụng máy trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả bên ngoài trời nắng gay gắt mà không gặp phải tình trạng chói, lóa khó quan sát các thông tin được hiển thị. Ngoài ra, để tạo nên một chiếc màn hình laptop chuẩn gaming không thể thiếu công nghệ hỗ trợ như Adaptive-Sync, tốc độ làm mới của màn hình sẽ đồng bộ hóa với tốc độ khung hình của GPU để giảm độ trễ, giảm thiểu giật hình và loại bỏ hiện tượng xé hình để có trải nghiệm chơi cực mượt mà và đắm chìm.

Trang bị hai loa được hỗ trợ bởi Dolby Atmos đảm bảo âm trường có độ trung thực cao. Âm thanh độ phân giải cao mang đến âm nhạc theo cách mà người chơi mong muốn qua tai nghe. Tính năng Chống ồn AI hai chiều giúp cho các liên lạc đến và đi không bị nhiễu xung quanh, cho phép bạn tập trung vào hành động.

Chống ồn AI hai chiều giúp nâng cao hoạt động với bất kỳ thiết bị đầu vào nào và cả với các kết nối hạ lưu, cho phép bạn loại bỏ tiếng ồn từ cả đầu vào micrô của riêng bạn và từ nguồn cấp dữ liệu đến. Nó cũng chạy trên CPU, giải phóng GPU để tối đa hóa hiệu suất chơi game.

Hiệu năng vượt trội đa tác vụ

Laptop Asus TUF mang hiệu năng vượt trội cho khả năng giải quyết trơn tru các tác vụ phức tạp như thiết kế hình ảnh, render video,... trên các ứng dụng nhà Adobe hay thoả sức chiến các tựa game hot như CS:GO, GTA V,... nhờ trang bị chip Intel Core i5 Alder Lake 12450H cùng card rời NVIDIA RTX 3050, 4 GB.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip Intel Core i5 12450H có tới 8 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.4 GHz, trong đó bao gồm 4 nhân hiệu năng và 4 nhân hiệu quả, vừa hoạt động mạnh mẽ lại vừa tiết kiệm điện năng. Từ chơi game cho đến làm việc đa nhiệm, chạy ứng dụng, laptop đều đáp ứng xuất sắc yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, trang bị RTX 3050, GPU đồ họa kiến trúc Ampere hàng đầu từ NVIDIA, Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W sẽ chơi tốt hầu hết các tựa game ở mức thiết lập đồ họa cao, độ phân giải Full HD. Các công nghệ AI như DLSS sẽ giúp bạn đạt được FPS cao và ổn định hơn. Đồng thời công nghệ dò tia Ray Tracing trứ danh mang đến hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động giúp bạn trải nghiệm hình ảnh game tuyệt đẹp như ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp.

Trong bộ phần cứng cao cấp Asus TUF Dash F15 cũng không thể thiếu sự góp mặt của các nhân tố quan trọng giúp bạn xử lý mọi tác vụ nhanh chóng, khởi động máy siêu tốc và xử lý đa nhiệm một cách mượt mà đến ngạc nhiên đó chính là bộ nhớ RAM với dung lượng 8GB DDR5-4800Mhz có thể nâng cấp tối đa 32GB. RAM 8 GB chuẩn DDR5 tiên tiến, mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà. SSD 512 GB hỗ trợ truy xuất dữ liệu nhanh, rút ngắn thời gian chờ. Ngoài ra, máy này cũng hỗ trợ nâng cấp để gia tăng năng suất làm việc của bạn.

Thông thường laptop sẽ xuất hình qua card đồ họa tích hợp trước để tối ưu thời lượng pin. Trên Asus TUF Dash F15 có công nghệ MUX Switch, giúp bạn sử dụng GPU rời ngay lập tức để giảm thiểu độ trễ, qua đó nâng hiệu năng lên tới 10% trong các tựa game nặng, cho trải nghiệm game mượt mà hơn.

Kết nối hiện đại, tản nhiệt thông minh

Laptop sở hữu khả năng kết nối đa dạng với nhiều cổng I/O cho phép bạn kết nối với cực nhiều các thiết bị ngoại vi phục vụ cho công việc và giải trí. Bên cạnh phải máy, chỉ có 2 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A và có 1 khóa khoá Kensington.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Còn ở cạnh trái được trang bị phong phú hơn với các cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A , một cổng HDMI, một cổng LAN RJ45, một combo jack 3.5mm, một jack nguồn sạc cho máy, việc trang bị cổng USB Type C with Power Delivery and Thunderbolt™ 4 là một điểm cộng lớn cho Dash F15.

Bên cạnh những kết nối phổ biến cần thiết cho game thủ, Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W còn tích hợp Thunderbolt 4, cổng kết nối tiên tiến nhất hiện nay. Với cổng kết nối này, bạn có thể kết nối với GPU gắn ngoài; thay thế nguồn sạc; hỗ trợ sạc nhanh 50% pin chỉ sau 30 phút. Ngoài ra, TUF Dash F15 2022 cũng hỗ trợ mạng Wi-Fi 6 mới nhất, cho khả năng kết nối Internet siêu nhanh và ổn định.

Hệ thống tản nhiệt mới giúp Asus TUF Dash F15 2022 hoạt động bền bỉ với hiệu năng cao, kéo dài tuổi thọ linh kiện. Laptop Asus đã được nâng cấp hệ thống tản nhiệt mới với 2 quạt Arc Flow 84 cánh, cải thiện luồng gió 13%. Thiết kế cánh quạt cũng được làm mỏng dày khác nhau giúp nâng cao hiệu suất tản nhiệt mà không bị ồn. Trong máy có rãnh dẫn chống bụi để loại bỏ bụi bẩn, giảm thiểu tiếng ồn, cho máy tính luôn hoạt động ở hiệu suất cao nhất.

Giá tham khảo: 26.190.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Envy X360 13: Siêu phẩm xoay gập 360 độ bán chạy nhất nhà HP

Laptop HP Envy X360 13-BF0090TU 76B13PA là dòng laptop HP Envy mỏng nhẹ có cấu hình mạnh mẽ, giúp đáp ứng mọi tác vụ từ ...

Laptop Lenovo ThinkBook 15: Trợ thủ đắc lực trong mọi công việc với mức giá "siêu yêu"

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 ITL i5 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 tiên tiến cùng những tính năng thông minh ...

MSI Gaming Bravo 15: Laptop gaming mạnh mẽ, toàn diện với giá siêu rẻ

Laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD R5 (279VN) được trang bị cấu hình ổn định với chip AMD Ryzen 5 5600H sẽ cùng bạn chinh ...

Huyền Trang (T/H)