Khách hàng bức xúc khi mua Samsung Z Flip giảm giá

Cập nhật: 10:55 | 11/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Khách hàng Đ.V.K (Thanh Trì, Hà Nội) bức xúc khi mua và sử dụng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Z Flip.

Lời giải thích của Tập đoàn Đất Xanh liệu có làm nhà đầu tư nguôi giận?

Nghịch lý doanh nghiệp thua lỗ triền miên, cổ phiếu vẫn “tung tăng nhảy múa”

Theo đó, anh K. chia sẻ: “Thấy FPT Shop (ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu) khuyến mại Samsung Z Flip (màn hình gập) từ giá chính hãng 35 triệu đồng xuống còn 19,9 triệu đồng, mình dồn lương dẫn bạn gái đi mua tặng. Thấy đẹp, bạn gái lại mua tặng mình 1 cái. Bề ngoài thấy khá bắt mắt”.

4759-samsung-1
Sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip khiến anh K. thất vọng về chất lượng

Bên cạnh đó, anh K. cũng chia sẻ về chất lượng sản phẩm Samsung Z Flip khi vừa mới sử dụng đượng ít ngày: “Phần gập của màn hình không phẳng như quảng cáo, gờ nối vẫn nhìn rõ, vuốt vào thì hằn quá rõ, chứ không mượt. Dùng được 9 ngày, màn hình làm phát sáng (xuất hiện vệt sáng) dọc to đùng, liệt ngay các phím liền vệt sáng”.

4922-samsung-2
Màn hình xuất hiện vệt sáng dọc to, liệt ngay các phím liền vệt sáng khi khách hàng mới mua về sử dụng được 9 ngày

Anh K. cũng rất bức xúc với chế độ bảo hành của hãng: “Mang đến Trung tâm Bảo hành của Samsung ở số 10 Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) thì đúng như mình nhận định: “Không đủ điều kiện bảo hành”. Phải thay màn hình. Hỏi giá thay màn hình bao nhiêu? 10,5 triệu, anh ạ”.

“Có thể việc không được bảo hành là đúng theo chính sách của Samsung, nhưng chất lượng màn hình gập như thế này khác gì... bẫy khách hàng. Bởi, chỉ cần gập lại mà trên màn hình chỉ cần có hạt cát thôi là khách hàng đi bay 10,5 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày dùng điện thoại Samsung Z Flip, mình mất hơn 1 triệu đồng. Như thế, tưởng mua rẻ, nhưng khi thay màn hình, giờ giá đã 30,4 triệu rồi, gần bằng giá niêm yết của Samsung rồi”, anh K. bức xúc.

5000-samsung-3
Tôi thất vọng với chất lượng của dòng điện thoại Samsung gập, màn hình rất kém chất lượng - Ý kiến của khách hàng trên Biên bản tiếp nhận dịch vụ

Cuối cùng, anh K. cũng đưa ra lời khuyên của mình cho mọi người sau khi được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip:

Trước tiên, dòng Samsung khác có thể dùng được. Mình dùng Samsung nhiều đời máy rồi nên mình biết.

Thứ hai, riêng dòng Flip (gập màn hình) thì nên tránh xa. Tránh càng nhanh càng tốt. Chắc vì chất lượng như thế nên mới ra mà đã giảm giá từ 35 triệu xuống còn 19,9 triệu đồng. “Cạch mặt với Samsung màn hình gập!”.

Thiết nghĩ, trước những chia sẻ phản ánh của anh K. khách hàng cũng nên thận trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip. Đặc biệt những chia sẻ, bức xúc của anh K. cũng không phải là không có cơ sở khi chính anh đã được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Qua sự việc trên, phía Samsung cũng cần kiểm tra kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm