'Đứng hình' Hyundai Creta được các đại lý giảm sâu, quyết chiếm 'đất diễn' của Kia Seltos

Cập nhật: 10:15 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu SUV cỡ B Hyundai Creta mặc dù vẫn đang bán chạy nhưng vẫn được các đại lý giảm giá mạnh tay nhằm tăng sức cạnh tranh lên đối thủ “trời sinh” Kia Seltos.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander mới nhất ngày 27/9/2022: Giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Honda CR-V
Xe ô tô Hyundai Creta
Xe ô tô Hyundai Creta

Mặc dù vẫn được xem là tân binh trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam nhưng Hyundai Creta đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng về doanh số.

Tháng vừa qua, dòng xe ô tô Hyundai Creta đã vượt mặt loạt đối thủ như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc với doanh số 1.400 xe.

Hiện nhiều đại lý đã mạnh tay áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn dành cho Hyundai Creta. Cụ thể, Hyundai Creta hiện đang được giảm từ 10 – 22 triệu đồng. Trong đó, giá xe Hyundai Creta bản tiêu chuẩn được giảm 10 triệu đồng, xuống còn 620 triệu đồng còn bản cao cấp được giảm tới 22 triệu đồng, xuống còn 608 triệu đồng.

Tuy nhiên đáng tiếc là Hyundai Creta bản đặc biệt không được giảm giá do đây là phiên bản bán chạy nhất của mẫu SUV cỡ B này. Ngoài ra, mức ưu đãi của Hyundai Creta sẽ dao động theo chính sách riêng của từng đại lý.

Phía đại lý cho biết, việc Hyundai Creta được ưu đãi mạnh tay trong tháng 9 này là do nguồn cung của xe tăng cao. Với mức ưu đãi này, Hyundai Creta hứa hẹn sẽ tiếp tục bỏ xa khoảng cách về doanh số so với những đối thủ như Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos.

Nội thất Hyundai Creta 2022
Nội thất Hyundai Creta 2022

Những tính năng đáng chú ý trên Hyundai Creta có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, màn hình kĩ thuật số 10,25 inch trên bản cao cấp, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử có tích hợp tính năng giữ phanh tự động hay hệ thống âm thanh Bose 8 loa.

Về sức mạnh, cả 3 phiên bản của Hyundai Creta đều sử dụng chung khối động cơ xăng SmartStream với dung tích 1.5L. Khối động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp CVT, giúp Hyundai Creta có công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe KIA Seltos mới nhất ngày 28/9/2022: Giá cực ngon, áp đảo Hyundai Creta?

KIA Seltos là dòng xe crossover 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B, sở hữu thiết kế đẹp mắt đầy hiện đại. Khảo sát những ngày ...

Bảng giá xe ô tô Mazda 6 mới nhất cuối tháng 9/2022: Ưu đãi "khủng", "khiêu chiến" Toyota Camry và Kia K5?

Mazda 6 có thiết kế nổi trội, cá tính cùng với nhiều trang bị tiện nghi, hiện đại. Khảo sát mới nhất cuối tháng 9 ...

“Đại kình địch” Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp mê ly, gây sốt với giá cực rẻ

Mahindra Alturas G4, chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ vừa nhận được một biến thể 2WD High mới. Mẫu ...

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm