Giá máy tính bảng Lenovo cuối tháng 8/2022: Chỉ hơn 3 triệu là có thể sở hữu

Cập nhật: 19:45 | 28/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Lenovo là thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, nhiều tính năng hỗ trợ. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy tính bảng của thương hiệu này thì hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Lenovo Tab P11 Pro: Giảm sâu hẳn 5 triệu đồng, có nên xuống tay?

5 máy tính bảng từng khuấy đảo thị trường Việt: Samsung xứng danh thủ lĩnh?

Khách hàng "mê hoặc" trước iPad Pro 2018: Giá rẻ nhưng hiệu năng "cực chất"

Bảng giá máy tính bảng Lenovo tháng 8/2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dòng máy

Giá tiền

Lenovo Yoga Tab 11

10.190.000đ

Lenovo Tab P11 Pro

9.390.000đ

Lenovo Tab P11 Plus

7.390.000đ

Lenovo Tab M10 (Gen 3)

5.490.000đ

Lenovo Tab M10 - FHD Plus

5.490.000đ

Lenovo Tab M10 - Gen 2

3.990.000đ

Lenovo Tab M8

3.690.000đ

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Để biết chi tiết vui lòng liên hệ đại lý.

Hiện Lenovo đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các dòng máy tính bảng khác nhau như: Lenovo IdeaTab, Lenovo ThinkPad dành cho doanh nhân, Lenovo Yoga... Ngoài ra, các dòng máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus, Lenovo Tab M10 - FHD Plus, Lenovo Tab M10 Gen 2, Lenovo Tab M8 (TB-8505X) cũng thu hút khá đông người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, các sản phẩm của Lenovo luôn có mức giá tốt và rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi quyết định chọn mua.

Với thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, bạn có thể mang những chiếc máy tính bảng Lenovo theo bên mình ở bất kì đâu. Lenovo trang bị màn hình IPS LCD mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng. Hình ảnh được tái tạo khá sắc nét, chi tiết, mang đến màu sắc trung thực khi sử dụng.

Máy tính bảng Lenovo được trang bị cấu hình tốt, cùng con chip xử lý Qualcomm Snapdragon mang đến hiệu năng mạnh mẽ đủ để có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, còn hỗ trợ thẻ nhớ giúp bạn lưu trữ thoải mái.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với dòng máy tính bảng này, bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu hàng ngày như học tập, làm việc, xem phim, chơi game... Hệ thống âm thanh Dolby Atmos tuyệt vời với 4 loa chất lượng cao giúp cho âm thanh phát ra có chiều sâu, mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí xem phim, nghe nhạc và chơi game đỉnh cao. Thời lượng pin ấn tượng cho thời gian lướt web lâu hơn. Như với viên pin Li-Po dung lượng lớn 7700 mAh của Lenovo Tab P11 Plus, bạn có thể sử dụng máy thoải mái lên tới 15 tiếng đảm bảo cho việc sử dụng không bị gián đoạn.

Máy tính bảng đến từ nhà Lenovo được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt qua camera selfie giúp việc đăng nhập nhanh và dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao. Một số dòng máy tính bảng Lenovo được tích hợp chức năng loại bỏ ánh sáng xanh độc hại giúp thiết bị đạt chứng nhận TUV về độ thân thiện với mắt người dùng, bảo vệ tốt đôi mắt người dùng, đặc biệt hữu ích với trẻ nhỏ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những chiếc máy tính bảng sở hữu kích thước màn hình lớn nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng màn hình cỡ lớn có hiệu năng mạnh mẽ, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời? ...

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 và Lenovo Tab P11 Plus: "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Đều sở hữu kích thước màn hình lớn cùng hiệu năng ổn định, Samsung Galaxy Tab A8 hay Lenovo Tab P11 Plus sẽ là chiếc ...

Huawei MatePad 11: Tablet dành cho giới văn phòng với mức giá tầm trung

MatePad 11 là chiếc máy tính bản đầu tiên của Huawei có tần số quét 120 Hz, tích hợp bút M-Pencil thế hệ 2, cùng ...

Hà Vy