Kính tiết kiệm năng lượng Eurowindow – Lựa chọn hàng đầu cho cao ốc văn phòng, căn hộ hạng sang...

Cập nhật: 17:45 | 13/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa hiện đại, thông minh, Eurowindow còn là nhà thầu uy tín thi công các giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh như: các loại kính tiết kiệm năng lượng, nội thất... cho hàng loạt dự án cao ốc văn phòng, chung cư, khách sạn hạng sang... của các chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Sunshine Group, MIK Group, FLC...

Trong bối cảnh xu hướng kiến trúc xanh ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng vật liệu kính tiết kiệm năng lượng như kính Low-e được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm, tính năng nổi trội và đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Với cấu tạo bề mặt phủ hợp chất đặc biệt - lớp metalic siêu mỏng, kính Low-e có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thu nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt. Nguyên lý của loại kính này có khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt từ mặt trời vào mùa hè, giảm khuếch tán nhiệt vào mùa đông nên luôn giữ nhiệt độ ổn định trong phòng, đảm bảo độ sáng cho mỗi không gian.

“Bắt tay” cùng các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, sẵn sàng chi lớn cho việc lắp đặt hệ vách dựng tường kính mặt ngoài tòa nhà có sử dụng kính Low-e, trong tháng 7 và tháng 8, Eurowindow đã liên tiếp trúng thầu nhiều dự án lớn sau thành công ghi điểm dấu ấn ở các công trình như: Thăng Long Number One, 6th Element, Summit Building (Hà Nội), Lakeside Infinity, One River Villas (Đà Nẵng), Vincom Center Đồng Khởi (TP HCM)…

Trong tháng 8/2020, Eurowindow đã bắt tay với chủ đầu tư MIK Group sử dụng kính Low-e để hoàn thiện 1.700 căn hộ cao cấp tại dự án The Matrix One (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo chủ đầu tư, các căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn. Ngoài ra, hệ thống vách kính, cửa kính Low-e thương hiệu Eurowindow được lắp đặt không chỉ mang tới giải pháp ánh sáng tối ưu, đảm bảo sức khoẻ an toàn cho cư dân mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

Kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, tĩnh tại, hòa hợp cùng thiên nhiên, đối lập với sự náo nhiệt bên ngoài, The Matrix One hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng sống mới cho giới thượng lưu Hà Nội. Sự tham gia của Eurowindow với gói thầu trị giá hơn 80 tỷ đồng sẽ góp phần định hình lên chuẩn mực sống xanh cho các cư dân sành điệu giữa lòng Thủ đô.

Mới đây nhất, Eurowindow cũng vừa trúng thầu hợp đồng hơn 114 tỷ thi công hệ vách nhôm dựng Unitized mặt ngoài tòa nhà văn phòng Vinfast (Gia Lâm, Hà Nội). Nằm trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup, công trình có quy mô xây dựng gồm 2 tòa tháp với 3 tầng hầm chung và 45 tầng cao, sử dụng vật liệu kính hộp cường lực Low-e dày 26 mm. Dự kiến khi hoàn thành vào quý I/2021, tòa nhà sẽ trở thành trụ sở chính và là đại bản doanh trưng bày các sản phẩm của Vinfast.

1500-1
Hộp kính có kích thước thông thường được sử dụng phổ biến cho các loại cửa sổ, cửa đi trong khi hộp kính khổ lớn được ứng dụng rộng rãi cho các tòa nhà cao tầng.

Không chỉ đảm bảo độ an toàn, sản phẩm kính hộp Eurowindow còn mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ và phong cách hiện đại cho các tòa nhà. Với kết cấu dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí trơ) cho phép hộp kính Eurowindow có thể giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh, đồng thời làm tăng khả năng cách nhiệt. Do vậy, sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng với hệ thống điều hoà không khí, đèn chiếu sáng.

Sản phẩm kính hộp mang thương hiệu Eurowindow mới đây nhất vừa được lựa chọn lắp đặt cho dự án cao ốc căn hộ - văn phòng “triệu đô” tại152 Điện Biên Phủ (TP HCM).

Với gói thầu giá trị gần 50 tỷ đồng, Eurowindow cung cấp khoảng 17.000 m2 sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cho mặt dựng công trình, bao gồm: cửa sổ mở hất ra ngoài, cửa trượt, vách kính cố định, vách nhôm đục lỗ trang trí, lam nhôm và lan can kính. Công trình sử dụng kính hộp hai lớp bán cường lực dày 21mm, được bơm khí trơ ở giữa.

1608-2
Thiết kế mặt ngoài hiện đại, sử dụng kính hộp Eurowindow của dự án cao ốc văn phòng 152 Điện Biên Phủ (TP HCM)

Đồng hành cùng phát triển các dự án BĐS chung cư hạng sang, mang tới những không gian sống xanh, làm việc an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng, Eurowindow hiện là một trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất được hộp kính khổ lớn có kích thước lên tới 2,7m x 3,5m. Những sản phẩm cửa và kính tiết kiệm năng lượng của Eurowindow đã nâng tầm giá trị cho không ít công trình cao ốc “triệu đô” tại các thành phố lớn trên khắp cả nước.

PV