Đội trưởng Quế Ngọc Hải được báo châu Á đánh giá là cầu thủ xuất sắc

Cập nhật: 17:20 | 17/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - FOX Sports Asia đã gọi tên Quế Ngọc Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 2-0 Yemen.

Ở lượt trận cuối cùng bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và đánh bại Yemen với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp Rồng vàng nhận được những lời khen ngợi từ truyền thông Châu Á. Trong đó tờ FOX Sports Asia đánh giá cao khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

doi truong que ngoc hai duoc bao chau a danh gia la cau thu xuat sac
Quang Hải - người hùng với siêu phẩm mở tỷ số đầu tiên

Như thường lệ, FOX Sports Asia lại tiến hành chấm điểm sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Yemen. Chi tiết bất ngờ nhất trong đánh giá của tờ báo châu Á chính là việc Quang Hải - người hùng với siêu phẩm mở tỷ số đã không được chấm số điểm cao nhất, thay vào đó là đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Thủ quân bên phía tuyển Việt Nam được cây bút Akshat Mehrish chấm điểm 9 kèm theo lời ca ngợi: "Quế Ngọc Hải đã chứng minh anh xứng đáng là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Việt Nam khi liên tục ngăn chặn những đợt tấn công của Yemen. Anh còn để lại dấu ấn khi bình tĩnh ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, có thể đưa Việt Nam tới vòng loại trực tiếp".

doi truong que ngoc hai duoc bao chau a danh gia la cau thu xuat sac

Đội trưởng Quế Ngọc Hải được FOX Sports Asia đánh giá là cầu thủ xuất sắc

Nguyễn Quang Hải - người mở tỉ số của trận đấu bằng siêu phẩm sút phạt đẹp mắt, được FOX Sports xếp ở vị trí thứ 2 với 8. Thi đấu ổn định và liên tục uy hiếp hàng phòng ngự Yemen bên cánh phải, Phan Văn Đức cũng nhận được điểm số 8. Trong khi Công Phượng được FOX chấm 7 điểm.

Cụ thể, Văn Lâm 7; Văn Hậu 7; Quế Ngọc Hải 9; Bùi Tiến Dũng 7; Trọng Hoàng 6; Hùng Dũng 7; Xuân Trường 7; Hồng Duy 7, Phan Văn Đức 8; Công Phượng 7; Quang Hải 8.

Về phía Yemen, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Al-Gumai bị đánh giá tệ nhất với 4 điểm, trong khi một số nhân tố nổi bật nhất cũng chỉ được chấm điểm 7.

Với tỉ số 2-0 từ trận đấu Yemen đã mang về 3 điểm, ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3. Quang Hải và đồng đội sẽ phải chờ kết quả bảng E và F, để xét top 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất Asian Cup 2019. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng thứ 3/6 trong bảng xếp hạng này.

Lương Đức

Tin cũ hơn
Xem thêm