"Kỳ phùng địch thủ" của Honda Winner X hé lộ diện mạo ăn khách, trang bị tối tân

Cập nhật: 09:00 | 02/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Nhà sản xuất xe máy Ý Malaguti hiện đang chuẩn bị cho ra mắt dòng xe côn tay mới tại thị trường châu Âu - Malaguti Spectre GP 125 được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Winner X khi sở hữu diện mạo thể thao, cá tính cùng nhiều trang bị đáng chú ý.

Honda Winner X "chào đón năm mới" với giá cực sốc: Rẻ chưa từng có!

Đối thủ của Honda Winner X ra mắt với thiết kế "độc đinh": "Hút hồn" các tín đồ côn tay

"Xế xịn" nhà Yamaha ra mắt với thiết kế hoài cổ: Giá bán khiến Honda Winner X "thấp thỏm lo âu"

Theo một số nguồn tin, mẫu xe máy côn tay Malaguti Spectre GP 125 sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường này. Malaguti Spectre GP 125 được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Winner X và đang khá được ưa chuộng tại khu vực Đông Nam Á.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe được thiết kế theo dạng underbone với những đường nét thể thao, cá tính, mang đậm phong cách của những chiếc xe Ý với nét quyến rũ Á Đông. Malaguti Spectre GP 125 còn được trang bị một bộ khung xe chắc chắn cùng thiết kế với tính khí động học cao, giúp tăng khả năng vận hành của mẫu xe côn tay này. Về hiệu năng, Malaguti Spectre GP 125 đi kèm với động cơ 1 xi-lanh, 4 thì, dung tích 125 cc với công suất tối đa khoảng 9,7 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo hãng xe, Malaguti Spectre GP 125 có mức tiêu hao nhiên liệu là 100 km/2L. Malaguti Spectre GP 125 sử dụng bình xăng có dung tích 5 lít, giúp Spectre GP 125 có thể di chuyển một quãng đường lên tới 250 km trên 1 bình xăng. Đối với hệ truyền động, Malaguti Spectre GP 125 được trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn 5 cấp, bộ ly hợp tay Wet Multi-Platte truyền sức mạnh cuối cùng qua một dây xích tới bánh sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Malaguti Spectre GP 125 có hệ thống treo trước với giảm xóc ống lồng tiêu chuẩn và giảm xóc đôi monoshock ở phía sau có thể điều chỉnh tải trước 5 cấp độ. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Malaguti Spectre GP 125 sử dụng hệ thống phanh trước là phanh đĩa đơn 320 mm, trong khi phía sau là đĩa đơn 190 mm, đi kèm hệ thống ABS trên bánh trước và bánh xe hợp kim 17 inch.

Malaguti Spectre GP 125 dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường xe máy châu Âu vào nửa đầu năm 2023, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra mốc thời gian cụ thể. Xe có giá bán dự kiến ​​khoảng 2.499 euro (tương đương 63 triệu đồng). Với mức giá này, Malaguti Spectre GP 125 đắt hơn đáng kể so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc tại thị trường này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda Wave Alpha ra mắt phiên bản mới với mức "ăn" xăng chỉ 1,4L/100km

Không chỉ ở Việt Nam, dòng xe máy số mang tên Honda Wave Alpha còn được phân phối tại các thị trường khác trong khu ...

Giá xe máy Honda Future mới nhất tháng 2/2023

Bước vào đầu tháng 2/2023, dòng xe Honda Future 2023 vẫn tiếp tục là một trong những mẫu xe số phổ thông được người tiêu ...

Giá xe máy Honda Vision 2023 mới nhất ngày 2/2: Tự tin chinh phục số đông khách hàng Việt

Cho tới hiện nay, dù đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và ...

Linh Linh