Điện thoại Xiaomi Redmi 10 chưa bao giờ hết hot, cấu hình “phá đảo” vượt tầm giá

Cập nhật: 13:00 | 19/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Ra mắt vào tháng 5/2022, Redmi 10 là chiếc điện thoại được Xiaomi ra mắt với mong muốn giúp khách hàng có trải nghiệm chụp ảnh chất lượng hơn trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Giá Xiaomi Redmi 10 tháng 11 giảm kỷ lục

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi Redmi 10 hiện chỉ từ 3.790.000 đồng, ngang ngửa với Nokia G21 nhưng lại sở hữu diện mạo đắt tiền hơn hẳn. Thậm chí, cụm 4 camera sau của Redmi 10 còn được đánh giá cao cấp hơn cả Galaxy M33 5G.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 chưa bao giờ hết hot, cấu hình “phá đảo” vượt tầm giá
Xiaomi Redmi 10

Tại sao nhiều người “mê” Redmi 10?

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Redmi 10 lại sở hữu bộ 4 camera 50MP AI đỉnh cao, mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp cho người dùng. Bộ 4 camera này bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera chụp siêu cận cảnh và camera đo độ sâu giúp bạn dễ dàng chụp ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra, Redmi 10 cũng cung cấp rất nhiều bộ lọc video để bạn có thể sáng tạo những thước phim đậm dấu ấn cá nhân và chia sẻ lên mạng xã hội cùng bạn bè. Màn hình lớn 6,5 inch Full HD+ với tần số quét 90Hz cũng khiến từng động tác chạm vuốt trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Redmi 10 cũng có hệ thống loa kép sống động, tạo nên trải nghiệm giải trí chân thực và mãn nhãn. Ngoài ra, nó cũng có thiết kế hiện đại với viên pin trâu 5000mAh giúp bạn sử dụng suốt ngày dài mà không lo hết pin.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 10 trong tháng 11?

Nếu bạn cần chiếc điện thoại vừa tầm giá, đẹp mắt và cấu hình mượt mà, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10 có thiết kế trẻ trung với mức giá cực hời như hiện tại. Tuy nhiên, nếu tài chính rủng rỉnh hơn, bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại trong tầm 6-7 triệu sẽ có độ hoàn thiện cao hơn và có nhiều tính năng hiện đại hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi 11 Lite 5G NE ưu đãi “khủng” cuối tháng 11: Hứa hẹn “cháy hàng” vì quá rẻ

Xiaomi cũng đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE như một cách để đối đầu với vua tầm trung Galaxy A52s năm ngoái. ...

Nokia sắp cho ra mắt "quân vương" thời đại mới: Tranh đoạt ngôi vị thống trị tầm trung

Nokia được cho là sắp ra mắt mẫu điện thoại "quân vương" của thời đại mới, với những thông số ấn tượng đến không ngờ...

Điện thoại Xiaomi “vô đối” trong tầm giá hơn 4 triệu: Trùm hiệu năng, cụm camera vượt trội

Mặc dù có mức giá thấp bậc nhất phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi Redmi Note 10S lại dễ dàng chinh phục người dùng bởi ...

Văn Toàn