Honda Winner X bản Thể thao chính thức mở bán tại đại lý: Yamaha Exciter "lo lắng"

Cập nhật: 16:45 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda Winner X bản Thể thao mới đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc và được mở bán chính thức từ ngày 25/11 với mức giá đề xuất bán lẻ là 50,56 triệu đồng.

"Cân não" giữa Honda Winner X và Air Blade: Mẫu xe máy nào khiến phái mạnh "mê" hơn?

Đối thủ của mọi xe côn "chào sân" với giá thành cực rẻ: "Áp lực" cho Honda Winner X

Giá xe máy Winner X 2023 cuối tháng 11: Giảm hơn 10 triệu, Exciter thêm “sầu”

Về thiết kế, Honda Winner X bản Thể thao mới có dàn áo được lấy cảm hứng từ tay đua Marc Marquez của đội đua Honda MotoGP. Trong khi bộ tem kế thừa từ mẫu CBR1000RR-R với phần thân xe phối nền đỏ và xanh trắng. Bộ vành chuyển từ màu đen sang màu vàng đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tổng thể thiết kế của Winner X bản Thể thao vẫn duy trì sự liền mạch từ trước ra sau, cùng những đường cắt sắc nét tạo hình chữ V giúp cho phần đầu xe sở hữu diện mạo chắc chắn và đậm chất khí động học. Yếm xe sở hữu những khe gió có thiết kế tương tự như trên mẫu xe mô tô thể thao. Đuôi xe được thiết kế thon gọn đem lại sự trẻ trung và mạnh mẽ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài dàn áo và bộ tem mới, mẫu xe côn tay 150 phân khối của Honda vẫn duy trì những tính năng như hệ thống khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB loại A có nắp chống nước, xích có vòng phớt O (Seal chain), bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản, phanh đĩa đơn cả hai bánh đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh ở bánh trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Winner X bản Thể thao mới tiếp tục duy trì khối động cơ 150cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút.

Với động cơ hiệu suất cao, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10,9 giây) mà còn mượt mà ở dải tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bước vào thời điểm cuối tháng 11, giá Winner X giảm sâu tại nhiều đại lý ở TP.HCM. Giá bán thực tế của Winner X dao động trong khoảng 34 triệu đến gần 39 triệu đồng. So với giá niêm yết của Honda Việt Nam, Winner X đang được bán thấp hơn từ 12 triệu đến 13 triệu đồng. Bên cạnh đó, Winner X cũng thường xuyên được các đại lý áp dụng ưu đãi tặng quà, thay nhớt miễn phí…

Thông thường, các mẫu xe được giảm giá sâu để thanh lý hàng tồn thì Winner X có chút khác biệt. Thường xuyên hạ giá là chiêu bài tất tay của Honda Việt Nam để đẩy doanh số Winner X lên cao, vượt đối thủ Yamaha Exciter.

Honda đã thành công khi có nhiều giai đoạn, Winner X chiếm 51% thị phần xe côn tay cỡ nhỏ và chính thức trở thành mẫu bán chạy nhất phân khúc. Dù phong độ chưa thật sự ổn định, Winner X đã phần nào khiến Exciter run sợ sau một thời gian dài giữ vị trí độc tôn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm danh những mẫu xe máy "hạng sang" chính thức "về khẩu" tại Việt Nam

Một số các ông lớn như Honda, Piaggio,.. đều cho ra mắt các mẫu xe máy cao cấp. Không chỉ xuất hiện tại nước ngoài, ...

Giá xe máy Honda Vario 150 chỉ từ 47 triệu: Thời tới cho các chàng trai "mê phong cách"

Xe máy Honda Vario 150 là dòng tay ga nhập khẩu chính hãng từ Indonesia đang được ưa chuộng tại Việt Nam, với phong cách ...

Bất ngờ với xe máy Honda Wave Alpha giá chỉ 12 triệu: Thời điểm vàng để "tậu" xe!

Giá của chiếc xe máy Honda Wave Alpha bất ngờ chỉ còn hơn 12 triệu. "Tậu" một chiếc xe máy chưa bao giờ dễ đến ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm