Hé lộ hậu trường vui nhộn cùng dàn Táo quân 2021

Cập nhật: 09:37 | 15/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Sau một năm vắng bóng Táo quân thì mới đây, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm chính thức xác nhận Táo quân 2021 sẽ quay trở lại trên sóng truyền hình vào tối 30 Tết.

Sau khi thông tin Táo quân trở lại vào Tết Tân Sửu 2021 được công bố, các gương mặt nghệ sĩ tham gia chương trình đặc biệt này đã được hé lộ. Theo những hình ảnh chia sẻ của các nghệ sĩ và ê-kíp, dàn Táo năm nay vẫn là Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý... và các diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng (Dũng hớn), nhạc sĩ Tiến Minh.

Như vậy, có thể thấy, Táo quân sẽ vẫn hội tụ gương mặt "nòng cốt" như mọi năm.

Hé lộ hậu trường vui nhộn cùng dàn Táo quân 2021
"Nam Tào" Xuân Bắc hướng dẫn các Táo tập "vũ điệu rửa tay"

Nội dung chính của buổi chầu vẫn được dự đoán là những sự kiện nổi bật trong năm qua, mà một trong những điểm “nóng” là việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhiều phỏng đoán cho rằng có thể một buổi chầu online (trực tuyến) sẽ diễn ra để phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Những ngày qua, việc "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh không xuất hiện tại các buổi tập Táo Quân 2021 khiến nhiều người "đoán già đoán non" vai của nam nghệ sĩ được thay thế bởi một người khác hoặc ê-kíp thay đổi format. Vì thế, câu hỏi NSƯT Quốc Khánh hay ai sẽ đảm nhận vai "anh Hoàng" của Táo quân năm nay được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên, chiều qua (14/1), NSƯT Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh bảng phân vai Táo Quân 2021, trong đó có tên NSƯT Quốc Khánh. Thông tin này ngầm khẳng định, nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng chứ không hề có sự thay đổi nào khác. Ngoài ra, "bộ đôi ăn ý" cũng là cánh tay đắc lực của Ngọc Hoàng suốt gần 20 năm qua vẫn được giao cho Xuân Bắc - Công Lý.

Phía đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) cũng đã chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh xuất hiện trong buổi tập đầu tiên vào tối 14/1. Được biết, nam nghệ sĩ tham gia tập muộn không phải vì lí do sức khỏe hoặc bận bịu mà vì đã có kế hoạch phân công từ trước. Nam nghệ sĩ hài hước rằng: "Không có ta trong buổi chầu thì ai tuyên bố "bãi triều"?".

3258-taoquan8
Hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh tham gia buổi tập đầu tiên cùng ê-kíp Táo Quân

Về phía dàn nghệ sĩ, đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Tự Long xác nhận sẽ đảm vai Táo Xã hội, nghệ sĩ Vân Dung sẽ sắm vai Táo Y tế. Nghệ sĩ Chí Trung và Quang Thắng dù chưa khẳng định nhưng theo nhiều nguồn tin là sẽ đảm nhận vai Táo Giáo dục và Táo Kinh tế.

Theo tiết lộ của Vân Dung, đây là lần thứ 6 chị đảm nhận vai Táo Y tế trong Táo Quân. Và năm nay, Táo Y tế sẽ có nhiều màn "hỏi xoáy đáp xoay" về các vấn đề bất cập trong buổi chầu.

Nữ nghệ sĩ khẳng định, sở dĩ Táo Quân chưa bao giờ hết "hot" là bởi chương trình được đầu tư rất nhiều thời gian, chất xám, mồ hôi, khổ luyện của cả một tập thể. Tất nhiên, sự sáng tạo và mới mẻ luôn là yếu tố hàng đầu mà ê-kíp thực hiện chương trình lúc nào cũng hướng tới.

Sự mới mẻ không chỉ thể hiện ở tiếng cười hài hước, dí dỏm, sâu cay... mà còn cả việc khéo léo đưa những vấn đề nổi cộm của năm vào toàn bộ chương trình và trải đều ở các lĩnh vực. Táo Quân vì thế không chỉ mang tính tổng kết lại một năm mà còn mở ra nhiều hướng mới trong tương lai, để ai làm tốt thì tiếp tục phát huy, ai chưa tốt thì cố gắng khắc phục.

Theo thông tin từ phía VFC, năm nay, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Dự kiến, buổi ghi hình được thực hiện vào cuối tháng 1.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường vui nhộn trong quá trình luyện tập được các nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội:

3247-taoquan1
3245-taoquan
3252-taoquan4
3254-taoquan5

3300-taoquan9

Minh Phương

Tin liên quan