Honda BR-V 2023 ra mắt với giá chỉ hơn 400 triệu đồng, “gây sốc” với khách Việt

Cập nhật: 06:30 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda BR-V 2023 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Philippines. Mẫu xe này được chốt giá bán gây ngỡ ngàng, hứa hẹn sẽ vượt mặt Mitsubishi Xpander.

Bảng giá xe ô tô Toyota Vios 2022 mới nhất ngày 20/11: Rẻ chưa từng có, “khó” cho Honda City

Honda BR-V 2023 được phân phối với 4 phiên bản tại Philippines. Xe ô tô Honda BR-V thế hệ mới lớn hơn, rộng rãi hơn và nhiều công nghệ hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, mẫu xe này hiện đã được trang bị gói Honda Sensing và đi kèm với nhiều tiện nghi tiêu chuẩn hơn.

Về ngoại thất, Honda BR-V 2023 hoàn toàn mới có ngoại hình trông khá giống các mẫu crossover anh em ạ. Mặt trước dường như vay mượn cảm hứng từ Civic hoàn toàn mới với đèn pha LED bóng bẩy hơn, lưới tản nhiệt nổi bật hơn, đèn sương mù LED thiết kế lại và cản trước trông thể thao hơn.

Honda BR-V 2023 sắp về thị trường Việt
Honda BR-V 2023 sắp về thị trường Việt

Những thay đổi ở hai bên thân xe có vẻ tinh tế hơn nhưng giờ đây nó có một đường gân chạy dọc toàn bộ chiều dài của xe, càng làm tăng thêm vẻ ngoài đậm chất crossover cho BR-V.

Về nội thất, bên trong khoang lãi của Honda BR-V 2023 thế hệ mới trông phong cách và tiện dụng hơn. Các biến thể V và VX có điều hòa tự động trong khi các mẫu S chỉ có điều hòa chỉnh cơ. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn trên các biến thể V và VX, còn biến thể S sở hữu ghế ngồi bọc vải.

Các tiện nghi nội thất khác có trong BR-V 2023 bao gồm cửa gió cho hàng ghế sau, hàng ghế thứ hai gập 60:40, hàng ghế thứ ba gập 50:50 và hệ thống khởi động/dừng bằng nút bấm.

Honda BR-V 2023 ra mắt với giá chỉ hơn 400 triệu đồng, “gây sốc” với khách Việt

Với hệ thống giải trí, tất cả các biến thể của Honda BR-V 2023 đều được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch. Nó không chỉ đi kèm với kết nối Bluetooth và USB mà còn có Android Auto và Apple CarPlay. Các mẫu S và V đi kèm với hệ thống âm thanh 4 loa tiêu chuẩn trong khi VX cao cấp nhất có 6 loa.

Honda BR-V 2023 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Để mang đến cho người lái trải nghiệm thú vị sau tay lái, BR-V 2023 được trang bị lẫy chuyển số mặc dù chỉ dành riêng cho bản VX cao cấp nhất.

Về mặt an toàn, tất cả các biến thể đều đi kèm với hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX. Các trang bị an toàn khác bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau (chỉ V và VX), khởi động động cơ từ xa (S CVT, V và VX), khóa cửa tự động khi rời khỏi xe (V và VX), hệ thống vào cửa thông minh và Honda Lanewatch (chỉ VX)…

Honda BR-V 2023 ra mắt với giá chỉ hơn 400 triệu đồng, “gây sốc” với khách Việt

Đặc biệt, lần đầu tiên, Honda BR-V được trang bị hệ thống Honda Sensing nhưng chỉ dành riêng cho bản 1.5 VX cao cấp nhất.

Theo kế hoạch, mẫu MPV 7 chỗ này cũng sẽ tiếp tục trình làng tại Việt Nam vào năm 2023 – điều này đã được ông Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia xác nhận. Honda BR-V 2023 được bán ra với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 1.090.000 – 1.390.000 PHP (khoảng 473 - 600 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá Mitsubishi Xpander mới nhất ngày 22/11/2022: Tặng quà “khủng”, áp đảo Toyota Veloz Cross

Mitsubishi Xpander hiện là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc MPV 7 chỗ. Cập nhật bảng giá Mitsubishi ...

Hyundai Palisade 2022 chính thức mở bán với giá “quá đẹp”, Ford Explorer “hốt hoảng”

Hyundai Palisade 2022 đã được trình làng ở nhiều thị trường Đông Nam Á và mới đây nhất chính là Malaysia, được biết, các mẫu ...

Ô tô điện Toyota bZ4X vừa ra mắt đã ‘cháy hàng’: Giá cực rẻ, thiết kế giống Lexus

Chỉ sau hơn 1 giờ mở bán, xe ô tô điện Toyota bZ4X đã nhận được hưởng ứng rất tích cực từ khách hàng khi ...

Thuận An (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm