Hướng dẫn mua iPhone 14 trả góp lãi suất 0%, đi kèm khuyến mãi “khủng”

Cập nhật: 15:17 | 21/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mua iPhone 14 trả góp là hình thức hợp lý với người tiêu dùng hạn chế về tài chính và không thể chi trả khoản tiền trong một lần. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về việc mua điện thoại iPhone 14 trả góp lãi suất 0% và các điều cần lưu ý khi mua.

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 2 năm của ngân hàng nào cao nhất hiện nay?
Hướng dẫn mua iPhone 14 trả góp lãi suất 0%, đi kèm khuyến mãi “khủng”
Hướng dẫn mua iPhone 14 trả góp lãi suất 0%, đi kèm khuyến mãi “khủng”

iPhone 14 đã chính thức ra mắt thị trường. Tín đồ công nghệ vẫn luôn là những fan Táo bắt kịp xu hướng nhanh nhất, dù giá iPhone 14 mới lúc nào cũng đắt bằng 3-4 tháng lương.

Theo chia sẻ của một tín đồ công nghệ tại Hà Nội: iPhone 14 series đang nhất loạt được ưu đãi giảm thêm 2 triệu đồng trên Tiki Trading, Lazada Mall, FPTShop, Shop Dunk, CellphoneS hoặc 1 triệu đồng tại Di Động Việt khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB.

Mỗi hệ thống sẽ tung 100-200 suất ưu đãi mỗi tháng (10, 11 và 12/2022), phải săn mua ngay từ đầu tháng, so sánh giá nơi nào có giá tốt nhất rồi chốt "deal" liền tay.

Dịp này, mẫu điện thoại iPhone 13 series cũng được giảm thêm 1 triệu đồng tại Digibox khi quẹt thẻ VIB, không giới hạn số lượng, rất lý tưởng cho những ai săn "Táo" đời cũ hạ giá.

Ngoài iPhone, chủ thẻ tín dụng VIB còn thỏa đam mê sở hữu bất cứ món công nghệ nào tại các chuỗi lớn. Cụ thể, fan Samsung sẽ "đã cái nư" với ưu đãi giảm đến 55% quanh năm khi thanh toán bằng thẻ VIB khi mua hàng online trên Samsung Shop .

Hướng dẫn mua iPhone 14 trả góp lãi suất 0%, đi kèm khuyến mãi “khủng”

Hoặc chủ thẻ sẽ được giảm ngay 1 triệu cho đơn từ 10 triệu đồng tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh Online; giảm ngay 3 triệu cho hóa đơn trên 15 triệu đồng tại hệ thống Nguyễn Kim và Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc … và áp dụng kèm với cả chương trình trả góp 0% lãi suất.

Bên cạnh đó, VIB còn mang đến bất ngờ "siêu to khổng lồ" cho người dùng khi hoàn thêm cả "cục tiền" vào cuối mỗi kỳ sao kê. Thẻ VIB Online Plus hoàn đến 6% giá trị đơn hàng, tối đa 600.000 đồng/tháng; VIB Happy Drive tặng 5 Lít Xăng cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê, VIB Rewards Unlimited tặng 5 điểm thưởng cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu tại siêu thị và trung tâm mua sắm …

Thẻ tín dụng không còn xa lạ với mọi người, song dùng sao cho đúng điệu và khai thác triệt để lợi ích thì không phải ai cũng thạo. Hãy tham khảo những cách kiếm tiền cả khi cà thẻ tín dụng VIB và sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 14 với phương thức trả góp lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 12 tháng và hưởng ưu đãi đến hàng triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

So sánh ngân hàng có lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng tốt nhất hiện nay

Khảo sát mới nhất cho thấy, lãi suất kỳ hạn 1 tháng của hơn 30 ngân hàng thương mại trong nước hiện dao động trong ...

Hướng dẫn thủ tục mua xe máy trả góp mới nhất trong năm 2022

Mua xe máy trả góp một hình thức được khá nhiều người áp dụng hiện nay với mong muốn sở hữu được một chiếc xe ...

Những điều nằm lòng khi mua điện thoại trả góp

Mua điện thoại trả góp là hình thức quen thuộc với người tiêu dùng hạn chế về tài chính và không thể chi trả khoản ...

Thu Thủy