Hướng dẫn mua xe máy Jupiter Finn 2022 trả góp với thủ tục vay, lãi suất mới nhất

Cập nhật: 05:00 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay hình thức mua xe máy Jupiter Finn 2022 trả góp là giải pháp được nhiều người có thu nhập thấp lựa chọn trong tình hình kinh tế thị trường, vật giá ngày càng leo thang. Mua Jupiter Finn trả góp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hình thức khác nhau phù hợp cho từng khả năng kinh tế khác nhau của người tiêu dùng.

Hướng dẫn mua xe máy Jupiter Finn 2022 trả góp với thủ tục vay, lãi suất mới nhất

Hình thức mua xe máy Jupiter Finn trả góp

Mua Jupiter Finn trả góp là phương thức mua Jupiter Finn trả góp mà người mua mới chỉ cần trả một phần giá trị của chiếc xe lúc đầu (thường là 30% hoặc 70% giá trị thật của chiếc xe lúc đó), phần còn lại có thể trả dần dần, mỗi tháng một khoản nhất định. Chính vì việc mua Jupiter Finn trả góp chỉ phải trả ban đầu một số tiền rất ít, sau đó, trả dần vào mỗi tháng, nhiều khách hàng rất thích phương thức mua xe trả góp Jupiter Finn này. Tùy theo lãi suất là cao hay thấp và mong muốn của khách hàng mà thời gian góp kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm. Hiện nay có 2 hình thức trả góp phổ biến là chứng minh thu nhập và không chứng minh thu nhập. Ngoài ra còn có hình thức mua xe trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng.

Mua Jupiter Finn trả góp khá dễ dàng hiện nay giúp bạn có thể sở hữu một chiếc xe để đi làm đi học ngay khi chưa đủ tiền. Mua xe trả góp Jupiter Finn không cần thế chấp tài sản (Jupiter Finn trả góp chính là một tài sản di động để thế chấp ngân hàng). Thủ tục mua xe Jupiter Finn trả góp cũng không quá phức tạp đã đem lại nhiều lợi ích như:

Sở hữu ngay chiếc xe mơ ước chỉ trong vòng 30 phút.

Không cần ngay lập tức chi một số tiền lớn để mua xe.

Không phải thế chấp tài sản.

Thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ, thời gian trả góp ngày càng linh hoạt

Thường có các chương trình ưu đãi với lãi suất cạnh tranh giữa các hãng.

Quy trình mua xe Jupiter Finn trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua Jupiter Finn trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Jupiter Finn . Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục Jupiter Finn trả góp, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Hướng dẫn mua xe máy Jupiter Finn 2022 trả góp với thủ tục vay, lãi suất mới nhất

Mua xe Jupiter Finn trả góp giá bao nhiêu?

Khi mua Jupiter Finn trả góp, điều đầu tiên mà bạn cần biết là giá xe, Jupiter Finn trả góp phải trả trước bao nhiêu, giá xe ở đây chính là giá công bố của nhà sản suất và giá bán tại các đại lý cũng như giá ra biển sau khi bao gồm tất cả các loại thuế phí khác. Jupiter Finn 2022 có tất cả 2 phiên bản Tiêu Chuẩn và Cao Cấp với 7 màu tùy chọn. Cụ thể giá bán lẻ đề xuất các phiên bản như sau:

Jupiter Finn 2022 phiên bản Tiêu Chuẩn là 27.500.000 đồng

Jupiter Finn 2022 phiên bản Cao Cấp là 28.000.000 đồng

Tại thị trường cả nước, việc mua xe Jupiter Finn trả góp tại TPHCM ở đồng loạt các phiên bản Jupiter Finn trả góp hiện nay dự đoán sẽ có mức giá khá ổn định ít bị làm giá hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Việc mua xe trả góp Jupiter Finn tại TPHCM hiện nay ở các phiên bản có mức giá chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào mức độ hút hàng cũng như thời điểm người dùng mua xe khác nhau chứ không hoàn toàn có mức giá chính xác.

Tại TP. Hồ Chí Minh, Jupiter Finn trả góp tham khảo ở các 3S lớn ở khu vực trung tâm thì giá xe Jupiter Finn 2022 ở các đại lý dự đoán sẽ có giá cao hơn giá bán lẽ đề xuất từ 1 đến 3 triệu đồng hoặc bán ngang với giá đề xuất. Giá xe Jupiter Finn 2022 ở 2 bản Tiêu Chuẩn và Cao Cấp lần lượt là 27,5 triệu, 28 triệu tùy đại lý (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số).

Chi phí khi mua xe Jupiter Finn trả góp

Dù bạn chọn hình mua Jupiter Finn trả góp từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị Jupiter Finn trả góp bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần, bảng tính dưới đây dựa theo giá trị thực tế mua Jupiter Finn trả góp tại TPHCM và mức lãi suất vay trung bình hiện tại (1.39%) áp dụng cho khoản vay kéo dài 12 tháng cần chứng minh tài chính khi mua xe trả góp Jupiter Finn phiên bản Cao Cấp:

Lãi suất vay mua xe Jupiter Finn trả góp năm 2022

Giá xe hiện tại

28.000.000

28.000.000

28.000.000

% Trả trước

30%

40%

50%

Tiền trả trước

8.400.000

11.200.000

14.000.000

Khoản cần vay

19.600.000

16.800.000

14.000.000

Lãi suất/tháng

1.39%

1.39%

1.39%

Tiền lãi hàng tháng

272.440

233.520

194.600

Tiền gốc hàng tháng

1.633.333

1.400.000

1.166.666

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy "trời sinh một cặp" với Honda Vision: Đẹp hơn về dáng, "ăn siêu ít xăng"

Mẫu xe máy này của nhà Honda rất được yêu thích tại Nhật Bản vì khả năng tiết kiệm xăng, đi kèm nhiều trang bị, ...

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất giữa tháng 8: Còn cách xa so với giá đề xuất

Hiện nay các đại lý Honda đang bán mẫu xe máy tay ga Lead 2022 có Smartkey với mức giá cao hơn giá đề xuất ...

Mẫu xe mô tô 150cc thoải mái vi vu trong phố: Giá chỉ từ 70 triệu đồng

Sẽ thật tuyệt vời khi có một chiếc mô tô 150 cc vừa thích hợp để vi vu phố phường, nhưng vẫn có thể cùng ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm