Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 20: Bảo Anh bị đuổi việc

Cập nhật: 11:31 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 20 phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, vì sự đố kỵ của Trâm mà Bảo Anh vô cớ bị đuổi việc. Không chỉ vậy, cô còn trở thành tâm điểm chỉ trích của cha con ông Phát khi bị cho là kẻ vô dụng.

Ghen tị vì cô gái khiếm thị Bảo Anh được sếp để mắt tới, Trâm - thư ký của Đông Quân trình bản kiến nghị có 100 chữ ký của nhân viên đề nghị đuổi việc Bảo Anh trong buổi họp có sự tham gia của mẹ Đông Quân. Dưới sự soi mói của mẹ, Đông Quân không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận cho Bảo Anh thôi việc. Vô cớ bị mất việc, Bảo Anh muốn tìm cơ hội gặp ban giám đốc.

2624 gaonepgaote297
Bảo Anh bị đuổi việc khỏi công ty

Mẹ Đông Quân thấy Bảo Anh có diện mạo giống hệt tình cũ của con trai nên bắt anh phải chứng minh là đã dứt tình. Không muốn mẹ gây khó dễ cho cô gái mà mình quan tâm, Đông Quân đành cho bảo vệ đuổi Bảo Anh khỏi công ty.

2628 gaonepgaote297a
Gia đình bà Hạ Lan họp về việc làm ăn thua lỗ của Thiên Long

Không chỉ gặp xui rủi trong công việc, trở về nhà, Bảo Anh lại tiếp tục gặp phải chuyện không vui. Bà Hạ Lan tổ chức họp gia đình để bàn về chuyện làm ăn thua lỗ của Thiên Long và việc phẫu thuật mắt cho Bảo Anh.

Bực tức vì bà Cúc dành hết của cải tích lũy cả đời để lo cho con cháu nhà bà Hạ Lan, cha con ông Phát và Hoàng làm liều đi vay thêm tiền để ăn chơi bét nhè. Chưa hết, cả hai còn kéo về nhà phá cuộc họp gia đình.

Vừa nghe bà Hạ Lan định cầm nhà lo cho Bảo Anh, dù không chút máu mủ ruột rà với bà Hạ Lan, nhưng cha con ông Phát vẫn mặt dày đòi chia 1 phần gia tài. Hết oán trách mẹ bà Cúc đã bỏ bê con ruột để lo cho con người khác, Hoàng chuyển sang tấn công Bảo Anh, cho rằng không khéo vì cô mà cả nhà phải ra đường ở.

Tức giận vì lời ác ý của cha con ông Phát, chị em Bảo Châu - Bảo Minh lên tiếng để bảo vệ chị gái.

2637 gaonepgaote297c
Bà Hạ Lan đưa số vàng cho Bảo Châu để có tiền phẫu thuật mắt cho Bảo Anh

Cuối cùng, bà Hạ Lan tuyên bố với các cháu căn nhà chỉ là do bà đứng tên, chủ sở hữu thật sự là bà Cúc. Bà chỉ đồng ý tạm thời cầm nhà cho vợ chồng Thiên Long mượn để trả nợ, sau đó phải trả lại cho bà Cúc. Mặt khác, vì sợ Thiên Long ghen tị nên bà bí mật đưa số vàng để dành của bà Cúc cho Bảo Châu, để cô lo chi phí phẫu thuật cho Bảo Anh.

Sau cuộc họp gia đình, mỗi người 1 tâm trạng. Bà Hạ Lan chạnh lòng nhớ lại những chuyện quá khứ. Từ sau khi ông Hải bỏ rơi mẹ và các con để chuồn mất, bà Cúc đã lấy số vàng làm của hồi môn mà bà Hạ Lan cho để mua căn nhà, số còn lại thì nhờ bà Hạ Lan cất giữ giùm vì lo ông Phát sẽ lén lút đem đi cờ bạc hết.

2641 gaonepgaote297d
Bảo Anh âm thầm tìm việc xa thành phố

Còn Bảo Anh dù cố tỏ ra vô tư, mạnh mẽ trước người thân nhưng trong lòng vẫn cất giấu 1 nỗi buồn len lỏi. Bảo Anh âm thầm liên lạc với 1 trường khiếm thị ở xa thành phố để xin việc làm và chỗ ở.

Về phía ông Hải, ngày ngày đi bán bánh giò ông vẫn lén lút đứng trước cửa nhà bà Hạ Lan với hy vọng có thể nhìn mặt mẹ và các con. Hành động của ông khiến bộ đôi: Tuấn Béo và Bé Ba nghi ngờ.

2634 gaonepgaote297b
Ông Hải ngày ngày theo dõi các con

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 21 được phát sóng vào tối nay (29/7) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thanh Hằng