Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất đầu tháng 5/2023: Lập thêm "kỷ lục" rẻ chưa từng có

Cập nhật: 12:30 | 02/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Đầu tháng 5 này, iPhone 11 hiện đang thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng bời thiết kế hợp thời, cùng hiệu năng mạnh mẽ. Và trong series iPhone 11 thì phiên bản cao cấp nhất chính là iPhone 11 Pro Max, mẫu điện thoại này hiện có giá bán vô cùng hấp dẫn.

iPhone 11 Pro Max có đáng mua đầu tháng 5?

Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera được Apple nâng cấp rất nhiều.Đây là một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12 MP. Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất đầu tháng 5/2023: Lập thêm
iPhone 11 Pro Max tiếp tục giảm sâu

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sử dụng con chip Apple A13 Bionic giúp điện thoại chơi game dễ dàng với mọi thể loại game nặng nhẹ ở mức cấu hình max setting. Bên cạnh đó bạn vẫn sẽ có cho mình 4 GB RAM và bộ nhớ trong thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng.

Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng.

Face ID cũng được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Công nghệ Haptic Engine mới sẽ dựa trên thời gian ấn và giữ icon để hiện lên những menu chức năng khác nhau thay vì dựa vào lực ấn như 3D Touch.

Apple đã tuyên bố rằng iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max. Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới tối mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng.

Apple đã trang bị củ sạc nhanh 18W đi kèm bên trong hộp của chiếc iPhone mới này. Tất nhiên bạn vẫn sẽ có công nghệ sạc không dây và thậm chí là sạc nhanh không dây để bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Về giá bán, iPhone 11 Pro Max chỉ còn hàng cũ, đã qua sử dụng với chất lượng được quảng cáo mới đến 99%, mức giá giao động từ khoảng 10 - 13 triệu đồng cho phiên bản 64G.

Tóm lại, nếu so giữa giá bán và tính năng, iPhone 11 Pro Max thực sự vẫn còn khá ổn. Tuy nhiên, nếu mua, người dùng cần chấp nhận việc mua máy cũ. Trong trường hợp không thích máy cũ, người dùng có thể xem xét mua iPhone 11 (bản thường) vẫn còn đang được Apple bán chính hãng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên iPhone 11 Pro Max tại các cửa hàng uy tín và lưu ý kiểm tra kỹ máy trước khi mua, yêu cầu người bán đăng xuất tài khoản iCloud đầy đủ để tránh những rắc rối không đáng có.

Xiaomi thực sự "tri ân" đậm sâu các fan đầu tháng 5 với một siêu phẩm "đẹp như tranh vẽ"

Siêu phẩm điện thoại cực chất này nhà Xiaomi được cho là "món quà" mà hãng tri các fan đầu tháng 5...

Giá Samsung Galaxy S22 mới nhất đầu tháng 5/2023: Siêu phẩm với giá "xả kho"

Samsung Galaxy S22 có thiết kế nhỏ gọn, phần cứng mạnh mẽ và giá bán không quá đắt mang lại lợi thế cực lớn cho ...

Giá Xiaomi 13 nay đã cực "mềm": "Ấm lòng" fan Android ngay đầu tháng 5

Xiaomi 13 được đánh giá cao về giao diện cho đến hiệu năng của sản phẩm nhờ sự luôn luôn đổi mới, bắt kịp nhu ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm