Hyundai Creta 2023 "nhá hàng" với thay đổi toàn diện, trang bị áp đảo "đối thủ" cùng phân khúc

Cập nhật: 08:00 | 25/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Hyundai đang chuẩn bị tung ra Creta cập nhật với các tính năng cao cấp như ADAS. Hyundai Creta 2023 sẽ là một trong những sản phẩm quan trọng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ được ra mắt trong năm tới.

“Bom tấn” Toyota Corolla Cross 2023 lộ giá bán hấp dẫn, thêm loạt trang bị và công nghệ hàng đầu
Hyundai Creta 2023
Hyundai Creta 2023

Hyundai Creta 2023 sắp ra mắt sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai được áp dụng trên toàn cầu.

Về ngoại thất, Hyundai Creta 2023 sẽ bao gồm lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo, hệ thống đèn LED tích hợp liền mạch, đèn pha mới đặt thấp hơn một chút trên cản trước được thiết kế lại, đèn hậu LED sắc nét hơn, đuôi xe được tinh chỉnh, bánh xe hợp kim thiết kế mới...

Những cập nhật này sẽ giúp cho mẫu xe ô tô Hyundai Creta 2023 tăng sức hấp dẫn với khách hàng và qua đó nắm ưu thế trong cuộc chạy đua với Kia Seltos.

Hyundai Creta 2023 phiên bản Ấn Độ có thể nhận được những cập nhật nhỏ về cản va để tạo sự khác biệt với phiên bản dành cho thị trường Indonesia. Trong khi đó, nội thất của xe tiếp tục có bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển tương tự như phiên bản hiện hành, danh sách tính năng sẽ được nâng cấp với việc bổ sung các trang bị và công nghệ mới. Creta 2023 có thể sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và kết nối BlueLink mới nhất.

Hyundai Creta 2023

Các điểm nổi bật khác trên Hyundai Creta 2023 sẽ là công nghệ hỗ trợ và an toàn dựa trên ADAS như điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và giám sát điểm mù. Đại kình địch của Kia Seltos sẽ không có thay đổi về mặt hiệu suất.

Mẫu SUV này sẽ có tuỳ chọn động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L với công suất 115 mã lực, động cơ xăng tăng áp 1.4L cho công suất 140 mã lực và động cơ diesel 1.5l sản sinh công suất 115 mã lực.

Hyundai Creta 2023 sẽ là một trong những sản phẩm quan trọng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ được ra mắt trong năm tới, qua đó củng cố vị thế trước sự đe doạ của Kia Seltos.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Subaru Crosstrek 2023 lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, Honda CR-V 'thấp thỏm lo âu'

Subaru Crosstrek thế hệ thứ 3 vừa được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt. Tại một số khu vực, mẫu ô tô Subaru ...

Bảng giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 25/9/2022: Quá rẻ so với chất lượng

Hyundai Tucson 2022 sở hữu hàng loạt thay đổi từ trong ra ngoài và được bổ sung những tính năng lần đầu xuất hiện tại ...

Top 4 mẫu xe ô tô giá rẻ, bền, đẹp được khách Việt “săn đón”

Toyota Vios, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Honda City là những cái tên được đánh giá cao với tiêu chí là ô tô giá rẻ, ...

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm