Hé lộ mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt vào tháng tới: Trang bị đẳng cấp, thiết kế đẹp "thôi rồi"!

Cập nhật: 05:00 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy tay ga với giá 57 triệu đồng của Honda sẽ chính thức được mở bán trong tháng 10 tới với nhiều tính năng và công nghệ "trên cơ" Honda SH.

Suzuki trình làng mẫu xe máy với thiết kế "đốn tim" dân đô thị: Honda Vision liệu có "chịu thua"?

Bảng giá xe máy Honda Winner X mới nhất cuối tháng 9/2022: Thời điểm vàng để "xuống tiền"

"Kình địch" của xe máy Honda ra mắt với giá chỉ 25 triệu: Có gì đáng để thử?

Sau khi ra mắt Indonesia và trở thành cái tên được nhiều người săn đón, mẫu xe máy Honda ADV 160 mới đã được nhiều biker tại Thái Lan để mắt đến. Gần đây, có một số nguồn tin cho hay mẫu xe Honda ADV 160 này sẽ sớm cập bến thị trường Thái Lan và hứa hẹn thay Honda SH trở thành vua tay ga thế hệ mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda ADV 160 vẫn mang đặc trưng chung của dòng ADV và có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe ADV 150. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất trên Honda ADV 160 chính là ở động cơ của xe. Honda ADV 160 sử dụng khối động cơ eSP + dung tích 156,9cc, cho công suất cực đại 15,8 HP tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút cùng tỷ số nén khá cao, ở mức 12: 1.

Các tính năng và trang bị của Honda ADV 160 sẽ bao gồm một màn hình hiển thị kỹ thuật số toàn phần lớn hiển thị nhiều thông tin hơn bản tiền nhiệm, kính chắn gió có thể điều chỉnh hai cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, cốp đựng đồ rộng rãi bên dưới yên xe với dung tích lên tới 30L. Ngoài ra, Honda ADV 160 còn được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh từ xa, hệ thống đèn dạng LED.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, Honda ADV 160 còn có thêm lốp bán đa dụng với kích thước 110/80 cùng vành 14 inch ở phía trước và 130/70 cùng vành 13 inch ở phía sau. Đi cùng với đó là hệ thống treo trước dạng ống lồng và lò xo trụ đôi ở phía sau. Những tính năng đáng chú ý khác mà Honda ADV160 sở hữu còn có hệ thống ESS, đèn phanh khẩn cấp, hệ thống Idling Stop hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như dòng xe Honda SH.

Dự kiến, Honda ADV 160 sẽ cập bến Thái Lan vào tháng 10 tới với mức giá chưa được tiết lộ. Trong khi đó, hiện Honda ADV 160 đang được phân phối với mức giá dao động trong khoảng từ 36 - 39,25 rupiah, tương đương 57 - 62 triệu đồng cho phiên bản CBS và ABS. Honda ADV 160 cũng đã được một số đại lý tư nhân ở Việt Nam nhập về và mở bán với mức giá ngang ngửa Honda SH.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Kỳ phùng địch thủ" của xe máy Wave Alpha bất ngờ "tái xuất" tại Malay: Dự kiến sẽ "tung hoành" nước bạn?

Được cho là đối thủ "một chín một mười" của Honda Wave Alpha, mẫu xe máy nhà Yamaha phát hiện khi đang chạy thử tại ...

"Kẻ kế nhiệm" xe máy Honda SH chính thức ra mắt: Diện mạo mới, giá chỉ 35 triệu đồng

Mặc dù có giá bán chỉ ngang xe máy Honda Vision Việt nhưng mẫu xe ga này lại được kì vọng sẽ trở thành "kẻ ...

"Kình địch" của xe máy Honda ra mắt với giá chỉ 25 triệu: Có gì đáng để thử?

Nhằm đánh dấu cột mốc 5 triệu xe được bán ra thị trường, hãng xe Ấn Độ TVS Motor Company đã ra mắt mẫu xe ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm