Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 15: Bảo Châu tiếp tục bị mẹ ruột bỏ rơi

Cập nhật: 10:46 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 "Gạo nếp gạo tẻ", bà Quỳnh một lần nữa bỏ mặc con gái, còn Thiên Long tiếp tục gây phẫn nộ với đủ chiêu trò hèn hạ khiến bà Hạ Lan tức đến ngất xỉu.

Cuộc gặp gỡ của Bảo Châu và mẹ ruột là bà Quỳnh sau hơn 20 năm diễn ra vô cùng chóng vánh. Sau khi thăm dò Bảo Châu và biết rằng ông Hải đã bỏ đi, chuyện xấu mà mình đã gây ra năm xưa đã được bà Hạ Lan và bà Cúc che giấu, bà Quỳnh tỏ ra dửng dưng.

4328 gaonepgaote207
Bà Quỳnh một lần nữa bỏ rơi cô con gái sau 20 năm gặp lại

Bà đuổi Bảo Châu về, với lý do là không muốn làm xáo trộn cuộc sống của cô. Thủy Tiên kể rằng mình chỉ là đứa trẻ bị bỏ rơi, được bà Quỳnh nhặt về nuôi từ lúc cô 5 tuổi. Hai mẹ con đã trải qua cuộc sống "còn hơn cả cực khổ". Thủy Tiên cho rằng chị em Bảo Châu may mắn là có gia đình yêu thương và khuyên cô nên kể chuyện này với các chị em để tạo thiện cảm cho bà Quỳnh.

4332 gaonepgaote207b
Nhưng lại một lần nữa bỏ rơi Bảo Châu

Tại nhà bà Hạ Lan, Thiên Long ngày càng lộ bản chất là tên chồng đểu cáng, coi đồng tiền là tất cả. Anh trút giận lên đầu Bảo Trâm sau khi phát hiện ra chuyện Tuấn Béo được dì Cúc nhận vào quán cơm làm việc.

Vốn xem thường bà Cúc, cho rằng bà không có quyền gì để quyết định chuyện trong nhà, Thiên Long tìm bà Hạ Lan để thuyết phục đuổi người. Tuy nhiên, bà Hạ Lan cho rằng giúp người là việc nên làm, chưa kể Tuấn còn là em của Thiên Long. Bà cũng khẳng định với đứa cháu rể không biết tôn ti trật tự rằng mọi chuyện trong nhà từ trước đến nay đều do bà Cúc làm chủ. Không chấp nhận ấm ức, Thiên Long gọi chị và mẹ ruột đến nhà vợ gây sự.

4330 gaonepgaote207a
Thiên Long gây sức ép với vợ đòi đuổi Tuấn

Mẹ và chị gái Thiên Long kéo đến đòi từ mặt nàng dâu Bảo Trâm nếu cô không đuổi Tuấn Béo. Chứng kiến chị dâu và dì Cúc bị mạt sát, Tuấn Béo nói với mọi người là sẽ rời đi. Trước thái độ quá quắt của nhà thông gia, bà Hạ Lan ra mặt giữ người, đồng thời quyết định cho Tuấn dọn về nhà bà ở. Hai bên tiếp tục cãi cọ khiến bà Hạ Lan sốc đến ngất đi.

4450 gaonepgapte207
Bà Hạ Lan ngất xỉu khi cãi nhau với nhà thông gia

Tập tiếp theo cũng hé lộ Bảo Anh vì lo lắng cho bà nội nên bỏ dở buổi biểu diễn violin, khiến Thiên Long tức tối. Giữa lúc cô biết tin bà nội đi cấp cứu và muốn bắt xe đến bệnh viện thì Đông Quân bất ngờ xuất hiện như 1 vị cứu tinh.

4334 gaonepgaote207c
Bảo Anh hốt hoảng chạy về nhà khi nghe bà Hạ Lan ngất xỉu

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 16 được phát sóng vào tối nay (20/7) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

*) Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên