Điện thoại nghìn đô giảm “kịch sàn” ăn đứt mọi máy tầm trung mới

Cập nhật: 13:27 | 14/08/2022 Theo dõi KTCK trên

LG là một trong những hãng rất nhiều đột phá, đặc biệt điện thoại LG Wing sở hữu cơ chế màn hình độc nhất thế giới hiện tại, cho phép người dùng có thể một màn hình phụ với nhiều tác dụng khác nhau nhưng đồng thời thiết kế lại không quá cồng kềnh, khi mới ra mắt LG Wing có giá bán lên đến gần 30 triệu, nhưng giờ chỉ còn 6 triệu, đây là một trong những lựa chọn rất đáng được quan tâm.

Điện thoại nghìn đô giảm “kịch sàn” ăn đứt mọi máy tầm trung mới
LG Wing

Thiết kế mới mẻ với cơ chế màn hình độc đáo

Khi ở trạng thái bình thường LG Wing sở hữu một thiết kế không quá khác biệt so với những mẫu điện thoại khác. Ở mặt lưng, LG sử dụng màu chuyền sắc bắt mắt với bề mặt kính được hoàn thiện nhám. Thêm vào đó cụm camera lồi lên cũng được gia công bằng kính không dùng viền kim loại, tạo ra một thiết kế độc đáo, khác biệt.

Màn hình chính của chiếc LG Wing 5G có khả năng xoay ngang độc đáo khác biệt hoàn toàn với các cơ chế gập hay trượt phổ biến hiện tại. Bản lề cơ chế xoay này cũng là một chi tiết độc đáo khi nó trợ lực giúp người dùng không cần dùng sức mà vẫ đảm bảo màn hình luôn xoay vào đúng vị trí để dễ dàng sử dụng.

Quan trọng nhất là chất lượng gia công hoàn hảo của LG tạo cho Wing 1 cảm giác cầm nắm thoải mái, cảm giác sử dụng vượt trội. Và thậm chí bạn sử dụng 1 tay cũng có thể hoàn toàn xoay ngang màn hình chính và để lộ ra màn hình phụ. Viền máy cũng vẫn trang bị những phím chức năng tương tự dòng smartphone phổ thông hơn.

Hai màn hình mang lại nhiều tính năng hấp dẫn

LG Wing 5G 128GB sử dụng tấm nền POLED vốn là đặc trưng trên các dòng smartphone của LG. Công nghệ màn hình này đảm bảo chất lượng hiển thị ấn tượng mà đồng thời còn cho phép máy tiết kiệm pin hơn nhưng không ảnh hưởng tới độ phân giải hay các tính năng khác. Màn hình phụ cũng có độ phân giải và công nghệ tương tự như màn hình chính.

Màn hình chính của máy mang thiết kế cong tràn và kích thước 6.8 inch rất ra dáng một mẫu flagship. Màn hình phụ thì nhỏ hơn và đạt mức 3.9 inch đồng thời không sử dụng thiết kế màn hình cong. Cả 2 đều có độ phân giải 1080 x 2460 Px tiêu chuẩn như nhiều dòng smartphone khác có mặt trên thị trường hiện tại.

Màn hình phụ của LG vốn đã hỗ trợ rất nhiều game và một vài ứng dụng như là Spotify, Google Map,… Ngoài ra với các ứng dụng không hỗ trợ bạn hoàn toàn có thể tiếp tục nội dung, công việc trên màn hình chính và nhắn tin, gọi điện hay sử dụng ứng dụng khác trên màn hình phụ mà cả 2 đều không xung đột với nhau.

Chưa dừng lại ở đó, LG còn tích hợp khá nhiều tiện ích trên 2 màn hình LG Wing 5G Hàn Quốc như phát triển một trình duyệt Internet. Ứng dụng web này có thể tự động phát video trên màn hình chính và song song với đó bạn có thể truy cập các tab khác trên màn hình nhỏ.

Hiệu năng ổn kèm theo viên pin cực tốt

LG Wing 5G cũ sử dụng con chip Snapdragon 765G tương đối mới của Qualcomm. Đây là con chip được cho là mạnh mẽ hàng đầu phân khúc tầm trung cận cao cấp hiện tại. Ngoài ra máy còn được trang bị 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Nếu xét với những mẫu smartphone cùng tầm giá khác thì những thông số này đã được coi là vượt trội.

Về căn bản, những tựa game trên thị trường hiện tại hay bất kỳ nhu cầu công việc nào LG Wing 5G đều hoàn toàn có tể đáp ứng cho bạn 1 cách mượt mà. Hơn nữa máy còn được trang bị kết nối 5G đa băng tần. Trong thời buổi mà 5G gần như đã là một trang bị tiêu chuẩn và cơ sở hạ tầng 5G đang nhanh chóng hoàn thiện thì 5G là thứ rất cần thiết.

Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy là viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0+. LG Wing ra mắt chạy trên nền tảng Android 10 với giao diện LG UX. Đánh giá cấu hình LG Wing 5G Hàn Quốc cho thấy điện thoại mang đến hiệu suất ổn định, đáp ứng tốt các tác vụ xử lý hàng ngày một cách ổn định và mượt mà.

Cơ chế camera gimbal tiên phong

LG Wing 5G 128GB cũ sử dụng hệ thống 3 camera đặt trong một module hình chữ nhật theo các xu thế mới hiện tại. Trong đó có 3 camera với cảm biến 64MP dành cho camera chính, độc đáo nhất là máy có tới 2 camera phụ vụ chụp góc siêu rộng, trong đó 1 cảm biến 12MP đi kèm với cảm biến chuyển động 6 trục và góc chụp 120 độ. Cuối cùng là 1 cảm biến 13MP đi kèm ống kính góc chụp 117 độ.

Khi bạn chụp cảnh góc rộng trong chế độ thông thường, LG Wing 5G sẽ sử dụng cảm biến 117 độ thông thường. Còn khi bạn mở màn hình phụ và sử dụng chế độ Gimbal thì LG Wing 5G lại sử dụng cảm biến 12MP với cảm biến chuyển động nhằm theo dõi chủ thể đang được quay giống như một chiếc Gimbal cao cấp thực sự.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trình làng mẫu điện thoại "đơn giản mà đẳng cấp" nhà Vivo: "Gieo sầu" cho samsung

Tuần qua, xuất hiện các tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với ...

Giá iPhone XS Max giữa tháng 8/2022: Giảm cực sâu, thừa sức "đe nẹt" iPhone 11

Sau 4 năm ra mắt, giá iPhone XS Max hiện nay đang có mức giảm "ngỡ ngàng", rẻ hơn cả "vua tầm trung" Samsung Galaxy ...

Nokia G21 hé lộ điểm hiệu năng "cao ngất": Cân cả Redmi 10

Mới đây điểm hiệu năng của chiếc smartphone giá rẻ Vivo Y22 đã bất ngờ xuất hiện thông qua công cụ Geekbench từ đó hé ...

Thiên Ân