“Điệu đà, chậm chạp” trong Shark Tank Vietnam, Phi Thanh Vân khiến 5 Shark ngán ngẩm

Cập nhật: 17:03 | 15/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Phần thuyết trình của Phi Thanh Vân đã không thuyết phục được các Shark trong "Shark Tank Vietnam".

dieu da cham chap trong shark tank vietnam phi thanh van khien 5 shark ngan ngam

“Mẹ bỉm sữa” Đỗ Phan Hoàng Sương gọi vốn thành công với 5 tỷ đồng tại Shark Tank Việt Nam

dieu da cham chap trong shark tank vietnam phi thanh van khien 5 shark ngan ngam

Startup Treant Protector Việt Nam và quan điểm muốn "giáo dục" khách hàng

dieu da cham chap trong shark tank vietnam phi thanh van khien 5 shark ngan ngam

Startup mới lạ về máy pha chế và bán hàng tự động của Lê Tuấn Vũ tại Shark Tank

Mới đây, chương trình Shark Tank Việt Nam đã đăng trên Fanpage một đoạn clip về màn xuất hiện của Phi Thanh Vân trên sân khấu trong tập 4 "Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ" mùa 3. Những tưởng Phi Thanh Vân đến để gọi vốn cho dự án kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình nhưng không, cô tham gia chung với một người bạn.

Dự án mà cả 2 mang đến chương trình là kêu gọi 3 tỷ cho 10% cổ phần Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế AZLOVE. Mục tiêu của ứng dụng tư vấn tâm sinh lý AI AZLOVE là giải quyết nỗi đau cho hàng triệu người độc thân, gia đình không hạnh phúc & trẻ em bị xâm hại.

Phi Thanh Vân được người bạn của mình giao trọng trách mở đầu để gây ấn tượng với các Shark. Nữ diễn viên quyết định biến trường quay thành một lớp học về tư vấn tâm sinh lý để hiểu được đàn ông và phụ nữ thích gì với lời giới thiệu: "Chào mừng các Shark đến với lớp học của em".

dieu da cham chap trong shark tank vietnam phi thanh van khien 5 shark ngan ngam
Ảnh: Nguồn Internet

Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, điều khiến mọi người quan tâm nhất lại là hành động và lời nói của cô.

Nữ người mẫu sử dụng cách trò chuyện chậm dãi và điệu đà thái quá. Trong khi đó, nội dung lại lòng vòng, không rõ vấn đề, không rõ mục đích.

Chính vì thế, cô khiến tất cả các vị Shark đều cảm thấy ngạc nhiên và có phần hơi "ngán ngẩm".

Phi Thanh Vân bị Shark Linh "hỏi vặn" khi cho rằng phụ nữ là phong thủy ở trong nhà, còn đàn ông lo mở rộng công việc kinh doanh. Trước câu hỏi của Shark Hưng rằng chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, Phi Thanh Vân khẳng định với giọng điệu đà vốn có: "Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+ nhưng mà ở đây chúng ta còn có 1 chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn gọi nhầm tên Shark Thủy dù Shark Thủy không tham gia trong tập này. Các Shark liên tục hỏi Phi Thanh Vân đến với chương trình để làm gì nhưng nữ diễn viên vẫn không trả lời đúng trọng tâm. Phải đến khi người bạn xuất hiện thì các Shark mới thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực thuyết phục của Phi Thanh Vân và bạn mình dường như bị biến thành "công cốc" khi các Shark nhận định phần thuyết trình của nữ diễn viên bị lạc đề vì không nói rõ đến đây làm gì. Các Shark cho rằng công ty của Phi Thanh Vân có tiềm năng nhưng lại chưa có kế hoạch cụ thể mà định giá doanh nghiệp lại quá cao nên tất cả các Shark đã từ chối đầu tư cho dự án này.

Đoạn clip được lồng thêm một số cảm xúc của các Shark khi nhìn Phi Thanh Vân nói năng, hành xử trên sân khấu, và phóng đại thêm một chút về màn xuất hiện vừa điệu vừa chậm của Phi Thanh Vân.

Sau khi đăng tải, clip gây được nhiều sự chú ý. Đa phần ý kiến của khán giả đều cho rằng cảm thấy rất mệt mỏi và buồn cười với những biểu cảm của Phi Thanh Vân trong chương trình này.

Về phía Phi Thanh Vân, sau khi bị khán giả phản ứng, cô thừa nhận mục đích của mình khi đến chương trình là để gây sự chú ý.

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận, đánh giá của mọi người về mình.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã nhận được rất nhiều giá trị khi đến với "Shark Tank" và nhờ đó khiến cô mở mang được nhiều điều.

Phi Thanh Vân đánh giá các Shark có "nguồn năng lượng kinh khủng" vậy nên cô đã rất căng thẳng, áp lực khi phải đối diện thuyết phục. Cô bộc bạch: "Đôi khi vài trăm tỷ, thậm chí là vài nghìn tỷ cũng không thể nào được 5 Shark dạy dỗ, góp ý hay khen ngợi cùng một lúc như vậy".

Hoài Dương