Ford Everest Wildtrak nhận cọc tại Việt Nam: Thiết kế hầm hố, "đe dọa" vị thế Fortuner

Cập nhật: 18:05 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Trên trang web của Ford Việt Nam đăng tải thông tin về phiên bản Wildtrak hoàn toàn mới của mẫu SUV 7 chỗ Everest. Phía đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc và thông báo xe dự kiến ra mắt trong quý II.

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất ngày 9/2: Ở mức hấp dẫn, đáng mua nhất phân khúc

Everest Wildtrak đã xuất hiện tại thị trường New Zealand hồi cuối tháng 1. Chưa đầy 2 tuần kể từ khi ra mắt tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak đã được công bố thông tin tại Việt Nam.

Trên trang web của Ford Việt Nam, một banner lớn quảng cáo phiên bản này xuất hiện. Đồng thời, fanpage của Ford Việt Nam cũng đăng tải poster hé lộ Everest Wildtrak sắp ra mắt.

Ford Everest Wildtrak nhận cọc tại Việt Nam: Thiết kế hầm hố,

Phía hãng không đưa ra bất kỳ thông tin nào thêm về phiên bản mới của mẫu SUV này ngoài hình ảnh xe.

Ford Everest Wildtrak dễ dàng được phân biệt với dòng chữ Wildtrak gắn ở nắp ca-pô, cốp sau và cửa trước. Phiên bản này cũng có lớp sơn màu vàng đặc trưng giống dòng Ranger Wildtrak.

Tổng thể ngoại thất Everest Wildtrak 2023 không khác đáng kể so với các phiên bản đã ra mắt trước đó. Điểm nhấn là lần đầu tiên xe có màu sơn cam vàng đặc trưng của Ranger Wildtrak.

Ford Everest Wildtrak nhận cọc tại Việt Nam: Thiết kế hầm hố,

Dựa vào hình ảnh được cung cấp, có thể thấy phiên bản này vẫn được trang bị mâm hợp kim 20 inch nhưng có thiết kế thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng trước có công nghệ LED ma trận giống Ranger Wildtrak.

Theo hình ảnh mô tả trên trang web của Ford Việt Nam, Everest Wildtrak sẽ có màn hình 12 inch trung tâm, màn hình 12,4 inch sau vô-lăng, cần số ngắn giống bản Titanium, phanh điện tử, điều hoà tự động.

Tại New Zealand, Everest Wildtrak được trang bị động cơ V6 3.0L diesel, công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, phiên bản bán ở Việt Nam có khả năng chỉ dùng động cơ I4 2.0L diesel, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số loại tự động 10 cấp.

Ford Everest Wildtrak nhận cọc tại Việt Nam: Thiết kế hầm hố,

Hiện chưa rõ bản Wildtrak sẽ được xếp ở vị trí nào so với các bản Sport và Titanium. Bản cao cấp nhất của Everest đang bán ở Việt Nam là Titanium 4x4. Giá mẫu xe này đang dao động từ 1,099 tỷ đến 1,452 tỷ đồng. SUV Mỹ là một trong những xe bán chạy nhất ở phân khúc xe gầm cao cỡ D. Trong năm 2022, dòng xe này đạt doanh số 6.979 chiếc, khi phiên bản hiện tại ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Hyundai Tucson ngày 7/2: Mức giá lý tưởng trong phân khúc CUV

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson góp mặt vào phân khúc CUV 5 chỗ và đối đầu cùng loạt mẫu xe Nhật như Mazda CX-5, Honda ...

Bảng giá xe ô tô Kia Soluto mới nhất ngày 8/2: Giá mềm, "gây khó" cho Toyota Vios

Kia Soluto 2023 được đánh giá là có nhiều sự thay đổi về thiết kế, trang thiết bị tiện nghi và hệ thống an toàn. ...

Giá xe Mazda3 mới nhất ngày 8/2: Ưu đãi khủng, KIA K3 chỉ biết "lặng thinh"

Giá xe Mazda3 đầu tháng 2/2023 đang ở mức hấp dẫn kèm với ưu đãi khủng đi kèm khiến các đối thủ như KIA K3 ...

Phương Chi