Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 22: Ông Hải gặp lại con trai

Cập nhật: 11:08 | 04/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 22 bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 ông Hải đau đớn khi bị con trai từ mặt sau khi biết ông lão bán bánh giò chính là người cha ruột đã bỏ rơi chị em.

Sau khi nhận cú cái tát từ vợ, Thiên Long tiếp tục lộ bản chất đàn ông hèn hạ khi bắt Bảo Trâm phải lựa chọn giúp chồng hay em gái. Biết chuyện bà nội lấy vàng dành dụm để chữa mắt cho Bảo Anh, Thiên Long giận dỗi.

0423 gaonepgaote48f
Ông Hại bị Thiên Long tố là kẻ trộm

Đang lúc bực tức, Thiên Long bắt gặp ông bán bánh giò - Hải lén lút đứng trước cửa nhà. Nghĩ rằng là ăn trộm, Thiên Long hô hoán khiến ông Hải bị người trong xóm đánh tơi tả. Sợ gặp lại người nhà, ông Hải trốn viện nhưng lại bị công an phường mời về làm việc. Cũng từ đây thân phận thật sự của ông Hải bị bại lộ.

0411 gaonepgaote48
Bảo Minh biết ông bán bánh giò là cha ruột

Cuối cùng, Bảo Minh đã biết sự thật ông lão bán bánh giò trước giờ thường gặp chính là cha ruột của mình. Bảo Minh không đồng ý việc cho bà Hà Lan biết về ông Hải trước khi phẫu thuật và quyết định một mình đến tìm ông Hải. Thấy ông Hải đang dọn nhà, nghĩ rằng người cha vô trách nhiệm một lần nữa muốn chạy trốn khỏi các con, Bảo Minh thất vọng và nói những lời phũ phàng với cha mình. Quá đau đớn vì những lỗi lầm đã gây ra, ông Hải chỉ biết đứng nghe.

0419 gaonepgaote48d
Thiên Long kéo Bảo Anh lên công ty gây rối

Hết gây rối ở nhà, nhân lúc không ai để ý Thiên Long liền lôi cô em vợ mù Bảo Anh tới công ty ăn vạ đòi gặp sếp tổng với ảo tưởng được trở lại làm việc. Không chỉ la hét, nằm vật vã khóc lóc ăn vạ, Thiên Long còn lấy còng tay (đạo cụ của Bảo Châu) tự "khóa" mình trước cửa công ty và thách thức bảo vệ, khiến Bảo Anh 1 phen hốt hoảng, giữa lúc này thì Đông Quân kịp thời xuất hiện.

0417 gaonepgaote48c
Đông Quân quyết bảo vệ tình yêu với Bảo Anh

Về phía Đông Quân, bất chấp sự phản đối của mẹ, anh khẳng định sẽ yêu và bảo vệ Bảo Anh bằng mọi giá. Tại công ty, Bảo Anh năn nỉ Đông Quân cho anh rể mình 1 cơ hội, ngược lại Đông Quân muốn trở thành bạn của Bảo Anh.

Cuối cùng thì Thiên Long vẫn mất việc, nhưng anh biết được nguyên nhân không phải là do Bảo Anh mà do bản thân không được lòng Minh Hòa - 1 cổ đông lớn của công ty.

0415 gaonepgaote48b
Bảo Trâm đến công ty tìm chồng

Bảo Trâm tới công ty tìm chồng ngay lúc vợ chồng Minh Hòa - Mạnh cũng vừa đến. Biết Mạnh là 1 gã sợ vợ, Thiên Long kéo vợ vào thang máy định ra oai trước mặt bạn. Nào ngờ thang máy bị cúp điện đột ngột, cả 4 người bị mắc kẹt.

Mạnh hốt hoảng, la hét ầm ĩ khiến Minh Hòa bẽ mặt. Thiên Long tranh thủ cơ hội nhập vai chồng tốt, ra sức bảo vệ, che chở cho vợ và cạnh khóe Mạnh - Minh Hòa tới tấp.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 22: Ông Hải gặp lại con trai
Thiên Long giả "anh hùng" cứu vợ

Sau khi biết sự thật, Bảo Minh đến tìm Bảo Châu tâm sự và bất ngờ chứng kiến màn bày tỏ tình cảm của Kim Sơn. Giữa chốn đông người, Kim Sơn tuyên bố rằng đã chia tay bạn gái và "chỉ những người cùng mình trải qua hoạn nạn mới có tư cách ở bên mình". Anh chàng còn nhang đèn chuẩn bị nói một điều quan trọng với Bảo Châu.

0421 gaonepgaote48e
Bảo Châu - Kim Sơn ngày càng thân thiết

Tưởng Kim Sơn định tỏ tình, Bảo Châu vội vã bịt miệng anh lại nhưng vẫn không cản được khí thế bày tỏ đang bừng bừng. Hết cách, Bảo Châu đấm Kim Sơn chảy máu mũi. Cuối cùng, Kim Sơn mới nói là chỉ muốn kết nghĩa anh em.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 23 được phát sóng vào tối nay (4/8) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên