Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Chiến thần gaming "bất diệt"

Cập nhật: 13:35 | 04/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 5600H thu hút người dùng nhờ sức mạnh vô đối từ ngoài vào trong.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515: Dẫn đầu cuộc chơi với các công nghệ mới

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Giá rẻ nhưng dẫn đầu mọi cuộc chơi

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Đẳng cấp gaming "bất diệt" cùng mức giá quá "mượt"

Diện mạo mới, đầy thu hút

Laptop Acer Nitro 5 sở hữu thiết kế ấn tượng với màu đen chủ đạo và những chi tiết nhỏ màu đỏ tạo điểm nhấn. Kiểu dáng máy được thiết kế hầm hố và góc cạnh hơn toát lên sự mạnh mẽ, cứng cáp, tăng phần cảm hứng khi chơi game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp đồng thời cũng góp phần cắt giảm chi phí để thiết bị đưa tới tay người dùng với mức giá siêu mượt. Ốp bản lề màu đỏ nổi bật trên tông màu đencùng 2 đường dập nổi 2 bên tạo cho laptop Acer Nitro 5 sự khác biệt riêng. Bản lề chắc chắn, cho phép người dùng mở máy lên bằng 1 tay và cho góc mở màn hình lên 160 độ.

Với khối lượng 2.2 kg và dày 23.9 mm, không quá nặng cho một chiếc laptop gaming thì máy luôn sẵn sàng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu, phục vụ tốt cho cả nhu cầu công việc hay giải trí. Phần viền màn hình mỏng chỉ 7,02mm cũng giúp máy nhỏ gọn hơn để bạn có thể chiến game ở khắp mọi nơi trong mọi cuộc hành trình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được trang bị trên chiếc laptop gaming này thiết kế fullsize với đèn nền chuyển màu. Bàn phím có độ nảy êm ái, có đèn ánh sáng rất dễ dùng không cần lo điều kiện ánh sáng có tốt không. Khi bạn giải trí bằng các tác vụ như nghe nhạc hay xem phim, bàn phím RGB cũng tạo thêm nhịp điệu cho riêng bạn. TouchPad có viền màu đỏ có kích thước 106mm x 78mm và được đặt lệch sang bên trái.

Từ hình ảnh đến âm thanh đều cực chất lượng

Acer Nitro 5 AN515 45 R6EV được trang bị màn hình FullHD với kích thước 15.6 inch cùng tần số quét là 144Hz cho bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn. Từng chuyển động của kẻ thù sẽ không bị laptop bỏ qua bất cứ khoảnh khắc nào trong những tựa game fps diễn biến nhanh mà không lo xảy ra tình trạng giật, xé ảnh.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Chiến thần gaming
Nguồn ảnh: Intenet

Việc sử dụng tấm nền IPS giúp giảm lượng ánh sáng tán xạ, điều này cũng tạo ra góc nhìn rộng đến 178°, giúp người dùng trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh ở mọi góc độ ngồi. Với độ sáng cao 300 nits và độ phủ màu sRGB gần 100% thì người dùng sẽ nhận được dải màu và độ sáng hiển thị ở chất lượng tốt nhất. Trang bị màn hình TFT với khả năng dẫn ánh sáng tốt, ổn định và kiểm soát tốt hình ảnh, màu sắc hiển thị nhưng vẫn hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ LED Backlit.

Cùng với hệ thống âm thanh chuẩn gaming nhờ phần mềm âm thanh DTS: X Ultra tái tạo âm thanh 3D. Kết hợp với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh trong phần mềm Acer True Harmony sẽ cho phép người dùng tẩn hưởng những âm thanh sống động, diễn biến chính xác tùy thuộc vào thể loại game bạn chơi.

Hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Acer Nitro 5 Gaming sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ trong mọi trận chiến cho bạn nhờ trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 dòng H manh mẽ. Con chip này với 6 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.2 GHz và đặc biệt là sản xuất trên tiến trình 7nm sẽ cho laptop hiệu năng cực mạnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng xử lý đa nhân mạnh mẽ, luôn duy trì ở tốc độ xung nhịp cao giúp con chip này cực được lòng các game thủ và cả những người làm công việc đòi hỏi máy tính cấu hình cao. Cùng bộ nhớ đệm 16 MB mang đến cho laptop hiệu suất công việc bất ngờ. Người dùng sẽ được hỗ trợ trong mọi công việc văn phòng Word, Excel... hay xử lý mượt các nhu cầu thiết kế đồ hoạ, thiết kế posters, banners... Khả năng nâng cấp RAM tối đa đến 32 GB, hỗ trợ bạn tối ưu trong việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại một cách trơn tru, mang đến hiệu quả cho công việc tốt hơn.

Máy tính Acer còn được trang bị ổ NVMe SSD dung lượng 512GB khá lớn giúp người dùng có thể tận hưởng tốc độ truyển tải dữ liệu và khởi động siêu nhanh. Bạn sẽ không bao giờ bị “chậm trễ” với các tác vụ nặng như chơi game, xử lý đồ họa...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị cả card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB cho phép đồ họa hiển thị một cách rõ nét cùng sắc màu chân thật. Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong các cuộc chiến những trận game LOL, Total War: Warhammer... đầy kịch tính một cách mượt mà với hình ảnh chuẩn xác cũng như trong các công việc sáng tạo với các phần mềm thiết kế Lightroom, AI, Photoshop... một cách hiệu quả.

Hệ điều hành Windows 11 Home SL được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn tận hưởng những ứng dụng thông minh được cập nhật.

Đa dạng kết nối, tản nhiệt hiệu quả

Dọc hai bên laptop được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng hỗ trợ tốt cho nhu cầu truyền xuất dữ liệu hay chia sẻ thông tin đến các thiết bị ngoại vi tương thích như 3 cổng USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) và USB Type-C.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất và kết nối mạng dây Killer Ethernet E2600 giúp đường truyền Internet luôn ổn định, để bạn yên tâm tập trung vào cuộc chiến ở những tựa game online.

Đặc biệt, laptop Acer Nitro 5 AN515 45 R6EV khá “đầu tư” cho hệ thống tản nhiệt với 2 quạt cỡ lớn và 3 ống đồng tản nhiệt được sơn cách nhiệt. Công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, giảm nhiệt độ CPU lẫn GPU xuống 9%, khả năng lưu thông khí cũng tốt hơn 25% nhờ 4 khe hút gió thoát nhiệt thông minh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ CoolBoost được điều khiển rất dễ dàng bằng phần mềm Nitro Sense có khả năng điều chỉnh ba chế độ tăng tốc quạt và giúp máy giảm nhiệt độ ngay lập tức chỉ với một nút chạm. Người dùng có thể truy cập nhanh vào vào Phím nóng ngay trên bàn phím để khởi động chế độ cũng như theo dõi nhiệt độ và tốc độ quạt, có thể điều chỉnh màu bàn phím RGB.

Giá tham khảo: 17.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Vostro 5410: Khí thế mạnh mẽ, cấu hình vượt trội

Với mức giá khá hợp lý, Dell Vostro 5410 là laptop doanh nhân thế hệ mới có thiết kế thanh lịch cùng những thông số ...

Dell Gaming G15 5515: Laptop gaming giá rẻ đầy ấn tượng

Laptop Dell Gaming G15 5515 R5 5600H cải tiến vượt trội về cả ngoại hình siêu ngầu lẫn hiệu năng cực khỏe nhờ card RTX ...

Danh sách 5 laptop Asus sở hữu ổ cứng chất lượng nhất thị trường

Những chiếc laptop sở hữu ổ cứng SSD chất lượng sẽ khả năng lưu trữ dữ liệu bền lâu đi kèm tốc độ truy xuất ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm