Laptop Acer gaming: "Học cực mê - chơi cực đã", sự lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên

Cập nhật: 15:30 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R4XX R5 5500U là sản phẩm đầu tiên được đề cử bởi cấu hình mạnh, thiết kế đẹp cùng mức giá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu học tập, di chuyển cũng như chơi game, giải trí của các bạn GenZ.

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

HP Pavilion 15 Intel Gen 12: Dòng laptop "thời thượng" đến từ thương hiệu Mỹ

Lenovo Yoga 9i Gen 7- Máy tính xách tay OLED sống động!

Laptop Acer Aspire 7 Gaming này khá gọn đẹp với cân nặng chỉ 2.1 kg, dày 22.9 mm thuận tiện cho việc di chuyển, chạy deadline khắp nơi của các bạn sinh viên. Chiếc laptop này sở hữu thiết kế tối giản và tinh tế với lớp vỏ ngoài đen nhám bằng nhựa cứng cáp, ít bám vân tay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bản lề chắn chắn cho bạn dễ dàng mở máy bằng một tay cùng khả năng lật mở 180 độ của Aspire 7 cũng là một điểm cộng lớn, bởi nó không chỉ tăng tính bền bỉ cho thiết bị mà còn giúp người sử dụng được thoải mái cũng như nâng cao hiệu quả công việc thông qua việc dễ dàng trao đổi, chia sẻ màn hình với người đối diện.

Kết hợp cùng công nghệ Acer ComfyView chống chói, góc nhìn mở rộng, từ đó có thể thoải mái học tập hoặc giải trí với nhiều góc độ mà đôi mắt vẫn được bảo vệ khi sử dụng máy trong nhiều giờ liền.

Sản phẩm được trang bị chip AMD Ryzen 5, RAM 8GB và card rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB hiệu năng ổn định, hỗ trợ tốt các thao tác làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây đích thị là một chiến hữu đỉnh cao có thể đồng hành cùng mọi đêm chạy deadline lẫn mọi trận combat game cực căng của các bạn trẻ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Acer Aspire 7 Gaming được giảm giá từ 18,49 triệu đồng còn 14,99 triệu đồng, kèm bộ quà tặng hấp dẫn như balo và chuột Gaming.

Ở mức giá cao hơn "mãnh hổ" Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 52SP i5 12500H là model đáng giá mà các game thủ không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm đầu tiên của nhà Acer được trang bị con chip Intel thế hệ 12 hoàn toàn mới: Intel Core i5 Alder Lake 12500H.

Đây là dòng vi xử lý đầu tiên cho laptop có sự kết hợp giữa nhân hiệu năng cao và các nhân tiết kiệm điện, mang lại sự cải tiến cả về hiệu năng lẫn điện năng đáng kể so với các thế hệ trước. Phần cứng của con "mãnh hổ" này cũng được trang bị 8GB RAM cùng khe RAM rời cho phép bạn nâng cấp tối đa 32 GB RAM, kết hợp ổ cứng 512GB SSD và 2 khe cắm thêm cho trải nghiệm trơn tru vượt bật. Với khả năng nâng cấp này, Acer Nitro 5 Tiger hoàn toàn có thể đáp ứng được những tác vụ đòi hỏi cao như chạy nhiều phần mềm đồ họa cùng lúc hoặc chơi các tựa game nặng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD và tốc độ làm tươi 144Hz - một trong những chuẩn màn hình cao cấp so với con số 60Hz của các dòng laptop phổ thông, cho bạn những chuyển động hình ảnh cực kì mượt mà, không giật lag. Không chỉ vậy, Nitro 5 Tiger còn sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB, giúp hình ảnh phản chiếu sắc nét từng chi tiết.

Sản phẩm có mức giá bán là 27,99 triệu đồng, giảm còn 25,090 triệu đồng, kèm bộ quà tặng balo và chuột không dây. Các bạn có thể được giảm thêm 300.000 đồng nếu thanh toán qua ví điện tử VNPay.

Ngoài các dòng máy trên, Thế Giới Di Động kết hợp cùng Acer giảm giá hàng loạt sản phẩm hot với mức giảm lên đến 50% và bộ quà tặng gồm chuột và balo thời trang. Thế Giới Di Động còn rất ưu ái sinh viên - học sinh khi thực hiện chương trình Back To School giảm thêm đến 700.000đ cho các bạn sinh viên - học sinh hoặc giảm đến 3 triệu đồng cho tân sinh viên khi đổi điểm thi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua trả góp 0%, trả trước 0 đồng nếu có nhu cầu. Với ưu đãi này, bạn chỉ cần tiết kiệm 50.000 đồng mỗi ngày là có ngay một chiếc laptop xịn sò cho năm học mới. Xem thêm danh sách sản phẩm và khuyến mãi tại đây.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

6 mẫu laptop 2 trong 1 được ưa chuộng nhất năm 2022

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển thì các dòng laptop hiện nay cũng càng được đặt ra nhiều yêu cầu cao ...

HP Pavilion 15 Intel Gen 12: Dòng laptop "thời thượng" đến từ thương hiệu Mỹ

HP Pavilion vốn được người dùng biết đến là dòng laptop/máy tính xách tay mỏng nhẹ thời trang. Ở phiên bản 2022 năm nay, laptop ...

Lenovo Yoga 9i Gen 7- Máy tính xách tay OLED sống động!

Đây là một máy tính xách tay mạnh mẽ phù hợp cho cả công việc và giải trí. Nó đủ nhẹ để mang theo bên ...

Thanh Hằng