Honda BR-V 2023 chỉ 473 triệu, trang bị đẳng cấp: Toyota Vios liệu có "nhường đường"?

Cập nhật: 09:15 | 28/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda BR-V 2023 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Philippines với thiết kế ấn tượng cùng với mức giá dao động từ 473 – 600 triệu đồng.

Honda BR-V định ngày ra mắt: Giá cực rẻ, quyết "một phen" với Mitsubishi Xpander?

Honda BR-V 2023 lộ thêm thông tin trước ngày ra mắt, về Việt Nam “đấu” Mitsubishi Xpander

Trước đó, Honda BR-V 2023 đã ra mắt tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Indonesia. Theo kế hoạch, mẫu MPV 7 chỗ này cũng sẽ tiếp tục trình làng tại Việt Nam vào năm 2023 – điều này đã được ông Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia xác nhận.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda BR-V được Honda Việt Nam thử nghiệm với 2 phiên bản là E và G, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Cả 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, không có bản số sàn.

Về thiết kế, Honda BR-V 2023 có ngoại hình được lấy cảm hứng từ concept N7X. Do đó, mẫu MPV 7 chỗ của Honda sở hữu thân hình bề thế như một mẫu SUV. Phần đầu xe của Honda BR-V 2023 được trang bị lưới tản nhiệt mới với nẹp mạ chrome Solid Wing đặc trưng cùng cụm đèn pha dạng LED và dải đèn định vị LED với tạo hình chữ L. Dọc bên thân, đường gân cơ bắp kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Đèn hậu LED thiết kế mới, gần giống Honda CR-V. Cản sau kiểu dáng đơn giản, đèn định vị đặt ngang thay vì đặt dọc như N7X Concept. Vành xe họa tiết mới, thiết kế hai tông mà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nội thất BR-V 2023 gây ấn tượng với những trang bị đáng chú ý như: màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 7 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT. Honda BR-V 2023 còn có tính năng khởi động máy từ xa, cửa tự động khóa khi người lái ra khỏi xe, gương có đèn bên ghế phụ lái, bệ tì tay cho 2 hàng ghế đầu và ổ điện cho cả hàng ghế cuối,…

Đặc biệt, Honda BR-V 2023 tại Philipines nhiều khả năng sẽ được trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Honda Sensing tiên tiến. Gói công nghệ an toàn này bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh giảm thiểu va chạm phía trước và cảnh báo khi phương tiện phía trước chuyển bánh. Cung cấp sức mạnh cho Honda BR-V 2023 là khối động cơ xăng 1.5L DOHC, i-VTEC với công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe Mazda CX-30 ngày 27/11/2022: Tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh nhất phân khúc

Động cơ Mazda CX-30 2022 được đánh giá là mạnh mẽ và ấn tượng nhất phân khúc. Xe cũng sở hữu thiết kế bóng bẩy, ...

Giá xe Kia Sportage ngày 27/11/2022: Cạnh tranh cực gắt cùng Hyundai Tucson

Với sự "lột xác" để hoàn hảo hơn, Kia Sportage 2022 đang tạo nên cuộc bùng nổ doanh số tại Việt Nam, đồng thời đẩy ...

Giá xe Nissan Navara ngày 29/11: Chứa cả "thế giới" cùng khả năng vận hành mạnh mẽ

Thiết kế “lột xác”, bổ sung trang bị mới, đặc biệt là không gian nội thất rộng rãi nhưng giá xe Nissan Navara 2022 hiện ...

Thu Uyên (T/H)