"Lão nhị trong làng xe côn" lộ diện với thiết kế hầm hố: Giá bán khiến mọi đối thủ "e dè"

Cập nhật: 16:12 | 28/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe Honda Grom 2023 đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với những cập nhật về các tùy chọn màu sắc mới cùng giá bán khiến dân tình ngỡ ngàng.

"Khai xuân" với chiếc xe máy Honda Lead giá chỉ 22 triệu: Mua xe chưa bao giờ dễ đến thế!

Mẫu xe máy tay ga "ăn khách" nhất nhà Honda có giá "cực ngon" tại đại lý

Lộ diện chiếc xe máy với thiết kế lạ hoắc, phái mạnh "mê từ cái nhìn đầu tiên"

Cụ thể, xe máy Honda Grom 2023 bản ABS được bổ sung thêm màu Xám - Đen và phiên bản Tiêu chuẩn đi kèm với ba tùy chọn màu sắc mới là Đỏ - Đen, Xanh - Đen và Đen. Đối với biến thể ABS, mẫu xe cùng nhà với Honda Winner X được trang bị mâm xe màu vàng, trong khi biến thể Tiêu chuẩn được trang bị mâm xe màu đen. Phuộc trước của hai biến thể trên Honda Grom 2023 đều có tông màu vàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với thị trường Thái Lan, Honda Grom 2023 được cung cấp với giá bán khởi điểm từ 69.900 THB, tương đương 49 triệu đồng. Bên cạnh thay đổi về màu sắc, các thông số kỹ thuật của Honda Grom 2023 không thay đổi so với bản tiền nhiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về mặt động cơ, Honda Grom 2023 sử dụng khối động cơ dung tích 123,9cc, làm mát bằng không khí, SOHC, 2 van, PGM-FI, kết hợp với hộp số 5 cấp. Honda Grom 2023 được trang bị thêm côn tay, phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock và cặp lốp có kích thước 120/70-12 và 130/70-12.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, đàn em của Honda Winner X còn có hệ thống phanh đĩa, đèn pha LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD với đèn báo số và đèn báo sang số, chiều cao yên xe 761 mm và bình xăng 6 lít. Hiện tại chưa có thông tin về tổng công suất và mô-men xoắn, nhưng sức mạnh của Honda Grom 2023 bản Thái Lan được cho là giống với mẫu Honda MSX125 Grom 2023 tại thị trường châu Âu với công suất 9,65 mã lực và 10,5Nm.

Honda Grom cũng là dòng xe khá được ưa chuộng tại thị trường Việt. Chính vì thế, khả năng cao Honda Grom 2023 bản Thái Lan cũng sẽ sớm được các đại lý tư nhân ở Việt Nam mang về và mở bán trong thời gian tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy "xứng danh" anh cả của Wave Alpha ra mắt phiên bản mới: Giá bán "cân" mọi đối thủ

Honda Super Cub C125 2023 - mẫu xe máy số cổ điển của Honda mới đây đã được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản ...

Rục rịch ra mắt "người thừa kế" xe máy Honda Vision: Thiết kế đẹp từng milimet, trang bị miễn bàn

Mới đây, mẫu xe máy tay ga Honda Scoopy 2023 đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia với 8 tùy chọn về màu sắc ...

"Họ hàng xa" của xe máy Honda Lead với diện mạo tuyệt mĩ: Giá bán khiến Wave Alpha "ngả mũ"

Mẫu xe máy mới lần này có tên là Honda Activa H-Smart 2023 và có nhiều trang bị tiên tiến vượt trội hơn phiên bản ...

Linh Linh