Không chịu lép vế Xiaomi và Samsung, OPPO sắp ra mắt 2 điện thoại gập: Liệu có cửa để cạnh tranh?

Cập nhật: 18:15 | 14/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại gập đầu tiên của OPPO, Find N đã được đón nhận rất nồng nhiệt nhưng tiếc là nó chưa bao giờ chính thức xuất hiện tại Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty đang có kế hoạch ra mắt 2 chiếc điện thoại gập mới để cạnh tranh với Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 nhà Samsung.

Giá iPhone XS Max giữa tháng 8/2022: Giảm cực sâu, thừa sức "đe nẹt" iPhone 11

Nokia G21 hé lộ điểm hiệu năng "cao ngất": Cân cả Redmi 10

iPhone 14 “điêu đứng” bởi “con cưng” mới ra mắt của nhà Samsung

Nhà phân tích Yogesh Brar khẳng định, OPPO đang làm việc trên hai điện thoại có thể gập lại với chip Snapdragon 8+ Gen 1 hàng đầu nhà Qualcomm. Như bạn có thể tưởng tượng, một chiếc sẽ có dạng quyển sách giống Galaxy Fold 4 và Mix Fold 2. Và một chiếc điện thoại gập khác có dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip 4 hay Moto Razr 2022.

Hai điện thoại gập nhà OPPO có thể ra mắt vào mùa thu năm nay với những cái tên dễ hiểu: Find N Fold và Find N Flip. Trong khi đó, điện thoại gập đầu tiên của công ty với dạng quyển sách chỉ có tên là OPPO Find N.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế giọt nước, màn gập nhỏ gọn

Điện thoại Oppo Find N được thiết kế với màn hình giọt nước khá nhỏ gọn và sang trọng. Các góc cạnh của điện thoại được bo tròn mềm mại thể hiện được sự tinh tế trong từng đường nét. Mặt lưng của điện thoại được sử dụng một tấm kính cường lực và ép vào khuôn với nhiệt độ cao để tạo nên một cụm camera lồi liền mạch.

Máy được thiết kế với ba màu đen, trắng và tím cùng với đó là hai phiên bản nhám và trơn bóng cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Nokia G21 hé lộ điểm hiệu năng "cao ngất": Cân cả Redmi 10

Màn hình chất lượng, độ sáng vượt trội

Oppo Find N giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng nhờ màn hình bên trong kích thước 7,1 inch, tấm nền AMOLED cao cấp và tần số làm tươi 120 Hz. Bên cạnh đó, màn hình còn hỗ trợ HDR10+, độ sáng lên tới 1000 nit, phân giải chỉ ở mức FullHD+.

Màn hình ngoài của máy được coi là điểm sáng với kích thước 5,49 inch và được thiết kế theo tỷ lệ 18:9. Khi gập lại, điện thoại như một chiếc smartphone thông thường, dễ dàng để cầm nắm và sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Oppo Find N sử dụng kính siêu mỏng UTG được trang bị cơ chế gập mới tạo thành hình giọt nước ở điểm gập. Khi đó màn hình gập sát hơn đồng thời không tạo ra nếp gấp, đem lại trải nghiệm tốt hơn và độ bền vượt trội hơn so với các đối thủ.

Chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn

Oppo Find N mang trên mình sức mạnh vô cùng ấn tượng nhờ con chip Snapdragon 888 đến từ Qualcomm. Cùng với đó là hai phiên bản để bạn tuỳ chọn đó là RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Với trang bị này, người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí hoặc chơi những game đồ hoạ cực hấp dẫn giúp bứt phá mọi giới hạn.

Find N còn hỗ trợ 13 băng tần 5G khác nhau cùng kết nối như Bluetooth 5.2 hay Wi-Fi 6…Hệ điều hành Android 12 thân thiện giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Vừa ra mắt, mẫu điện thoại mới nhà Samsung giảm "chạm đáy" tới 15 triệu đồng: Không mua kẻo tiếc!

Camera sắc nét, thông số ấn tượng

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ thì Oppo Find N 5G còn được trang bị cụm 3 camera chất lượng với thông số vô cùng ấn tượng để mang đến cho người dùng những bức ảnh cực chất. Cụ thể, camera chính có độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến IMX 766. Camera góc siêu rộng có độ phân giải lên tới 16 MP và cuối cùng là camera macro với độ phân giải 13 MP.

Ngoài ra, camera còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Khả năng lấy nét PDAF trên tất cả pixel. Từ đó mang tới khả năng lấy nét nhanh khi thiếu sáng. Chắc chắn những gì được trang bị sẽ cho ra những bức ảnh chụp chân dung hay chụp phong cảnh có độ chi tiết cao và màu sắc vô cùng sinh động, đẹp mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có khả năng mang tới cho người dùng những bức ảnh selfie ảo ma canada nhờ camera 32 MP. Chính vì vậy các bạn nữ có thể tự tin tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Pin dung lượng lớn, sạc không dây, sạc nhanh đầy đủ

Máy Oppo Find N được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh. Bên cạnh đó Oppo không quên trang bị công nghệ sạc nhanh 33 W, sạc không dây 15W và cả sạc ngược 10 W để mang lại sự tiện lợi vượt trội cho người dùng.

Hiện tại, vẫn chưa có thiết kế hay thông số kỹ thuật chi tiết nào về điện thoại gập của OPPO được rò rỉ. Tuy nhiên, Find N trước đó được đánh giá rất tích cực bởi hầu hết các nhà phê bình nhờ thiết kế chắc chắn hơn dòng Fold của Samsung. Bên cạnh OPPO, Google cũng đang chuẩn bị ra mắt một điện thoại gập với tỷ lệ gần như tương tự.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Motorola X30 Pro: Chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 200MP

Với camera 200 megapixel cùng phần cứng mạnh mẽ, Motorola X30 Pro được coi là flagship thế hệ tiếp theo đầy đáng gờm nhờ sở ...

Con "quái vật" điện thoại giá hơn 5 triệu vừa ra mắt ngày 12/8: Nhà Samsung "phát sốt"

Vivo mới đây đã tiếp tục bổ sung cho phân khúc tầm trung một chiếc điện thoại 5G mới cực "chất lượng" với giá hấp ...

So kè “hàng nóng” nhà Motorola và “con cưng” Xiaomi: Đâu là quán quân?

Motorola X30Pro và Redmi K50 Extreme Edition, trên thị trường điện thoại di động hiện nay, giá khoảng 594 USD, hai mẫu này là tiết ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm