Eurowindow trao thưởng ô tô Mercedes trị giá gần 2 tỷ đồng cho khách hàng

Cập nhật: 11:32 | 15/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Eurowindow đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng ô tô Mercedes C200 cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “Ngàn ưu đãi vàng – Tri ân khách hàng” nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Đại diện Eurowindow trao giải thưởng Ô tô Mercedes C200 cho Khách hàng Nguyễn Văn Tùng (tại Pleiku, Gia Lai)
Đại diện Eurowindow trao giải thưởng Ô tô Mercedes C200 cho Khách hàng Nguyễn Văn Tùng (tại Pleiku, Gia Lai)

Được biết, chương trình khuyến mãi “Ngàn ưu đãi vàng – Tri ân khách hàng” được tổ chức từ ngày 15/07 – 30/09 dành cho tất cả khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Bằng hình thức bốc thăm trực tiếp vào ngày 21/10/2022, Eurowindow đã tìm ra chủ nhân may mắn của 10 giải thưởng trên 7776 lá phiếu hợp lệ. Bao gồm: 01 Giải Đặc biệt: Xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng, 01 Giải Nhất: Xe máy Honda SH 150i trị giá gần 120 triệu đồng, 03 Giải Nhì: Tivi Samsung 4K 65 inch trị giá khoảng 30 triệu đồng/giải, 05 Giải Ba: Chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá khoảng 20 triệu đồng/giải. Tổng giá trị giải thưởng 2,5 tỷ đồng.

Tạo điều kiện cho khách hàng trong việc nhận thưởng, ngày 12/11 tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ trao thưởng giải Đặc biệt - Xe ô tô Mercedes C200 cho khách hàng Nguyễn Văn Tùng (tại Pleiku, Gia Lai), Giải Nhất - Xe máy Honda SH 150i cho Công ty Cổ phần Intekcom (Hà Nội) và giải Nhì cho khách hàng Ngô Thị Diễn (Hà Nội),…Cùng với đó, đối với khách hàng trúng các giải còn lại, Eurowindow đã thông báo và mời khách hàng tới văn phòng đại diện trên 3 miền để nhận giải.

Đại diện Eurowindow trao giải Nhất – Xe Honda SH 150i cho đại diện công ty CP Intekcom (Hà Nội)
Đại diện Eurowindow trao giải Nhất – Xe Honda SH 150i cho đại diện công ty CP Intekcom (Hà Nội)
Đại diện Eurowindow trao giải Nhì –Tivi Samsung 4K 65inch cho khách hàng Ngô Thị Diễn (Hà Nội)
Đại diện Eurowindow trao giải Nhì –Tivi Samsung 4K 65inch cho khách hàng Ngô Thị Diễn (Hà Nội)

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, đại diện công ty Eurowindow cho biết: “Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm Eurowindow trong suốt 20 năm qua. Ngoài ra, Eurowindow vẫn sẽ tiếp tục không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và đầu tư, để mang đến những sản phẩm chất lượng phù hợp với xu hướng hướng mới của thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.

Khách hàng Nguyễn Văn Tùng chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng
Khách hàng Nguyễn Văn Tùng chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Nguyễn Văn Tùng - khách hàng trúng giải đặc biệt cho biết: “Nói đến sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow là nghĩ ngay đến chất lượng, thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công thì luôn đồng hành, sát sao với khách hàng từ trong suốt thời gian kể từ khi tìm hiểu, lựa chọn đến lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Gia đình tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ của Eurowindow. May mắn giành được giải thưởng giá trị lớn, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến công ty đã tổ chức chương trình rất hay và ý nghĩa. Chúc Eurowindow ngày càng phát triển, có thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao ứng dụng trong nhiều công trình”.

Khách hàng Ngô Thị Diễn (Hà Nội) chia sẻ tại buổi lễ.
Khách hàng Ngô Thị Diễn (Hà Nội) chia sẻ tại buổi lễ.

Cô Ngô Thị Diễn - chủ nhân của 1 trong 3 giải Nhì – Tivi Samsung 4K 65inch chia sẻ: “Công trình vừa rồi là lần thứ hai gia đình tôi dùng sản phẩm của Eurowindow, lần đầu tiên từ năm 2008. Qua mười mấy năm, đánh giá chất lượng sản phẩm vẫn rất tốt, hình thức mẫu mã bền đẹp, chắc chắn gia đình tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Eurowindow và sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè, người thân. Chân thành cảm ơn Eurowindow đã tổ chức chương trình rất chu đáo, mang tới những giá trị thiết thực, lâu dài cho khách hàng”.

Với 20 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu Việt Nam qua việc cung cấp các dòng sản phẩm cửa chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, cùng các chương trình tri ân đặc biệt. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã và đang nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, phát triển sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm và mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

PV