Juventus vs Milan, 2h00 ngày 13/6, bóng đá Cúp Quốc gia Italia

Cập nhật: 16:52 | 12/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Juventus vs Milan, bóng đá Cúp Quốc gia Italia, bán kết lượt về Coppa Italia, 2h00 ngày 13/6.

Trận đấu giữa Juventus vs Milan trong khuôn khổ Bán Kết lượt về Coppa Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 13/6 được tường thuật trực tiếp ở kênh dưới đây.

link xem juventus vs milan 2h00 ngay 136 truc tiep bong da cup quoc gia italia
trực tiếp bóng đá Juventus vs AC Milan 2h00 hôm nay 13/6

Thông tin bên lề:

Sau hơn 3 tháng gián đoạn vì đại dịch Covid-19, bóng đá Italia sẽ chính thức trở lại vào đêm nay với trận lượt về bán kết Coppa Italia giữa Juventus và AC Milan. Ở trận lượt đi diễn ra hồi giữa tháng 2, nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Cristiano Ronaldo ở phút bù giờ, Juventus đã tránh khỏi thất bại trước Milan tại San Siro (hòa 1-1).

Kết quả hòa ở lượt đi nhìn chung đã mang lại chút ít lợi thế cho Juventus, nhất là khi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà Allianz. Đại dịch Covid-19 đã làm xáo trộn mọi hoạt động bóng đá ở Italia. Cả Juventus và Milan đều có những ca nhiễm bệnh nhưng hiện tại, họ đã bình phục để chuẩn bị cho ngày tái xuất.

Giống như nhiều mùa giải gần đây, ở mùa giải này, đại chiến Juventus - AC Milan không còn giữ được sự cân bằng như trước. Trong khi Juventus vẫn thống trị cuộc đua Scudetto và đi tiên phong ở đấu trường Champions League thì Milan vẫn chưa dám mơ tưởng tấm vé tham dự sân chơi số 1 châu Âu. Ở Serie A hiện tại, Rossoneri đang đứng thứ 7 và bị top 4 bỏ xa 12 điểm. Mục tiêu khả thi nhất của đoàn quân áo đỏ-đen trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh tấm vé dự Europa League.

Vì vậy, không bất ngờ khi BLĐ Milan đã tính tới chuyện kết thúc hợp đồng với Stefano Pioli dù nhà cầm quân này đã mang lại sự khởi sắc cho sân San Siro. Trong bối cảnh đó, Coppa Italia trở thành sân chơi rất quan trọng với AC Milan. Họ đã thể hiện quyết tâm lớn bằng việc đi tới vòng bán kết.

Tuy nhiên, tấm vé tới Olimpico dự chung kết Coppa Italia vẫn ở quá xa tầm tay thầy trò Pioli. Họ gặp bất lợi về kết quả sau lượt đi và phải đối mặt với thử thách rất lớn tại Turin đêm nay. Sở dĩ nói vậy bởi trong 9 chuyến làm khách gần nhất tại Allianz, đoàn quân áo đỏ-đen đều nếm mùi thất bại. Đại chiến một thời của bóng đá Italia ngày càng trở nên chênh lệch.

Càng khó cho HLV Stefano Pioli khi ở trận lượt về bán kết đêm nay, ông không có sự lựa chọn nào ưng ý cho vị trí trung phong. Lý do là cả Leo Duarte và Zlatan Ibrahimovic đều vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt. Tương tự là trường hợp của Theo Hernandez và Samu Castillejo.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny, Bonucci, Chiellini, de Ligt, Sandro, Cuardado, Bentancur, Matuidi, Ramsey, Higuain, Ronaldo.

Milan: Begovic, Romagnoli, Gabbia, Hernandez, Conti, Kessie, Bennacer, Calhanoglu, Rebic, Leao, Castillejo.

Dự đoán: Juventus 3-0 AC Milan.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm