Hyundai Creta bất ngờ giảm mạnh, quyết "đá" Toyota Corolla Cross ra khỏi ngôi vương

Cập nhật: 08:45 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau chuỗi ngày tăng giá, mẫu Hyundai Creta bất ngờ nhận loạt ưu đãi, giảm giá trong những ngày giữa tháng 8 này.

Mẫu ô tô giá rẻ gây sốt với thiết kế "bé hạt tiêu": Quá trời dễ thương!

Cận cảnh KIA Seltos phiên bản kéo dài: Quyết "lật đổ" Mitsubishi Xpander

KIA Morning sửng sốt vì giá bán của mẫu hatchback hạng A nhà Toyota

Sau khi phá đảo phân khúc với doanh số vượt qua Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, mẫu Hyundai Creta bất ngờ tung thêm loạt ưu đãi, giảm giá trong giữa tháng 8 này. Cụ thể, thay vì bán ra "kèm lạc" như tháng trước thì hiện Hyundai Creta đang được giảm hàng chục triệu đồng từ phía đại lý.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, tại nhiều đại lý ở Hà Nội, Hyundai Creta hiện đang được giảm từ 10 - 20 triệu đồng dao động theo từng phiên bản. Trong đó, Hyundai Creta bản tiêu chuẩn và bản cao cấp hiện đang được giảm giá 20 triệu đồng còn bản Đặc biệt được giảm từ 10 - 15 triệu đồng. Tuy vậy, mức giảm giá của Hyundai Creta sẽ dao động theo chính sách riêng của từng đại lý và không phải đại lý nào cũng có sẵn xe để giao.

Theo nhân viên tại đại lý, Hyundai Creta bản đặc biệt đang là phiên bản ăn khách nhất của mẫu xe này. Do đó, mức giảm của Hyundai Creta bản đặc biệt thấp hơn đáng kể so với các phiên bản còn lại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức hút của Hyundai Creta bản đặc biệt đến từ trang bị nội, ngoại thất ấn tượng. Đối thủ của Toyota Corolla Cross được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED cùng mâm xe hợp kim 17 inch trong khi nội thất của xe gây ấn tượng với màn hình kĩ thuật số 10,25 inch, hệ thống trung tâm giải trí với màn hình 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, phanh tay điện tử tích hợp tính năng Auto Hold.

Phiên bản này của Hyundai Creta cũng sở hữu nhiều công nghệ và trang bị an toàn hiện đại như phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi, 6 túi khí hay cảm biến sau.

Cũng giống như các phiên bản khác, Hyundai Creta bản đặc biệt sử dụng động cơ xăng SmartStream, dung tích 1.5L với công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số sàn vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Gián đoạn chuỗi cung ứng được cải thiện, thị trường ô tô, xe máy hồi phục: Liệu giá xe sẽ giảm mạnh?

Việc khủng hoảng chip, linh kiện điện tử cũng lan dần ra toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vì tình trạng thiếu hụt chất ...

Lộ diện mẫu ô tô "cuốn trôi" Toyota Fortuner: Trang thiết bị hiện đại, vẻ ngoài "đẹp mê hồn"

Cận cảnh siêu phẩm SUV hoàn toàn mới vừa được giới thiệu với tham vọng "đánh bại" Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe 2022.

Mẫu ô tô giá rẻ gây sốt với thiết kế "bé hạt tiêu": Quá trời dễ thương!

Cận cảnh mẫu ô tô mới ra mắt với giá ngang KIA Morning tại Việt Nam, ngoại hình '"bé tí ti" là điểm nhấn hút ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm