Lãi suất ngân hàng MBBank tháng 1/2020 mới nhất | |
MBBank đã đăng kí bán tối đa 23 triệu cổ phiếu quĩ | |
"MB chào xuân Canh Tý" với mức lãi suất hấp dẫn |
Mới đây, nhiều khách hàng phản ánh xảy ra lỗi giao dịch với thẻ của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Lỗi giao dịch này không gây thiệt hại cho khách hàng và đã được Ngân hàng đã nhanh chóng xử lý ngay nhằm đảm bảo lợi ích của tất cả các bên có liên quan theo đúng quy định pháp luật.
Ảnh minh họa |
Hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin không chính thống, đặc biệt là Facebook có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. MB đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền.
MBBank cũng khẳng định các hoạt động giao dịch của ngân hàng vẫn được thực hiện bình thường, tuân thủ các quy định để toàn thể khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của MB.
Trước đó, theo phản ánh trong 2 ngày 7/1 và 8/1, khách hàng sử dụng thẻ của MB có thể giao dịch rút, thanh toán, chi tiêu vượt quá số dư, hạn mức thẻ. Ngay sau đó, trong ngày 8 và 9/1, nhiều khách hàng của MB đã nhận được thông báo khóa thẻ, đồng thời được mời tới chi nhánh ngân hàng làm việc do nghi ngờ phát sinh các giao dịch gian lận, giả mạo.
Phía MB xác nhận, trong ngày 8/1/2020, có sự việc một số khách hàng cá nhân sử dụng thẻ rút, thanh toán, chi tiêu vượt quá số dư, hạn mức thẻ của MB cấp cho khách hàng.
"Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong tỏa tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định pháp luật" - thông tin từ MB cho biết.
Hoài Dương