Juventus sa thải HLV Sarri sau thất bại cay đắng ở cúp C1

Cập nhật: 21:53 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngay sau khi để thua trước Lyon vì luật bàn thắng sân khách ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, Juventus đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Maurizio Sarri.

Tin nóng bóng đá tối 8/8: Chelsea mơ đại địa chấn ở Allianz Arena

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Chelsea, 2h00 ngày 9/8, lượt về vòng 1/8 Cúp C1

0401 hlv
HLV Sarri bị sa thải dù vừa mới đăng quang Serie A.

Gần 1 ngày sau khi Juventus dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, CLB Juventus thông báo đã chính thức sa thải HLV Maurizio Sarri. Quyết định này được đưa ra ngay trong cuộc họp khẩn cấp giữa Chủ tịch CLB Andrea Agnelli, ban lãnh đạo với Sarri.

Trang chủ Juventus xác nhận thông tin ngắn gọn: "CLB bóng đá Juventus thông báo, Sarri đã thôi giữ chức HLV trưởng đội một." Hiện tại, Juventus đang nhắm tới những cái tên khác thay thế, đặc biệt là Antonio Conte, Mauricio Pochettino, hay thậm chí là tiền vệ tài hoa một thời của đội bóng Andrea Pirlo.

Sarri được bổ nhiệm làm HLV trưởng Juventus đầu mùa giải 2019/20. Kể từ thời điểm đó đến nay, chiến lược gia 61 tuổi trải qua 51 trận dẫn dắt "Bà đầm già" trên mọi đấu trường, giành 34 chiến thắng, 8 trận hòa và 9 thất bại. Thành tựu đáng kể nhất của ông là giúp Juventus đăng quang Serie A sớm 2 vòng.

Tương lai Sarri vốn đã bị đặt dấu hỏi lớn vì màn trình diễn thiếu thuyết phục của Juventus suốt mùa giải 2019/20. Lối chơi của Juventus phần lớn dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân để giành chiến thắng.

"Bà đầm già" lần lượt thất bại cay đắng ở siêu cúp Italia, Coppa Italia và bị Lyon loại ngay vòng 1/8 Champions League chẳng khác nào giọt nước tràn ly, khiến ban lãnh đạo không còn giữ nổi kiên nhẫn với chiến lược gia 60 tuổi.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm