HDBank khai trương điểm giao dịch thứ 308, hoàn tất mở mới 22 điểm

Cập nhật: 10:30 | 01/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Sáng ngày 30/11/2020, HDBank Thuận Thành chính thức đi vào hoạt động, trở thành điểm giao dịch ngân hàng thứ 4 tại Bắc Ninh và là điểm thứ 308 trên toàn hệ thống. Với việc đưa vào hoạt động điểm giao dịch thứ 308 trên cả nước, HDBank đã hoàn tất kế hoạch mở mới 22 điểm giao dịch trong năm 2020.

2744-khai-truong-hdbank-thuan-thanh1
HDBank Thuận Thành là điểm giao dịch thứ 4 tại Bắc Ninh và là điểm 308 trên toàn hệ thống

Bắc Ninh được mệnh danh là cái nôi của quan họ và được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, cùng hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Nhờ đó, vùng đất này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến du lịch, tham quan. Trong những năm gần đây, Bắc Ninh duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao, nổi bật trong công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hóa với hình ảnh “Năng động - Hiện đại - Phát triển”.

Với trên 1,3 triệu dân, nhu cầu về tài chính – ngân hàng của người dân Bắc Ninh đang tăng cao. Hướng đến phục vụ toàn diện các sản phẩm – dịch vụ cho khách hàng tại vùng đất quan họ nổi tiếng Bắc Ninh và các vùng lân cận, HDBank Thuận Thành khai trương và đi vào hoạt động, tăng sự hiện diện của mình tại Bắc Ninh lên điểm giao dịch thứ 4 tại số LK13-1, LK13-2, khu nhà ở Tổng hợp Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

2826-khai-truong-hdbank-thuan-thanh2
Ông Phạm Đăng Mai - Giám đốc HDBank Bắc Ninh tặng quà cho một trong những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại HDBank Thuận

HDBank Thuận Thành cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như Dịch vụ tiền gửi, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế, phát hành thẻ… với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng địa phương tận tình, chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, HDBank Thuận Thành dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

2906-khai-truong-hdbank-thuan-thanh3

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hiện có 308 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 18.500 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 01 văn phòng đại diện tại Myanmar. Với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank đã, đang lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

HDBank nhận Giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc 3 năm liên tiếp

Với tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế đạt mức gần như tuyệt đối, HDBank vừa đón nhận Giải thưởng Chất lượng Thanh toán ...

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 “đổ bộ” về tỉnh Đak Lak

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 15/11 - 26/11/2020, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao thành phố Buôn ...

HDBank dành hơn 1,5 tỷ đồng ưu đãi tri ân dịp 20/11

Hướng đến truyền thống tốt đẹp, tôn sư trọng đạo, hiếu học của người Việt Nam nhân ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo Việt ...

Tuệ An