Hủy gói thầu mua sắm bàn, ghế học sinh tại tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 11:43 | 21/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Gói thầu Mua sắm bàn, ghế học sinh do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (QLDA ĐTXD) huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) làm bên mời thầu (BMT) vừa có thông báo hủy thầu.  

huy goi thau mua sam ban ghe hoc sinh tai tinh ben tre Điểm tin mời thầu ngày 21/5/2019
huy goi thau mua sam ban ghe hoc sinh tai tinh ben tre Yêu cầu về chứng chỉ có bị coi là hạn chế nhà thầu?
huy goi thau mua sam ban ghe hoc sinh tai tinh ben tre Quảng Ninh phát hành HSMT dự án bến xe liên tỉnh Nam ga Hạ Long

Gói thầu nêu trên thuộc Dự án Mua sắm tài sản các trường học trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc năm 2018. Dự án sử dụng vốn sự nghiệp giáo dục năm 2018 phân cấp cho huyện. Hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

huy goi thau mua sam ban ghe hoc sinh tai tinh ben tre

Hủy gói thầu mua sắm bàn, ghế học sinh tại tỉnh Bến Tre. (Ảnh minh họa)

Ngày 17/4/2019, UBND tỉnh Bến Tre có văn bản xử lý đối với gói thầu nêu trên. Trước đó, Hội đồng tư vấn giải quyết kiến nghị đấu thầu đối với gói thầu trên đã có báo cáo kết quả làm việc của Hội đồng gửi đến UBND Tỉnh. Qua xem xét, UBND tỉnh Bến Tre đã tuyên bố vô hiệu đối với các quyết định của Chủ đầu tư, gồm: Quyết định số 3028/QĐ-UBND về việc phê duyệt hồ sơ mời thầu (HSMT) và Quyết định số 630/QĐ-UBND về việc phê duyệt KQLCNT của UBND huyện Mỏ Cày Bắc. UBND tỉnh Bến Tre cũng yêu cầu Chủ đầu tư (UBND huyện Mỏ Cày Bắc) phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho tất cả các nhà thầu, kể cả chi phí kiến nghị đấu thầu do nhà thầu là DNTN Tuấn Anh đã nộp cho Hội đồng tư vấn giải quyết kiến nghị đấu thầu.

Đồng thời, UBND tỉnh Bến Tre cũng yêu cầu tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt lại HSMT đảm bảo các tiêu chí phải phù hợp với tính chất kỹ thuật của gói thầu này và tiếp tục tổ chức mời thầu theo quy định.

Hoàng Hà