Giá Galaxy S22 mới nhất đầu tháng 12/2022: "Cỗ máy" rẻ mà khỏe nhất nhà Samsung

Cập nhật: 17:30 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Dịp cuối năm 2022, giá Galaxy S22 tiếp tục được giảm thêm "khá đậm", được ví như "cỗ máy" rẻ mà khỏe nhất của nhà Samsung.

Samsung Galaxy S22 Plus rớt giá "chạm đáy": Mua “siêu phẩm” giờ đã dễ hơn nhiều

Những chiếc điện thoại dòng Galaxy S series từ trước đến nay luôn được ví von là đầu tàu của thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc - Samsung. Smartphone dòng Galaxy S đa phần đều thuộc phân khúc cao cấp. Chính vì thế, chất lượng và hiệu năng, tính năng mà chúng đem lại cho người sử dụng chắc chắn là đáng đồng tiền bát gạo.

Và Galaxy S22 hiện là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất nhà Samsung trong thời điểm hiện tại. Nếu Galaxy S22 Ultra vẫn đang “chễm chệ” ở mức 25-30 triệu thì Galaxy S22 lại được coi là phiên bản “tiết kiệm” hơn nhiều với giá bán chỉ bằng một nửa người anh em của mình.

Giá Galaxy S22 mới nhất đầu tháng 12/2022:

Galaxy S22 có thiết kế bền bỉ, chắc chắn với khung viền được làm từ Armor Aluminum cứng cáp. Nó cũng là điện thoại đầu tiên được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ đầu tiên trên thị trường.

Mặt lưng điện thoại cũng được hoàn thiện từ kính với thiết kế phẳng, viền mỏng vừa tạo nên sự hài hòa về thiết kế vừa giúp người dùng cầm nắm, sử dụng thoải mái hơn. Cụm camera ở mặt sau cũng lồi hơn mặt lưng một chút và có màu sắc khá tương đồng với điện thoại. So với Galaxy S21, Galaxy S22 không có sự thay đổi quá nhiều nhưng rõ ràng nó đã được tối ưu và tinh chỉnh gọn gàng hơn.

Galaxy S22 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,1 inch nhỏ gọn nhưng vẫn có độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết, màu sắc hài hòa. Màn hình cũng hỗ trợ tốc độ làm mới tới 120Hz cho trải nghiệm chạm vuốt mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh hay mở ứng dụng cũng trơn tru.

Với độ sáng tối đa lên đến 1300 nits, bạn có thể dễ dàng xem mọi nội dung dù ở ngoài trời nắng gắt. Hơn nữa, màn hình cũng có chế độ bảo vệ mắt giúp hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh tốt hơn.

Galaxy S22 mang đến hiệu năng ấn tượng nhờ con chip Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu của nhà Qualcomm. Thậm chí, với những tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, video, chơi game.... nó cũng xử lý rất mượt mà và cân đẹp mọi tác vụ cơ bản khác.

Với RAM 8GB và 2 tùy chọn bộ nhớ đi kèm, máy có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng và đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn của người dùng. Mặc dù có viên pin hơi “khiêm tốn” 3.700mAh nhưng nó vẫn đáp ứng thời gian sử dụng khoảng gần 7 tiếng với những tác vụ cơ bản hàng ngày.

Ở mặt trước, Galaxy S22 được trang bị camera selfie 10MP dạng đục lỗ tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, làm nổi bật chủ thể mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Ở mặt sau, nó được thiết lập cụm 3 camera xếp dọc gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP giúp bạn thỏa sức tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Galaxy S22 cũng có khả năng quay video 8K với 24 FPS siêu cao, hỗ trợ siêu chống rung tạo nên những thước phim đầy nghệ thuật. Tuy nhiên, khi bật chế độ này thì chất lượng video chỉ dừng lại ở mức 1080p.

Giá Samsung Galaxy S22 mới nhất đầu tháng 12/2022

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy S22 hiện đang được ưu đãi giảm kịch sàn tới triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Cụ thể, phiên bản 128GB đang được bán với giá từ 15.590.000 đồng, giảm 6,4 triệu đồng so với giá niêm yết. Còn phiên bản 256GB chỉ chênh 400.000 đồng, giảm tới 7,5 triệu, mức giá “hời” nhất kể từ khi Galaxy S22 chính thức cập bến thị trường Việt.

Giá Galaxy S22 mới nhất đầu tháng 12/2022:

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Nokia tháng 12/2022: Thời khắc vàng săn "hàng xịn" giá "thanh lý"

Đầu tháng 12 năm nay, bảng giá điện thoại Nokia được cho là đã giảm xuống mức rẻ chưa từng có, thời khắc vàng để ...

"Vị Vua" mới phân khúc tầm trung nhà Samsung: Giá rẻ chưa từng có, "nội thất" cực căng

Mẫu điện thoại được mệnh danh "vị vua" mới của phân khúc tầm trung nhà Samsung nay giá đã giảm xuống mức rẻ chưa từng ...

"Ngất ngây" trước Xiaomi Redmi Note 11 Pro cấu hình “đẳng cấp”, giá rẻ như “bán buôn”

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sở hữu cấu hình khủng nhưng đi kèm một cái giá rất phải chăng so với các đối thủ đến ...

Linh Đan