Galaxy S23 Ultra hé lộ cấu hình cực khủng khiến dân tình không khỏi hiếu kỳ

Cập nhật: 20:30 | 24/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Thời điểm cận cuối năm là thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn về dòng Galaxy S mới của Samsung. Mới đây cấu hình khủng của Galaxy S23 Ultra được hé lộ khiến dân tình choáng váng.

Theo các tin đồn, “gia đình” Samsung Galaxy S23 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ở tất cả các thị trường. Cách đây vài ngày, Galaxy S23 tiêu chuẩn đã xuất hiện trên Geekbench với một điểm số ấn tượng, và bây giờ, Galaxy S23 Ultra cũng đã được phát hiện trên trang web điểm chuẩn.

Galaxy S23 Ultra hé lộ cấu hình cực khủng khiến dân tình không khỏi hiếu kỳ

Trái ngược với một số báo cáo, chip cao cấp tiếp theo của Qualcomm sẽ có cách sắp xếp các lõi kiểu mới.

Thay vì sử dụng 1 lõi tốc độ cao, 3 lõi trung bình và 4 lõi tốc độ thấp, Qualcomm đã sử dụng 1 lõi tốc độ cao 3,36Ghz, 4 lõi tốc độ tầm trung hoạt động ở tốc độ 2,80GHz và 3 lõi nhỏ với tốc độ 2.02Ghz.

Sự sắp xếp này rõ ràng đã tạo ra một thế giới khác biệt, ít nhất là về điểm chuẩn.

Theo MySmartPrice, trong bài kiểm tra Geekbench, Galaxy S23 Ultra bản Mỹ (có số model SM-S918U) đã đạt 1.521 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 4.689 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Trước đó, Galaxy S22 Ultra chỉ đạt 1.157 và 3.307 điểm trong cùng một bài kiểm tra.

Dễ thấy, hiệu suất đã tăng lên đáng kể. Tất nhiên, đây chưa phải là phiên bản cuối cùng và sẽ có nhiều tối ưu hóa phần mềm hơn phải được thực hiện, giúp phiên bản bán lẻ sẽ đạt điểm cao hơn nữa.

Galaxy S23 Ultra hé lộ cấu hình cực khủng khiến dân tình không khỏi hiếu kỳ

Phiên bản Galaxy S23 Ultra được thử nghiệm có RAM 8GB nhưng nhiều khả năng Samsung cũng sẽ bán phiên bản RAM 12GB. Hiệu suất của điện thoại sẽ được tăng cường hơn nhờ công nghệ DRAM LPDDR5X - mới được Samsung công bố cách đây vài ngày.

Cùng với với hiệu suất tuyệt vời, chip Snapdragon 8 Gen 2 sẽ đi kèm khả năng xử lý quá nhiệt nhờ được sản xuất bởi TSMC thay vì Samsung.

Galaxy S23 Ultra hứa hẹn dễ dàng vượt qua những chiếc điện thoại tốt nhất của năm 2022. “Siêu phẩm” sẽ có camera 200MP cực chất và thiết kế tinh tế hơn so với bản cũ. Màn hình 6,8 inch và pin 5.000mAh của Galaxy S22 Ultra tiền nhiệm sẽ được giữ lại. Samsung dự kiến công bố dòng Galaxy S mới vào đầu năm sau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S22 lại "đốn tim" các fan khi giảm còn 8 triệu: Bài toán kinh tế tuyệt vời

Giờ đây, các fan nhà Samsung sắp được mua những chiếc Galaxy S22 với giá chỉ còn một nửa so với hiện tại...

Bảng giá điện thoại Realme mới nhất cuối tháng 10/2022: Siêu phẩm nay còn 2 triệu đồng

Cuối tháng 10 này, bảng giá điện thoại Realme đang ở mức rẻ chưa từng có, khi mà gần như các siêu phẩm đã giảm ...

"Trùm cuối" nhà Xiaomi bắt đầu lộ diện: Cấu hình khỏe chưa từng có!

Xiaomi đã tiếp tục "nhá hàng" mẫu điện thoại được cho là "trùm cuối" của mình trong năm 2022 với cấu hình khỏe chưa từng ...

Mộc Miên