“Lá bài chủ lực” của Samsung giá chỉ 5 triệu nhưng “nội thất” chẳng kém gì iPhone 11

Cập nhật: 11:30 | 28/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngay từ khi ra mắt, Samsung Galaxy A22 đã được người dùng “săn lùng” với mức giá bình dân, phù hợp túi tiền của đa số khách hàng và sở hữu màn hình lớn, cụm camera chất lượng cao, hiệu năng gaming mạnh mẽ.

Giá Samsung Galaxy A22 tháng 11/2022

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán Samsung Galaxy A22 tháng 11 tiếp tục giảm sâu, chỉ còn từ 5.290.000 đồng, giảm 600.000 đồng so với giá niêm yết.

“Lá bài chủ lực” của Samsung giá chỉ 5 triệu nhưng “nội thất” chẳng kém gì iPhone 11
Samsung Galaxy A22

Thiết kế trẻ trung

Mặc dù có màn hình lớn nhưng Galaxy A22 vẫn có kích thước gọn nhẹ với các cạnh viền bo cong tạo cảm giác mềm mại và cầm nắm thoải mái hơn. Ngoài ra, nó cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 tăng thêm độ bền, hạn chế trầy xước thân máy khi bị va đập.

Camera chất lượng cao với nhiều tính năng hiện đại

Dù được bán với giá hơn 5 triệu nhưng Galaxy A22 vẫn sở hữu cụm camera cao cấp gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera độ sâu 2MP.

Ngoài ra, cụm camera còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại như lấy nét theo pha, xóa phông, HDR, chống rung quang học OIS,... giúp người dùng bắt được các khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera 13MP sang xịn mịn hơn cả iPhone giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng gaming ấn tượng

Điện thoại Galaxy A22 sở hữu màn hình Super AMOLED lớn 6,4 inch mang đến màu sắc rực rỡ, chân thực cùng tần số quét 90Hz giúp thao tác chạm vuốt mượt mà, đa nhiệm tốt. Ngoài ra, nó cũng được trang bị chipset MediaTek MT6769V 8 nhân mang đến hiệu năng gaming ấn tượng.

Chưa dừng lại đó, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng giúp đa nhiệm tác vụ tốt, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video. Cuối cùng, nó được cung cấp năng lượng từ viên pin lớn 5000mAh đi kèm sạc nhanh 15W giúp bạn không bị gián đoạn mọi cuộc chơi.

Có nên mua Galaxy A22?

Galaxy A22 là đại diện nhà Samsung có thiết kế trẻ trung cũng như cụm camera với nhiều tính năng cao cấp. Bởi vậy, trong tầm giá 5 triệu đồng, nó xứng đáng được đề cử là “vua giá rẻ” mới khiến Nokia phải “dè chừng”.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Chiến thần" nhà Xiaomi vừa "hạ đo ván" hàng loạt đối thủ: Rẻ mà chất nhất năm 2022

Mẫu điện thoại được xem là "chiến thần" nhà Xiaomi vừa "hạ đo ván" hàng loạt các đối thủ với những thông số không tưởng, ...

“Kẻ thống trị” phân khúc tầm trung Samsung Galaxy A53 5G: Đẹp tựa “nàng thơ”, giá rẻ đến lạ

Samsung Galaxy A53 5G được coi là chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Nó sở hữu cấu hình tương đối ổn cho ...

Xiaomi bán siêu phẩm “vì đam mê”: Màn hình lớn, dung lượng khủng, giá chỉ hơn 2 triệu

Smartphone giá rẻ luôn là nhu cầu lớn với người dùng. Một trong những đại diện nổi bật nhất hiện nay của Xiaomi chính là ...

Hoàng Đức (T/H)