Dragon Capital và nền tảng trực tuyến Payoo hợp tác chiến lược

Cập nhật: 19:48 | 20/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Công ty CP Quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) và Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), đơn vị phát triển nền tảng thanh toán Payoo vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán tiền đầu tư chứng chỉ quỹ trên nền tảng số DragonX của Dragon Capital Việt Nam.

Cụ thể, từ 10/10/2022, tính năng chuyển khoản thanh toán bằng mã QR cung cấp bởi Payoo lần đầu tiên được tích hợp vào quy trình thanh toán trên nền tảng đầu tư DragonX ở cả hai phiên bản website và ứng dụng di động.

Để thực hiện giao dịch chuyển khoản thanh toán tiền đầu tư chứng chỉ quỹ, nhà đầu tư chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng số (mobile banking) của ngân hàng mình đang sử dụng quét mã QR hoặc tải lên ảnh chụp mã QR do DragonX cung cấp. Phương thức chuyển khoản thanh toán mới bằng mã QR rất nhanh và thuận tiện mà không cần phải ghi nhớ số tài khoản và cú pháp chuyển tiền như phương thức truyền thống. Được biết, các ứng dụng ngân hàng số của những ngân hàng lớn tại Việt Nam đều đáp ứng tính năng chuyển khoản thanh toán bằng mã QR.

Bà Lương Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc quản lý tài sản khối trong nước của Dragon Capital chia sẻ, Payoo là nền tảng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam cũng như có lịch sử hoạt động từ những năm 2007- 2008. Việc lựa chọn Payoo làm đối tác chiến lược sẽ giúp Công ty hoàn toàn yên tâm và củng cố được những thế mạnh của mình trong việc gia tăng trải nghiệm đầu tư của khách hàng tại Dragon Capital.

"Hơn nữa, đây cũng là một bước đệm khởi đầu để chúng tôi có thể tiếp tục phát triển và hợp tác sâu rộng hơn với Payoo trong giai đoạn tới, nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng hơn dựa trên hệ sinh thái và mối quan hệ rộng lớn của Payoo ở nhiều lĩnh vực khác”, bà Hạnh cho biết.

Dragon Capital và nền tảng trực tuyến Payoo hợp tác chiến lược
Dragon Capital và Payoo hợp tác triển khai giải pháp thanh toán tiền đầu tư chứng chỉ quỹ

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion tin tưởng, sự hợp tác với Dragon Capital sẽ mở ra bước tiến mới trong lĩnh vực tài chính, giúp khách hàng đơn giản hóa quá trình đầu tư trực tiếp vào Quỹ, hé mở tương lai đầu tư và thanh toán đi vào cuộc sống của mọi người dân.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Quỹ “tỷ đô” Dragon Capital giảm tỷ trọng cổ phiếu ngân hàng Sacombank

Thông qua các quỹ thành viên, Dragon Capital đã bán tổng cộng 6,7 triệu cổ phiếu STB của ngân hàng Sacombank vào ngày 7/10 vừa ...

Dragon Capital vừa bán ra 700.000 cổ phiếu DGC của Hóa chất Đức Giang

Trước đó, nhóm quỹ thuộc Dragon Capital thông báo đã mua vào tổng cộng 925.000 cổ phiếu DGC của Công ty CP Tập đoàn Hoá ...

Yếu tố nào thu hút dòng vốn ngoại vào thị trường chứng khoán Việt?

Lãnh đạo Pyn Elite Fund nhận định, “Việt Nam trong một năm tới vẫn rất khả quan và là một trong những thị trường tiềm ...

Thế Hưng

Tin cũ hơn
Xem thêm