Giá xe máy Honda Air Blade 125 chỉ có 22 triệu đồng: "Buồn" của Vision

Cập nhật: 13:45 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Air Blade với những ưu điểm riêng biệt phù hợp với đa số người dùng Việt, chiếc xe đã gây dựng được thành công lớn, thường xuyên nằm trong top xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam. Mới đây, mẫu xe máy Air Blade bất ngờ rao bán với giá chỉ 25 triệu, thực hư ra sao?

Yamaha "thao túng" phái mạnh mẫu xe máy cực tuyệt: Trang bị lẫn giá bán khiến Honda SH "nể phục"

Gọi tên 4 mẫu xe máy nhà Honda "uống" xăng cực ít, "ăn" khách vượt thời gian

Cùng nhìn lại các đời xe Honda Future "đình đám": Huyền thoại một thời của giới trẻ

Honda Air Blade đã trải qua 6 thế hệ cùng nhiều phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời chỉ sau 14 năm xuất hiện. Vừa qua mẫu xe máy Air Blade 2023 đã chính thức được Honda Việt Nam giới thiệu với 2 phiên bản là Air Blade 160 trang bị ABS - Air Blade 125 CBS 2023 với một ngoại hình mới thể thao hơn tích hợp các công nghệ hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mất 2 năm, thế hệ Air Blade 2023 ra này cho thấy sự thận trọng cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng của Honda Việt Nam về nhu cầu, sở thích tiêu dùng xe máy ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại khi được trang bị đầy đủ các tiện ích, tính năng như hệ thống đèn Full LED.

Cổng sạc USB 12v và hệ thống phanh ABS trên Air Blade 160 mới, đồng hồ Full LCD mới, khóa thông minh Honda SMART Key, hộc đồ cỡ lớn. Honda Air Blade đã trở thành dòng xe tay ga phổ thông ăn khách nhất thời điểm hiện nay, đây cũng là mẫu xe luôn góp mặt trong top 10 xe máy bán chạy nhất Việt Nam, chính vì thế giá xe Air Blade luôn có tình trạng loạn giá trên thị trường Việt Nam.

Ở phiên bản năm 2023, Air Blade được kế thừa trọn vẹn những trang bị tiện ích từ thế hệ tiền nhiệm bao gồm:

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Khóa thông minh trên Air Blade 2023 tương tự loại smartkey của Honda SH. Với khóa thông minh mới, người dùng không cần ấn nút đề máy để kích hoạt khóa. Thay vào đó, người dùng chỉ cần ấn vào núm khóa và xoay. Hệ thống khóa mới được trang bị cho cả 2 phiên bản 125 cc và 160 cc.

- Đèn full LED. Màn hình full LCD giúp hiển thị đa thông số vận hành của xe. Cổng sạc USB-A được trang bị cho cả 2 phiên bản động cơ. Phần cốp dưới yên được nâng dung tích từ 22,7 lít lên 23,2 lít nhờ cấu trúc khung mới. Phần cốp này có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm dạng nửa đầu.

- Trang bị phanh ABS có mặt trên phiên bản động cơ 160 cc. Honda Air Blade 125 được nâng cấp lên thế hệ động cơ eSP+, 4 van. Động cơ này sản sinh công suất 11,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Với phiên bản Air Blade 160, xe được trang bị động cơ dung tích 156,9 cc, sản sinh công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trong khi đó, Yamaha NVX 155 có công suất tối đa là 15,4 mã lực và mô-men xoắn 13,9 Nm. Còn "người anh em" Vario 160 có công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 14,1 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Air Blade 2023 phiên bản 160cc/125cc sẽ được bán chính thức thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Air Blade 125 với giá 22,5 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2019, khoác lên mình màu áo Đen với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết bảo hành máy 6 tháng sau khi mua. Đại lý cam kết chất lượng xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Cam kết pháp lý xe đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua. Đại lý hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Mẫu xe máy với diện mạo "na ná" Winner X khiến tín đồ côn tay "thích mê": Nghe giá "hết hồn"

Là một trong những mẫu xe máy nhập khẩu mới nhất của Honda từ Indonesia, chiếc xe khiến tín đồ đam mê tốc độ ưa ...

Huyền thoại xe máy số "Made in ThaiLand" ồ ạt về Việt Nam: Thiết kế "nét căng", giá "rẻ bèo"

Dòng xe máy số mang phong cách thiết kế cổ điển - GPX Rock 110 nhập khẩu từ Thái Lan ồ ạt đổ bộ về ...

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất cuối tháng 4: Rẻ - đẹp lại tiết kiệm xăng

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 những ngày cuối tháng 4 hiện đang có giá bán cực kỳ tốt trên cả nước. Mẫu xe "ăn ...

Linh Linh (T/H)