Điện thoại đậm chất nhà Xiaomi: Cấu hình mạnh, pin khỏe, cụm camera “xịn sò” chỉ hơn 2 triệu

Cập nhật: 18:00 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi Redmi Note 11 (6GB/128GB) được xem như chiếc smartphone có giá rẻ ấn tượng, với 1 cấu hình mạnh, cụm camera xịn sò, pin khỏe, sạc nhanh mà giá lại rất phải chăng.

Điện thoại đậm chất nhà Xiaomi: Cấu hình mạnh, pin khỏe, cụm camera “xịn sò” chỉ hơn 2 triệu
Xiaomi Redmi Note 11

Thiết kế bo cong đậm chất Xiaomi

Xiaomi Redmi Note 11 xuất hiện với màu sắc trẻ trung như đen và xanh dương, tất cả đều rất thời trang, sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế cạnh bo cong mềm mại, hiện đại cho tổng thể điện thoại, nổi bật ở cụm camera sau được đặt trong mô-đun lớn.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 11 kích cỡ 6.43 inch với camera đục lỗ, sở hữu 2 cạnh và cạnh trên siêu mỏng, cho diện tích màn hình trải nghiệm tốt, đã mắt và tạo sự tập trung khi xem.

Điện thoại được trang bị bảo mật vân tay cạnh viền hỗ trợ bảo mật tốt, độ nhạy cao để truy cập màn hình nhanh qua 1 chạm.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon

Máy sử dụng CPU Snapdragon 680 8 nhân tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz cùng GPU Adreno 610 có hiệu suất cao, mang đến hiệu năng ấn tượng cho chiếc smartphone giá rẻ như Xiaomi Redmi Note 11, chạy đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ quen thuộc như lướt web, xem YouTube hay chơi game online mức đồ họa trung bình/cao,…

Máy được hỗ trợ RAM 6 GB hoạt động ổn định khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng, không bị tình trạng giật đơ màn hình.

Bộ nhớ trong 128 GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ cá nhân, tạo kho ảnh chụp và video hay các tựa game yêu thích trên máy mà không quá lo lắng quá tải bộ nhớ.

Màn hình sắc nét, chiến game mượt mà

Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu màn hình AMOLED có góc nhìn rộng, màu đen sâu, tỷ lệ màn hình so với khung máy tốt tạo không gian trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí.

Độ phân giải màn hình đạt chuẩn Full HD+ cho mọi hình ảnh đều sắc nét, chân thật, cuốn hút. Cùng với tốc độ làm tươi đến 90 Hz đảm bảo từng thao tác chạm vuốt đều thật mượt, gia tăng tốc độ chiến game để nắm trọn các cơ hội dẫn điểm.

Bắt trọn từng khoảnh khắc với cụm camera xịn sò

Cụm camera sau của Xiaomi Redmi Note 11 được đặt trong mô-đun lớn nổi bật, chứa 1 camera chính cảm biến chính đến 50 MP, một camera 8 MP và 2 camera cùng độ phân giải 2 MP.

Nhờ sự kết hợp của các camera này, chất lượng quay phim, chụp ảnh AI trên Xiaomi Redmi Note 11 dễ dàng thuyết phục bạn, với ảnh chụp tổng thể, ảnh chụp cận hay chụp chân dung đều sắc nét, tương phản tốt, có hồn, thể hiện rõ nội dung mà người chụp ảnh muốn truyền đạt, cho bạn tự tin sáng tạo.

Khả năng lấy nét và bắt sáng tốt, góc chụp rộng hỗ trợ bạn chụp phong cảnh đẹp, cùng với công nghệ xóa phông thông minh làm nổi bật chủ thể tạo điểm nhấn cho từng khoảnh khắc bạn ghi hình lại.

Camera trước 13 MP tích hợp đầy đủ các tính năng từ xóa phông, làm đẹp, chụp ảnh HDR, quay video Full HD+ giúp những tấm ảnh của bạn luôn tươi tắn mà không cần chỉnh sửa quá nhiều, tự tin thể hiện trước ống kính.

Trải nghiệm theo cách bạn muốn

Viên pin dung lượng 5000 mAh đủ năng lượng sử dụng cho 1 ngày dài sử dụng điện thoại với tần suất cao.

Khi thiết bị cạn nguồn, công nghệ sạc pin nhanh 33 W sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng để bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm, với các tác vụ đang dang dở.

Ở mức giá hơn 2 triệu thì Redmi Note 11 khá tuyệt trong cấu hình và chất lượng, đáng được xếp hạng cạnh tranh trong phân khúc điện thoại Android chất lượng tốt giá rẻ cho người dùng săn đón.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

So kè “hàng nóng” nhà Motorola và “con cưng” Xiaomi: Đâu là quán quân?

Motorola X30Pro và Redmi K50 Extreme Edition, trên thị trường điện thoại di động hiện nay, giá khoảng 594 USD, hai mẫu này là tiết ...

Mở hộp tai nghe không dây chống ồn nhà Xiaomi: Đối thủ đáng gờm của AirPods Pro

Ngày 11/8, Xiaomi đã chính thức công bố mẫu tai nghe không dây cao cấp mới nhất của mình mang tên Xiaomi Buds 4 Pro. ...

"Mục sở thị" Xiaomi MIX Fold 2 : “Đỉnh của chóp”, cạnh tranh Galaxy Z Fold 4

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của mình có tên Xiaomi MIX Fold 2. Xiaomi MIX Fold ...

Kim Dung