Điều bất ngờ Sun Property dành cho chủ nhân Sunneva Island tương lai

Cập nhật: 09:36 | 19/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 17/9 tại Đà Nẵng, hành trình Sunneva High Tea tại khu nghỉ dưỡng 4 lần được vinh danh sang trọng nhất thế giới để lại dư vị ngọt ngào cho những khách hàng Sun Property (thành viên Sun Group). Tất cả gợi mở kỳ vọng về Sunneva Island ở bên kia thành phố - một đô thị đảo thượng lưu chạm tới chuẩn mực đỉnh cao về địa thế, cảnh quan tiện ích và tinh hoa kiến trúc.

Khơi gợi mỹ cảm thượng lưu

Chuỗi trải nghiệm mang tên Sunneva High Tea do Sun Property tổ chức đã đưa hàng trăm nhà đầu tư 3 miền Bắc, Trung, Nam đến chuyến viễn du của nghệ thuật kiến trúc, hội họa và ẩm thực… ngay tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – kiệt tác nghỉ dưỡng được tạo nên bởi cái bắt tay giữa Sun Group và kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley.

Sự kiện Sunneva High Tea gợi mở về chuẩn mực đỉnh cao của khu đô thị đảo Sunneva Island
Sự kiện Sunneva High Tea gợi mở về chuẩn mực đỉnh cao của khu đô thị đảo Sunneva Island

Hành trình bắt đầu với trải nghiệm tham quan các biệt thự siêu sang InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng từng đón tiếp các nguyên thủ thế giới tại APEC 2017, cũng như là nơi lưu trú yêu thích của rất nhiều tỷ phú, giới siêu giàu, ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước. Các vị khách không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ vẻ đẹp tinh hoa của một kiệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mướt của bán đảo Sơn Trà.

Sau hành trình thưởng lãm villa khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới, các thượng khách tiếp tục thăng hoa cảm xúc trong tiệc trà chiều Sunneva High Tea tại khu vực sảnh Ballroom. Vừa nhâm nhi những ly trà nóng thơm nồng thượng hạng, vừa thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào trong không gian âm nhạc lãng mạn, các vị khách vừa ngắm nhìn toàn cảnh biển trời Bãi Bắc dưới ánh hoàng hôn diễm lệ.

“Tận hưởng những giây phút quý giá này càng thấy trân quý không gian riêng tư, biệt lập mà sang trọng giữa thiên nhiên, và muốn nó trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của mình”, ông Hải Minh ở TPHCM chia sẻ.

Hàng trăm nhà đầu tư tham gia sự kiện tổ chức ngày 17/9 tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Hàng trăm nhà đầu tư tham gia sự kiện tổ chức ngày 17/9 tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tiếp nối mạch cảm xúc về không gian sang trọng, đẳng cấp, biệt lập giữa thiên nhiên, các vị khách quý được tham quan triển lãm tranh về một “báu vật” đủ sức thăng hoa giá trị sống cho các chủ nhân tôn quý. Giữa không gian lộng lẫy của Ballroom với sắc trắng chủ đạo, hình ảnh những bức tranh tái hiện cuộc sống thượng lưu tại khu đô thị đảo Sunneva Island ở phía Đông Nam thành phố hiện ra sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

Những hình ảnh về một khu đô thị đậm dấu ấn kiến trúc Đông Dương hòa quyện văn hóa Champa giữa bao la sông nước, hội tụ không gian xanh mướt cùng hệ tiện ích cao cấp mang đến giấc mơ về cuộc sống như “resort” 5 sao giữa lòng TP đáng sống bậc nhất Việt Nam. Ở đó, mỗi ngày chủ nhân đều có đặc quyền tận hưởng trà chiều ngắm nhìn mênh mông sông nước giữa không gian tiện nghi sang trọng từ chính ban công nhà mình, hoặc từ chiếc du thuyền xa hoa, hay bên bờ bể bơi vô cực hướng sông thơ mộng… Bất cứ nơi đâu tại Sunneva Island cũng mang đến cho chủ nhân những xúc cảm thăng hoa nhất.

Bên cạnh đó, triển lãm còn đưa các vị khách du ngoạn tới những công trình đẳng cấp trong hệ sinh thái Sun Group tại Đà Nẵng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Sun World Ba Na Hills, Cầu Vàng, Công viên Châu Á… Với sự góp mặt của Sun Property – thương hiệu BĐS cao cấp, tới đây hệ sinh thái Sun Group tại Đà Nẵng sẽ ngày càng hoàn thiện, bồi đắp thêm nhiều công trình đẳng cấp mới, góp sức mang đến sự phát triển bứt phá của TP đáng đến, đáng sống.

Chốn riêng mong ước của giới tinh hoa

Để làm rõ hơn về không gian sống thượng lưu đáng mơ ước tại Đà thành, Sun Property đã đưa các thượng khách đến với lễ giới thiệu dự án Sunneva Island ngay tại InterContinental Dannang. Những màn trình diễn mãn nhãn, không gian sự kiện xa hoa với âm nhạc tinh tế và thước phim sinh động đã mang đến trọn vẹn cảm xúc về Đảo Ánh Dương Sunneva Island – nơi sẽ sớm hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa, ưu tú bậc nhất Đà Nẵng.

Nhà đầu tư chăm chú theo dõi phần giới thiệu dự án Sunneva Island tại sự kiện
Nhà đầu tư chăm chú theo dõi phần giới thiệu dự án Sunneva Island tại sự kiện

Tại sự kiện, các vị khách hoàn toàn bị chinh phục bởi một dự án đô thị nằm trên đảo biệt lập Đồng Nò, quận Ngũ Hành Sơn, được bao quanh bởi 30ha mặt nước thuộc 3 con sông là sông Hàn, sông Đô Tỏa, sông Cổ Cò. Bên cạnh giá trị phong thủy thịnh vượng của BĐS kề sông, kế núi, cận biển, dự án còn là nơi thỏa mãn mọi mong ước về không gian sống sang đầy đủ tiện ích, kết nối dễ dàng tới trung tâm TP, sân bay quốc tế, biển và những danh lam thắng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng.

Trên quy mô 26ha, chủ đầu tư dành tới 16ha để phát triển cảnh quan, hạ tầng cùng 50 tiện ích đắt giá. Đó là bến du thuyền, khu tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, clubhouse sang trọng, nhà trà đạo, khu thể thao ngoài trời đa năng… Cùng với đó, 5ha công viên cây xanh đậm chất tropical ven sông, 2.2 km đường bộ vòng quanh đảo… sẽ mang đến không gian sống lý tưởng, an yên, bồi bổ thân - tâm – trí cho gần 400 chủ nhân danh giá.

“Tương lai không xa, Đảo Ánh Dương sẽ đón những du thuyền xa hoa tấp nập vào ra, chứng kiến những cuộc gặp gỡ trong giới thượng lưu hay hành trình trở về tổ ấm của chính họ. Chúng tôi tin rằng, Sunneva Island sẽ trở thành không gian sống thượng lưu ven sông mà tầng lớp tinh hoa mong ước bấy lâu ở Đà Nẵng”, bà Mai Thị Hồng Quyên – GĐ kinh doanh Sun Property khẳng định.

Triển lãm tranh phác họa đặc quyền thượng lưu của cư dân Đảo Ánh Dương - Sunneva Island
Triển lãm tranh phác họa đặc quyền thượng lưu của cư dân Đảo Ánh Dương - Sunneva Island

Bà Đặng Mỹ Uyên (Ba Đình, Hà Nội) - một trong số những chủ nhân tương lai của Sunneva Island cho biết, Đà Nẵng dường như có tất cả nhưng đâu đó vẫn còn thiếu một không gian sống vừa biệt lập, vừa có tính kết nối cao; một chốn an cư văn minh với hệ thống tiện ích hoàn hảo; một khu đô thị ven sông sang trọng đẳng cấp. “Tôi đã tìm thấy tất cả những điều đó ngay trong 1 dự án Sunneva Island. Sự cầu kỳ, tỉ mỉ, chú trọng đến các giá trị sống của chủ đầu tư đã chinh phục và khiến tôi quyết định đầu tư ngôi nhà tiếp theo của mình tại đây”, bà Đặng Mỹ Uyên nói.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư đã dành nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa dành cho các thượng khách qua màn bốc thăm trúng thưởng vô cùng hào hứng. Hành trình trải nghiệm Sunneva High Tea đã khép lại, song dư âm vẫn còn đó, hun đúc khát khao được sớm tận hưởng không gian sống đủ sang trọng, đủ tiện ích, đủ biệt lập, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn thuận tiện kết nối giữa TP đáng sống Đà Nẵng. Bởi tất cả các vị khách sang đều hiểu rằng, nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi thể hiện sở thích cá nhân, thăng hoa giá trị sống, khẳng định vị thế và tất nhiên còn là khối tài sản truyền đời cho con cháu.

Felicity Phu Quoc: “Kiến tạo” trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu với tiện ích chuẩn 5 sao

Sở hữu hệ tiện ích thượng lưu từ chăm sóc sức khỏe tới vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng nằm bên Bãi Ông Lang ...

“Ông lớn” địa ốc nào đang dẫn dắt dòng sản phẩm khu đô thị hạng sang?

Các khu đô thị cao cấp đa tiện ích, đa công năng, được quy hoạch bài bản ở các thiên đường du lịch có sức ...

Hé lộ “át chủ bài” của quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng

Cuối tháng 7 vừa qua, Sun Property (thành viên Sun Group) đã ra mắt quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng. Không ...

Trang Nhi