KIA Carens 2023 đã về thị trường Việt: Giá bán quá rẻ, Mitsubishi Xpander sẽ ra sao?

Cập nhật: 19:15 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hình ảnh thực tế của KIA Carens 2023 đã được chụp lại khi đang đăng kiểm tại Thanh Trì - Hà Nội. Đăng kiểm sẽ là công đoạn cuối cùng để KIA Carens 2023 có thể chính thức bán ra thị trường khi xe đã được đưa về nước khá lâu để chạy thử.

‘Đối trọng’ Toyota Corolla Cross 2022 sẵn sàng ra mắt, trang bị "bá đạo" nhất phân khúc
Lộ ảnh thực tế KIA Carens 2023 tại Việt Nam khi đang đăng kiểm
Lộ ảnh thực tế KIA Carens 2023 tại Việt Nam khi đang đăng kiểm

Với sự xuất hiện tại Việt Nam và dự kiến phân phối trong thời gian tới, KIA Carens 2023 sẽ là đối thủ nặng ký của Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 và Toyota Veloz Cross.

Thông tin từ Tổng cục Hải quan Việt Nam, liên doanh ô tô Thaco đã nhập Kia Carens về nước với nguồn gốc từ Ấn Độ. Hãng xe Hàn Quốc KIA Carens 2023 sử dụng động cơ diesel 1.5L CRDi VGT.

Theo một số đại lý, KIA Carens 2023 hiện nay đã nhận đặt cọc với mức giá dự kiến từ 750 triệu - 850 triệu đồng. Và rất có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 10/2022, tuy nhiên hiện Thaco vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của mẫu MPV này.

KIA Carens 2023
Xe ô tô KIA Carens 2023

KIA Carens 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm mới với kích thước chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.540 x 1.800 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.780 mm.

Điểm khác biệt của KIA Carens 2023 đến từ lưới tản nhiệt mở rộng có họa tiết kim cương và vẫn được duy trì hình mũi hổ phía trên. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED sẽ được sử dụng với đèn định vị trên nắp ca-pô, đèn pha hạ thấp tạo ra điểm nhấn cho chiếc xe này. Riêng bản thấp sẽ dùng đèn Halogen ánh sáng vàng để có mức giá rẻ.

Sang đến phân thân xe, KIA Carens 2023 có những đường nét thiết kế góc cạnh, bộ mâm 5 chấu 17 inch. Ra đến phần đuôi, Carens gây ấn tượng bởi dải LED kéo dài như những thiết kế xe sang hiện nay.

KIA Carens 2023 đã về thị trường Việt: Giá bán quá rẻ, Mitsubishi Xpander sẽ ra sao?

Vào đến khoang cabin, KIA Carens 2023 thay đổi hiện đại hơn hẳn đời cũ dù không sử dụng màn hình nổi như hầu hết các dòng xe hiện nay.

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí 10.25 inch có kết nối điện thoại, tích hợp hệ thống wifi. Vô-lăng xe dạng D-Cut thể thao cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn đầy tươi mới.

Ngoài tùy chọn cấu hình ghế mới dạng 2-2-3, người dùng có thể chọn bản 7 chỗ truyền thống ở KIA Carens 2023 giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos chốt giá 306 triệu đồng, thiết kế vạn người mê

Với quyết tâm lật đổ sự thống trị của Kia Seltos trong phân khúc SUV đô thị, hãng ô tô Suzuki đã tung ra thị ...

‘Kỳ phùng địch thủ’ Hyundai Creta ra mắt với thiết kế hút mắt, giá bán không thể rẻ hơn

Mẫu concept hybrid mạnh mẽ Wuling Almaz 2023 gần đây đã được giới thiệu trong Triển lãm ô tô điện Indonesia (IEMS) diễn ra tại ...

‘Đại địch’ Toyota Vios thêm phiên bản 'xe điện chạy xăng', thiết kế đẹp không tỳ vết

Thông tin từ truyền thông Thái Lan, mẫu xe hybrid mới Nissan Almera e-Power sẽ sớm được ra mắt. Thông tin này chắc chắn khiến ...

Hồng Giang