HDBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Cập nhật: 14:00 | 16/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) vừa nhận giải thưởng "Best Companies to Work for in Asia" - Nơi làm việc tốt nhất châu Á, do HR Asia (ấn phẩm của Hãng thông tấn Business Media International) bình chọn.  

hdbank duoc binh chon la noi lam viec tot nhat chau a
HDBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Giải thưởng "Best Companies to Work for in Asia" tổ chức thường niên tại Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan. Đây là năm đầu tiên Việt Nam tham gia với 26 đơn vị được công nhận là nơi làm việc tốt nhất, trong đó ngành ngân hàng có HDBank và Standard Chartered.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết giải thưởng uy tín mang tầm châu lục này là thước đo giá trị dành cho những doanh nghiệp có văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn và nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi dành cho nhân viên.

Trước đó, HR Asia đã phỏng vấn hơn 130 doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực kinh doanh đã tham gia mùa giải năm nay, với hơn 3.730 người lao động làm việc toàn thời gian để đo lường mức độ hài lòng với nơi làm việc của họ, dựa trên các đánh giá cảm xúc, suy nghĩ và tâm hồn. Bên cạnh đó là các đánh giá chuyên sâu với cấp giám đốc điều hành, nhân sự để hiểu rõ hơn về chính sách nhân sự, những yếu tố mang tính chiến lược để xây dựng môi trường làm việc xuất sắc.

Kết quả khảo sát cho thấy, HDBank đạt điểm gần tuyệt đối ở các hạng mục. Người lao động bày tỏ sự tự hào khi làm việc ở một ngân hàng có uy tín, thương hiệu. Ở đó nhân viên hiểu rõ yêu cầu công việc, vị trí trong hoạt động chung toàn đơn vị. Tất cả đều góp phần đưa ngân hàng phát triển theo từng mục tiêu, các ý kiến riêng của cán bộ nhân viên được tôn trọng và khuyến khích tìm ra những phương pháp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Khổng Vũ